2 Item คู่ใจ ใช้แล้วหน้าใส ผิวแข็งแรง

17 9
สวัสดีงับบทุกคนน ถ้าพูดถึงเซรั่มที่ใช้แล้วหน้าใส หลายๆคนคงมีนึกถึง clearnose กันบ้างแหละ เราก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่ใช้แล้วชอบมากกกก ก.ไก่ 18 ล้านตัว หมดไปไม่รู้ซองที่เท่าไหร่แล้ว แต่ๆๆ หน้าใสก็ต้องควบคู่กับผิวแข็งแรงด้วย moistureizer คือที่สุด แนะนำว่าควรใช้ ต่อให้จะไปใช้สกินแคร์อะไรเลย แต่ moist ไม่ควรขาดน้าาา  
2 สิ่งนี้แหละที่เราใช้ ทาเป็นตัวเซรั่มก่อน หลังจากเซรั่มซึมแล้วก็ทา moist ตามโบกๆไปเลยช่วยผิวแข็งแรง  
มาพูดถึงตัวเซรั่มกันก่อนเลยดีกว่า ชื่อเต็มๆ คือ Acne Care Solution Serum ง่ายๆก็เซรั่มบูสต์ผิวเคลียร์โนส เชื่อว่าหลายคนเคยใช้ ดีมาก ดีจริงๆ อวยยศ เอาไป 100/10 นอกจากช่วยผิวจะใสขึ้น ยังช่วยบำรุงผิว ลดสิว สิวยุบ รอยดำจางลง หน้าเรียบเนียนขึ้นด้วย ทาหน้าแล้วอย่าลืมทาคอด้วยนะ  
หลังจากเซรั่มซึมแล้วทา moist ต่อเลยจ้า อันนี้จะเป็น MOIST SKIN BARRIER MOISTURIZING GEL FACIAL ง่ายๆก็มอยซ์เคลียร์โนส จะบอกว่าเป็นครั้งแรกของเคลียร์โนสที่ใช้เวลาคิดค้นมอยส์เจอไรเซอร์มามากกว่า 2 ปี บวกกับเราใช้เซรั่มของเขาอยู่แล้วเลยมั่นใจมากๆว่าใช้ดีแน่ๆ แล้วก็ดีจริง เนื้อมอยซ์บางเบา ไม่เหนอะหนะผิวเลย ผิวอิ่มน้ำ แข็งแรงขึ้นมาก ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี หลังทาจะรู้สึกว่าผิวอิ่มฟูขึ้นมาเลย แพ้ง่าย เป็นสิวใช้ได้ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ใช้ร่วมกับยาทารักษาสิวได้นะ  
ผิวหลังใช้แข็งแรงขึ้นมาก ผิวใสขึ้น แต่งหน้าเบาๆก็รอดดด เลิ้บบบ 🩵✨  


iitsmebea

iitsmebea

Hi~ iitsmebea

FULL PROFILE