รีวิวกันแดดโทนอัพ งานผิวฉ่ำมงตัวเดียวเอาอยู่! - PO CARE SUNBLOCK EXPERT ☀️🩷

16 9

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทู้กคนนนน วันนี้ปอหยิบ PO CARE SUNBLOCK EXPERT กันแดดโทนอัพ หลอดสีชมพูที่ตอนนี้เค้าขึ้นแท่นกันแดดตัวโปรดของปอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วมารีวิวให้ดูกันค่า 


ที่ต้องยกให้เป็นตัวโปรดเพราะเค้าช่วยปกป้องผิวครอบคลุมทุกแสงแดด รังสี รวมไปถึงพวกมลภาวะต่างๆ ที่จะมาทำร้ายผิวให้แก่กว่าวัยค่ะ ใช้ง่าย เนื้อไม่เหนียวให้ฟินิชผิวโกลว์แบบสาวเกาสุขภาพดี แถมราคาสบายกระเป๋าม้ากกกกกก (ใบ้ให้แค่สามใบแดง) ใช้แล้วชอบจริงๆ ปอหยิบเค้ามาใช้ทุกวันเลย ใช้ได้ทั้งวันง่ายๆ ตัวเดียวจบ หรือวันที่ต้องแต่งหน้าก็จึ้ง เรียกได้ว่าติดงอมแงมเลยค่ะ อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองของดีๆ ใหม่ๆ กันดูบ้างเลยเก็บรีวิวมาป้ายยากันค่าาาา ถ้าพร้อมแล้วเริ่ม! 


💗☀️PO CARE☀️💗 

Sun Block Expert Facial SPF50+ PA++++ 

       กันแดดโทนอัพที่ปกป้องสูงสุด ☀️ มี SPF50+ และ PA++++ คือให้มาเยอะมากถึง 4 บวกหายากมากค่ะที่กันแดดผิวหน้าราคาเบาๆ จะปกป้องได้สูงแบบนี้ เจอแล้วต้องสอยมาเลย น้องเค้าสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA1 ,UVA2 ,UVB ,รังสีอินฟาเรด(IR) ฝุ่นควัน และมลภาวะต่างๆ ได้ยาวนาน เค้าเป็นสูตรกันน้ำ ปกป้องผิวจากน้ำและเหงื่อ มั่นใจได้ตลอดวัน และที่สำคัญเค้าปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวน้าา      


       ตัวนี้ใช้ทาแทนเมคอัพเบสได้เลยค่ะ เค้าจะช่วยปรับเฉดสีผิวให้สว่าง ออร่าขึ้น ช่วยเบลอผิว ให้แลดูเรียบเนียน  และยังช่วยคุมความมันบนใบหน้า ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ผิวไม่แห้งกร้านเวลาออกไปตากแดด เรียกได้ว่าความสามารถน้องเค้าเยอะจริงๆ ครบได้ในตัวเดียวเลย 

ส่วนผสมสำคัญ



🌵 ALOE VERA -  ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแก่ผิว

🍯 HONEY SUN FLOWER EXTRACT -  ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น รู้สึกผิวแข็งแรงไม่ง่ายต่อการแพ้

🔰 POLLUSTOP - ปกป้องผิวจากมลภาวะ

💠 ARABIAN COTTON STEM CELL - มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจาก IR

💧 NIACINAMIDE - ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส

RHANOSOFT HP 1.5P -  มีส่วนช่วยลดการระคายเคืองของผิวที่เกิดจากแสงแดด

❤️ WITCH HAZEL EXTRACT -  มีส่วนช่วยลดการระคายเคืองของผิวที่ รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น 

💧เนื้อสัมผัส : เนื้อน้ำนมสีชมพู บางเบา ซึมเร็ว สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอนเกลี่ยๆ เนื้อเค้าดูรู้สึกว่าน้องแอบมีชิมเมอร์เล็กๆ ระยิบระยับดีมาก เพราะงั้นตอนทาจะให้ฟินิชผิวผ่อง ดูโกลว์ เล่นแสงสวยเลยค่ะ 


📝วิธีใช้ : เขย่าขวด เทกันแดดลงบนฝ่ามือ ลูบไล้เบาๆให้สม่ำเสมอทั่วใบหน้าก่อนออกแดด ควรทาประจำทุกวันนะคะ เพื่อบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดดตัวการทำร้ายผิวค่า 


✨ทากันแดดเสร็จแล้วไปแต่งหน้าต่อ พร้อมดูงานผิวที่ได้กันเลยยยย!

🌟ผลลัพธ์ที่ได้ : นี่คือเมคอัพลุคแบบงานผิว งานใจ ลงกันแดด PO Care ตัวเดียวคือจบ ไม่มีการเซ็ตแป้งต่อใดๆ อยากให้เพื่อนๆ ได้เห็นว่าน้องสร้างผิวสวยได้แค่ไหน บอกเลยว่าลุคที่ได้คือโกลว์สวย ผิวสว่างขึ้นแต่ไม่เทา เป็นธรรมชาติมาก ผิวดี ผิวผ่องไปหมดเลยค่ะ 


ปกติแล้วปอจะเป็นคนแพ้ง่ายแต่ใช้กันแดดตัวนี้แล้วไม่แพ้เลย รู้สึกว่าทาง่าย ไม่หนาหนักหน้า เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเป็นคราบ ผิวดูฉ่ำแต่ไม่มันวาว คุมมันได้นิดหน่อย และช่วยเบลอผิวได้ดีระดับนึงเลยน้า ใครที่ผิวดีอยู่แล้วลงตัวเดียวคือจึ้งใจเลย ผิวสวยออร่าพร้อมออกจากบ้าน แต่ถ้าใครที่มีปัญหาผิวเยอะก็ลงคอลซีลเลอร์ในการช่วยอีกทีได้เลยค่า 

โดยรวมแล้วคือประทับใจสุดๆ คุณภาพเกินราคามากเลยค่ะ

แถมแพ็คเกจก็น่ารัก กระทัดรัด พกพาสะดวกมากในขนาด 30 ml. เพื่อนๆ ที่อ่านมาถึงตรงนี้ตอนนี้คงเข้าใจแล้วใช่มั้ยคะว่าทำไมปอถึงยกให้น้องกันแดดจาก PO Care ตัวนี้เป็นลูกรัก อิอิ 🩷 


ถ้าเพื่อนๆ ชอบอยากลองใช้ก็ไปช้อปตามพิกัดด้านล่างนี้เลย 


📌พิกัด 

Facebook : pocareofficial 

Shopee / Lazada : pocarethailand 

และ EVEANDBOY💗


#รีวิวบิวตี้ #ป้ายยากันแดด #กันแดดPOCAREหลอดชมพู #POCARE #กันแดดเนื้อน้ำนม #กันแดดเมคอัพเบส #กันแดดโทนอัพ #ครีมกันแดดแคร์โลก  


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE