ไม่ได้ลองกับตัวไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเครื่องเล็กๆจิ๋วๆ จะมีประสิทธิภาพได้มากขนาดนี้  และตอนนี้น้องก็กำลังกระแสมากๆ กับเครื่องกัวซา FULI FULICO เครื่องนวดกัวซาไฟฟ้าฟูลิ กรอบหน้าเป๊ะต้องกัวซาฟูลิ   สามารถนวดยกกระชับกรอบหน้าได้โดยที่ไม่ต้องใช้มือนวดให้เมื่อย แพนใช้แล้วประทับใจมาก ก่อนใช้กับหลังใช้กรอบหน้าของเเพน เห็นผลแตกต่างกันอย่างชัดเจน สาวๆคนไหนที่มีรูปหน้าหย่อนคล้อย ต้องการยกกระชับกรอบหน้าของตัวเอง เครื่องนี้ช่วยได้ค่ะ และที่ว่าเด็ดไปกว่านั้นคือกัวซาไฟฟ้าเครื่องนี้ น้องเค้าสามารถนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล่แขน ขา ตามจุดที่เราต้องการได้เลยผ่อนคลายสุดๆสะดวกสบายมากๆ💆 ซึ่งการนวดกัวซาไฟฟ้าเครื่องนี้เป็นของแบรนด์ FULI フリ I Future of Living ช่วยกระตุ้นเซลล์หนังกำพร้าฟื้นฟูผิวแห้งผิวอ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรงได้และยังกระตุ้นการไหลเวียน ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดฝ้า เพิ่มการไหลเวียนเลือดสลายเลือดคั่ง ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเต่งตึง ลดริ้วรอย ไม่ต้องไปเข้าสปาที่ไหนแล้วจ้า🙅 กัวซาฟูลิเครื่องนี้น้องเค้าผลิตมากจากหินแท้ๆเลยนะ และรูปทรงหินมีส่วนเว้าโค้งเข้ากับใบหน้าของเรา น้ำหนักของน้องเบามาก ขนาดกะทัดรัดเท่าตลับแป้งพกพาสะดวกมากค่ะ เครื่องเป็นชนิดแบบชาร์จแบตเตอรี่ ใช้ได้นานมากๆ 💰ราคาน้องน่ารักจับต้องได้ ✨วิธีการใช้ก็แสนจะง่ายเพียงแค่กดปุ่มแล้วปรับระดับความต้องการน้องเค้ามีระบบ🌡️ประคบอุ่นด้วยนะ ปรับระดับได้ถึง 9 ระดับเลยส่วนตัวแพนชอบระดับ 7 ค่ะผ่อนคลายมากๆ ระดับความอุ่นกำลังดีแพนนวดหน้าใช้เซรั่มหรือเจลนวดบนหน้าก่อนแล้วใช้เครื่องกัวซาไฟฟ้านวดเบาๆ นวดไปตามจุดที่ต้องการฟินมากชอบมากค่ะ #FULI #FULICO #กัวซาไฟฟ้า #เครื่องนวดกัวซาไฟฟ้าฟูลิ #กรอบหน้าเป๊ะต้องกัวซาฟูลิ

18 9
ไม่ได้ลองกับตัวไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเครื่องเล็กๆจิ๋วๆ
จะมีประสิทธิภาพได้มากขนาดนี้ 
และตอนนี้น้องก็กำลังกระแสมากๆ กับเครื่องกัวซา
FULI FULICO เครื่องนวดกัวซาไฟฟ้าฟูลิ กรอบหน้าเป๊ะต้องกัวซาฟูลิ  
สามารถนวดยกกระชับกรอบหน้าได้โดยที่ไม่ต้องใช้มือนวดให้เมื่อย แพนใช้แล้วประทับใจมาก ก่อนใช้กับหลังใช้กรอบหน้าของเเพน เห็นผลแตกต่างกันอย่างชัดเจน สาวๆคนไหนที่มีรูปหน้าหย่อนคล้อย ต้องการยกกระชับกรอบหน้าของตัวเอง เครื่องนี้ช่วยได้ค่ะ
และที่ว่าเด็ดไปกว่านั้นคือกัวซาไฟฟ้าเครื่องนี้ น้องเค้าสามารถนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล่แขน ขา ตามจุดที่เราต้องการได้เลยผ่อนคลายสุดๆสะดวกสบายมากๆ💆 ซึ่งการนวดกัวซาไฟฟ้าเครื่องนี้เป็นของแบรนด์ FULI フリ I Future of Living ช่วยกระตุ้นเซลล์หนังกำพร้าฟื้นฟูผิวแห้งผิวอ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรงได้และยังกระตุ้นการไหลเวียน ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดฝ้า เพิ่มการไหลเวียนเลือดสลายเลือดคั่ง ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเต่งตึง ลดริ้วรอย ไม่ต้องไปเข้าสปาที่ไหนแล้วจ้า🙅
กัวซาฟูลิเครื่องนี้น้องเค้าผลิตมากจากหินแท้ๆเลยนะ และรูปทรงหินมีส่วนเว้าโค้งเข้ากับใบหน้าของเรา น้ำหนักของน้องเบามาก ขนาดกะทัดรัดเท่าตลับแป้งพกพาสะดวกมากค่ะ เครื่องเป็นชนิดแบบชาร์จแบตเตอรี่ ใช้ได้นานมากๆ 💰ราคาน้องน่ารักจับต้องได้ ✨วิธีการใช้ก็แสนจะง่ายเพียงแค่กดปุ่มแล้วปรับระดับความต้องการน้องเค้ามีระบบ🌡️ประคบอุ่นด้วยนะ ปรับระดับได้ถึง 9 ระดับเลยส่วนตัวแพนชอบระดับ 7 ค่ะผ่อนคลายมากๆ ระดับความอุ่นกำลังดีแพนนวดหน้าใช้เซรั่มหรือเจลนวดบนหน้าก่อนแล้วใช้เครื่องกัวซาไฟฟ้านวดเบาๆ นวดไปตามจุดที่ต้องการฟินมากชอบมากค่ะ
#FULI #FULICO #กัวซาไฟฟ้า #เครื่องนวดกัวซาไฟฟ้าฟูลิ #กรอบหน้าเป๊ะต้องกัวซาฟูลิ