ตัวช่วยดูแลปัญหาสิว และ ผิวให้ดีขึ้นจนเห็นความแตกต่าง Clearnose

14 9
สวัสดีค่าทุกคน หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน วันนี้กลับมาพร้อมกับเคล็ดลับการดูแลผิว ที่เราทดลองกับตัวเองมาเป็นเวลา 1-2เดือนจนเห็นผลลัพธ์ความแตกต่างแบบ โนฟิลเตอร์จริงๆ! บอกเลยว่าวันนี้โนสปอน ใช้เองรีวิวเอง เพราะความชอบล้วนๆๆ กับดูโอ่ดูแลผิว Clearnose Moist Skin Barrier Moisturizing Gel Facial และ Clearnose Acne Care Solution Serum ตัวช่วยบำรุงผิวจากแบรนด์ Clearnose
Clearnose Moist Skin Barrier Moisturizing Gel Facial (หลอดใหญ่) ตัวนี้เป็นเจลบำรุงผิวหน้า เป็นมอยเจอร์ ล็อคความชุ่มชื้น 24h ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ มาช่วยเรื่องการเติมน้ำให้ผิว ให้ความขุ่มชื้น บำรุงให้ผิวไม่ขาดแรง ฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า และ ช่วยลดเรือยริ้วรอย

และ Clearnose Acne Care Solution Serum ครีมซองตัวฮิต ที่ดังใน 7-11 หนักมาก ตัวนี้เป็นเซรั่มฟื้นฟูบำรุงผิว 7 ประการมาช่วยดูแลในเรื่องการลดการเกิดสิว ปัญหารอยสิว รอยดำ รอยแดงต่างๆ ลดความหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี ผิวนุ่มเปล่งปลั่ง

ซึ่งปกติแอ๋มจะใช้ทั้งหมด เช้า-เย็น 2รอบในการบำรุงผิว/วัน (แต่ในกรณีต้องล้างหน้า ต้องใช้หน้าก็จะเพิ่มเติมจำนวนการลงสกินแคร์ตามความจำเป็นเลย)
หลังจากที่ทดลองใช้เป็นเวลาครบ 1 เดือนนี่คือผลลัพธ์ before after ความแตกต่าง
อย่างแรกเลยคือ ปัญหาสิวลดลงแบบเห็นชัดสุด อย่างสองคือ รอยต่างๆลดลงไป ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นกวนใจจริงๆ อย่างสามคือผิวดูชุ่มชื้นดูฉ่ำน้ำ ฉ่ำวาวขึ้นมาก ใช้เองแล้วชอบสุดๆๆ รู้สึกหน้าสดสวย แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน (แอบกระซิบว่าเราใช้แค่ 2 ตัวนี้จาก clearnose จริงๆ)

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาผิวหน้าลองเลย ของดีๆๆจากแบรนด์ Clearnose เพราะใช้แล้วชอบเลยอยากบอกต่อนะทุกคน💖
#Clearnose #ใช้ดีบอกต่อ #หน้าใสไร้สิว


Amm Xnaifilm

Amm Xnaifilm

FULL PROFILE