2 รองพื้นที่คนผิวผสมใช้แล้วชอบ 🧏🏼‍♀️✨

21 14

____ ออกตัวก่อนว่าเราเป็นคนที่แต่งหน้าไม่เก่ง แต่ก็อยากมีผิวที่สวยเวลาแต่งหน้า เลยพยายามหาคุชชั่น หรือรองพื้นที่ตอบโจทย์สกิลการแต่งหน้าตัวเอง ลืมบอกว่าเราผิวผสม ทำงานอยู่ในออฟฟิต มีเจอแดดบ้างกลางวันเวลาเดินไปด้านนอกออฟฟิต ส่วนตัวแต่งหน้าไม่จัด เน้นบางเบา เน้นงานผิว เป็นคนไม่มีปัญหาผิวอะไรมากมาย แค่รูขุมขนกว้าง ก่อนหน้าใช้แต่คุชชั่น จนตัดสินใจอยากลองเข้าวงการรองพื้น ก็เลยลองหาข้อมูลแล้วก็รับน้องทั้ง 2 กลับมาบ้าน ด้วยความหวังใจว่า นางจะไม่ทำให้ผิดหวัง และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เราลงรองพื้นไปทำงานทุกวัน ลงแค่ 1 Layer เพียงแค่ให้ผิวโดยรวมดูสวย สุขภาพดี เบลอรูขุนขนเล็กน้อย เรื่องคุมมันต้องยกให้นางทั้ง 2 เอาอยู่จริงๆ คนผิวผสมแบบชั้นถูกใจ ใช่เลย🫶🏼✨

1. เริ่มที่น้อง Bobbi brown รองพื้นในตำนานของใครหลายๆคน เราใช้สี Warm Beige รู้สึกถึงรักแรกพบ โทนสีเข้ากับผิวมาก ที่เริ่ดคือไม่ดรอประหว่างวัน ผิวสวยยังเย็นของจริง เวลาออกงาน ชั้นก็บิ้วเพิ่มอีก 1 Layer ได้ผิวเนียน ไม่ matte เกิน 


2. เพิ่มรับน้องมาได้ไม่นาน Sulwhasoo ด้วยความเป็นทาสรักแบรนด์นี้ ความบ้าโสมของชั้น ก็เลยอยากลองตัวรองพื้นนางบ้าง ก็บอกเลยว่าชอบในความ matte กำลังดีของนาง เราใช้สี 23N Sand เราว่าเนื้อนางสว่างด้วยความที่เป็นรองพื้นเกาหลี แต่ทาลงผิวไปแล้วไม่ได้รู้สึกถึงความลอย ให้ผ่าน คุมมันได้ดี ผิวสวย ผ่องๆ

อีกตัวที่ชั้นก็เล็งๆอยากลอง แต่ไม่ได้ลองสักทีคือน้องรองพื้นจากบ้าน Shu Uemura วอแวระดับ 8 แล้ว เคยลองคุชชั่นนางเมื่อนานมาแล้วชอบในความบางเบา เดี๋ยวขอหยอดกระปุกก่อน จะรีบไปพาน้องกลับบ้าน แล้วจะมารีวิว ให้อีกที

#ใช้จริงรีวิวจริง #รองพื้น #bobbibrown #sulwhasoo #ซื้อเอง #จเนิสรีวิว


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE