2 item ให้ผิวสวยดูมีออร่า ด้วยยันฮี เซรั่มวิตซี และ ยันฮี เมล่าครีม

21 8
สวัสดีค่ะเพื่อนๆหลังจากที่ห่างหายจากการเขียนบทความไปนานมากๆๆ วันนี้มีมี่กลับมาอีกครั้งแล้วพร้อมกับการพามารู้จัก 2 item ให้ผิวสวยดูมีออร่า ด้วยยันฮี เซรั่มวิตซี และ ยันฮี เมล่าครีม
เห็นเขียนว่ายันฮีใช่ค่ะตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ของโรงพยาบาลด้านความงาม ชื่อดัง อย่างโรงพยาบาลยันฮี สกินแคร์ของเค้า จึงเชื่อใจได้เลยค่ะ คนที่ผิวแพ้ง่ายแบบนี้ก็สามารถใช้ได้แน่นอน หยิบมาแนะนำด้วยกัน    2 ไอเทม
ให้เพื่อนๆได้เอา เคล็ดลับ เผยผิวสวยกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ท้าพิสูจน์ผิวกระจ่างใสภายใน 14 วันไปใช้กันนน
กับด้วยเซตคู่ผิวใสและต้านฝ้ายืนหนึ่ง เป็นกลุ่มสกินแคร์ที่ยันฮีคัดสรรสารสกัดที่ยันฮีเค้าจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นวิตามินซีแบบเข้มข้น เป็นสกินแคร์บำรุงในราคาเบาๆ เปล่งออร่าจนคนทัก ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง คุณภาพดีปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ  มั่นใจได้เพราะเป็นสินค้าจากโรงพยาบาลยันฮีโดยตรง ซึ่งมีแบบซองขายที่ 7-11 ด้วยน้าา หรือสั่งออนไลน์ ก็สุดแล้วแต่ทุกคนเลยค่าาา
เอาละเกริ่นมายาวขนาดนี้แล้ว เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าาาา มี่จะพาไปรู้จักกับตัวแรกก่อนเลยนั่นก็คือ..

Yanhee Serum Vit C (ยันฮี เซรั่ม วิตซี)

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงที่ช่วยเติมวิตามินซี ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ผิวสวยกระจ่างใสยิ่งขึ้น ขั้นตอนการบำรุงผิวเพื่อ 5 ผลลัพธ์ใน 1 เดียว ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น​ , ลดเลือนจุดด่างดำ​ ,ผิวขาวอมชมพูเป็นธรรมชาติ​ ,กระชับรูขุมขน , หน้าเรียบเนียน​
ตัวเนื้อเซรั่มของเค้าเป็นสีใสๆ เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ​ ซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ใช้หลังทำความสะอาดหน้าเสร็จแล้วค่อยนำเซรั่มมาลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอ นวดวนเบาๆ ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นนั้นเองค่ะ
ความรู้สึกส่วนตัวสัมผัสได้ถึงผิวหน้าที่นุ่มชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังใช้  ใช้ไปสักระยะหนึ่งอย่างต่อเนื่อง ก็จะเห็นผลลัพธ์เรื่องรอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง ผิวหน้าไบรท์กระจ่างใสมากขึ้น มี่ชอบมากเลยที่เนื้อเซรั่มของเค้าซึมไวไม่เหนียวเหนอะและยังคงความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี

Yanhee Mela Cream (ยันฮี เมล่า ครีม)

ตัวนี้เป็น ครีมสลายฝ้าลึก เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้หน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำภายใน 14 วัน  ผิวขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติขึ้น , ช่วยต้านอนุมูลอิสระ  , ช่วยชะลอการเกิดฝ้า กระ เป็นอย่างดี , ช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังชั้นนอกให้หลุดออกไปได้เร็วขึ้น​
ตัวนี้เนื้อครีมจะเป็นสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาแล้วกลืนเข้ากับผิวทันที ใช้ทาบริเวณใบหน้า เป็นประจำ วันละ 1 ครั้ง ก่อนนอน
ความรู้สึกหลังใช้สัมผัสได้ทันทีเลยว่าหน้านุ่มขึ้นหลังใช้ผิวแลดูกระจ่างใส ใครที่ต้องการเน้นบริเวณที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจเลยส่วนคนที่ยังไม่เป็นฝ้า ก็ใช้ได้นะคะ จะช่วยยับยั้งไม่ให้เม็ดสีใต้ชั้นผิวเข้มขึ้นนั้นเองค่ะ ส่วนตัวใช้ครีมตัวนี้แล้วรอยดำจากสิวจางไวค่ะ

คะแนนโดยรวม 10/10 ส่วนตัวเราชอบที่ทั้งคู่สามารถทำงานได้ดี ตอบโจทย์การแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด แถมราคาก็น่ารัก หาซื้อง่าย มีขนาดพกพาแบบซองด้วยซื้อได้ในเซเว่น ก็เลยได้รับคะแนนไปแบบเต็มๆไม่หักค่าาา

แล้วเพื่อนๆคิดเห็นยังไงกันบ้างคะกับ 2 item ให้ผิวสวยดูมีออร่า ด้วยยันฮี เซรั่มวิตซี และ ยันฮี เมล่าครีม เราเชื่อว่าถ้าหากได้ใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ และขยันทาบำรุงดูแลรักษาผิวหน้า และเวลาออกแดดก็ทากันแดด  สภาพผิวหน้าของเพื่อนๆจะกลับมาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแน่นอนค่ะ ส่วนราคาและพิกัดมีมี่จะใส่ไว้ให้ด้านล่างนะคะ ไปตามกันได้เลยยย

ยันฮี เซรั่ม วิตซี

ราคา :  ซอง 49 บาท / หลอด 129 บาท

ยันฮี เมล่า ครีม

ราคา :  ซอง 49 บาท / หลอด 149 บาท

พิกัดป้ายยา 

7-11  , CJ express , Watsons , Boots , The Mall , Yanhee Shop , ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ Shopee , Lazada ชื่อร้าน Yanhee Official Store , Line @yanheeshopping 

#ใช้ดีบอกต่อ #ของมันต้องมี #ผิวใสใช้ยันฮี

สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ประกอบการตัดสินใจซื้อให้กับเพื่อนๆได้บ้างนะคะ ถ้าชอบหรือไม่ชอบยังไงคอมเม้นมาคุยกันได้เลยน้าาา 

♡♡♡♡♡♡

มี่ขอขอบคุณทุกการกดหัวใจ การกดติดตาม เป็นมันกำลังใจมี่มากๆเลย ครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำไอเทมตัวไหนอีกรอติดตามกันได้เลยค่าา 

♡♡♡♡♡♡

ติดตามกันต่อได้ที่

Instagram : emilymimmy

Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน

Tiktok : e_emilymimmy


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE