อวดผลลัพธ์ หลังใช้ FOREO BEAR 3 สัปดาห์ !! หน้าเรียว ยกกระชับ ได้ง่ายๆที่บ้าน

23 10

อวดผลลัพธ์ หลังจากซุ่มใช้ FOREO BEAR อยู่พักนึง! เทอออออ หน้าฉันไม่เท่ากันค่ะ!! 


เห็นความต่างชัดอยู่นะ อันนี้คือทดลองใช้ข้างเดียว ต่อเนื่องทุกวัน ประมาณ 3-4 วีค เมื่อเทียบกับหน้าฝั่งที่ไม่ได้ใช้ จะเห็นว่า ฝั่งที่ใช้ กรอบหน้าค่อนช้างเรียวชัด ยกกระชับ มีความ V shape มากขึ้น

❤️FOREO BEAR คืออะไร ทำงานยังไง ทำไมหน้าเรียวได้??

>> ตัวนี้เค้าเป็นเทคโนโลยียกกระชับใบหน้า ด้วยกระแสไฟฟ้าระดับต่ำ (Microcurrent) ทำให้ผิวหน้ากระชับ ลดเลือนริ้วรอย เหมือนช่วยให้หน้าได้ออกกำลังกาย โดยจะมี T-sonic pulsations (การสั่น) ที่ช่วยผลัก skincare เข้าผิวได้ดี

.

>> ความรู้สึกขณะใช้ จะจี๊ดๆ เหมือนเวลาเราไปคลินิกยิงประจุลงใต้ชั้นผิวเพื่อยกกระชับ แต่พลังงานของ FOREO BEAR จะต่ำกว่าเครื่องที่คลินิกค่ะ (ปรับได้ 5 ระดับ) มือใหม่ควรเริ่มใช้ที่ระดับ 1 ก่อน แล้วค่อยๆปรับเลเวลขึ้น จะได้ไม่เจ็บ ไม่ตกใจ ให้ผิวหน้าเราชินกับเครื่องเค้าก่อนค่ะ

***อชิใช้อยู่ที่ระดับ 3 ที่รู้สึกว่า เริ่มเห็นผล แบบที่ไม่เบา และไม่เจ็บเกินไปค่ะ***


และไม่ต้องกลัวช้อตผิวนะคะ เค้ามีระบบป้องกันไฟฟ้าสถิต Anti-shock System เป็น device ที่สามารถใช้ home use ได้อย่างปลอดภัยค่ะ

~ วิธีใช้ที่ถูกต้อง ~


👉ก่อนใช้ FOREO BEAR ต้องลงตัว serum ที่เป็น water-based ก่อนเสมอ เพื่อเป็นตัวนำไฟฟ้าค่ะ แนะนำให้ใช้คู่กับตัวเซรั่มของเค้าเลย ก็คือ FOREO SUPERCHARGED SERUM 2.0 ขวดสีทอง เค้าทำมาให้ใช้คู่กันแล้วเห็นผลค่ะ


👉 อย่าใช้วนเป็นวงกลม หรือถูขึ้นลงไปมานะคะ ให้ค่อยๆรูดเพื่อยกกรอบหน้าขึ้นค่ะ โดยถือตัว BEAR เป็นแนวตะแคง แล้ววางหัวกลมๆของ BEAR วางเป็นแนวตั้งบนข้างแก้มและกรอบหน้า แล้วลากขึ้นไปถึงใบหู ปล่อย แล้วทำซ้ำ


👉หลีกเลี่ยงการใช้บริเวณกลางลำคอ (ลูกกระเดือก) และบริเวณรอบดวงตานะคะ อาจเกิดอันตรายได้

ส่วนตัว..อชิว่าเหมาะมากนะ กับคนที่ไม่ใช่สายเข้าคลินิก ไปยิง Ultraformer , Ulthera ต่างๆ แต่ถ้าคิดจะใช้ FOREO BEAR ขอให้ทำต่อเนื่องนะคะ ทำทุกวัน อย่าทำๆหายๆ ถึงจะเห็นผลค่ะ

.

และราคาก็ย่อมเยากว่าเข้าคลินิกมากๆเลย ใช้ได้บ่อยๆ พกพาสะดวก (นอกจากบริเวณกรอบหน้าแล้ว ตัวนี้ใช้กับหน้าผากได้ด้วยนะคะ ใครที่เริ่มมีริ้วรอย ร่องคลื่นที่หน้าผาก ต้องลองแล้วค่ะ)

.

#FOREO #FOREOBEAR #ArchiReview


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE