ป้ายยาลิปจุ่ม สีสวยจึ้งมาก ต้องบอกต่อ !

20 8

สาวๆอย่างเราไม่ควรมีลิปแค่แท่งเดียว ถ้าได้ลิปดีๆที่ชุ่มชื่น ไม่ทำให้ปากแห้ง ไม่ตกร่องก็ยิ่งจะคอมพลีท


วันนี้แนนจะมาแชร์ลิปจุ่มตัวโปรดสีสวย  บอกเลยว่าเป็นลิปแบรนด์ไทยที่สวยทุกสีทาได้ทุกโอกาส สวยสร้างเรื่องมากกกก ตอนแรกเห็นเนื้อแล้วแอบตกใจเพราะปาดเดียวเม็ดสีชัด แต่พอลองเท่านั้นแหละ เริ่ดไม่ไหว ตัวนี้เค้าคือ ลิปจุ่มเจ้านาง Chaonang Ultimate Velvet Lip แนนเลยหยิบสีที่ชอบของน้องรุ่นนี้มาป้ายยาทุกคนกันนนนน



ลิปจุ่มเจ้านาง ตัวนี้เป็นลิปจุ่มที่เม็ดสีชัด สามารถกลบสีปากได้แบบเนียนกริบมาก เนื้อสัมผัส velvet นุ่มมมม บางเบา เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ลิปจุ่มเจ้านาง ตัวนี้ ให้ฟินิชแมทแต่ไม่แห้งมีความชุ่มชื้น แนนรู้สึกว่าทาแล้วช่วยเติมร่องปากทำให้ปากฟุ้งๆเบลอๆ เหมือนใส่ฟิลเตอร์ละมุนมาก ที่แนนชอบมากๆเลยคือเป็นลิป food grade ทาได้ทั้งตาแก้มปาก ไม่เป็นอันตรายเพราะไม่มีน้ำหอม และพาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ แถมยังมีสารบำรุงจาก argen oil + rice bran oil + vitamin E ปากชุ่มชื้นยาวนานไม่ตกร่อง ปากแห้งทาแล้วรอด

มีทั้งหมด 5 เฉดสี วันนี้แนนหยิบสีที่ชอบมาเลยก็คือ

01 จันทร์วาด (สีชมพูกลีบบัว) สีนี้เหมาะกับสาวหวาน ละมุน

02 สีดา (สีไวน์แดง) ทาแล้วขับผิวสุดๆ เป็นสาวน่าค้นหา

04 กาสะลอง (สีส้มพีช) สีนี้เหมาะกับสาวเรียบร้อย น้อยแต่มาก!

01 จันทร์วาด แนนชอบสีนี้มาก มีความสวยแบบธรรมชาติสร้าง ทาเบลนๆให้ลุค MLBB แบบสาวเกา เป็นสีชมพูกลีบบัวตุ่นๆ ทาได้ทั้งตาแก้มปากเลย ลุคสาวหวานละมุน ลูกคุณหนูสุดๆ สีนี้แนนยกให้เป็น everyday looks สีกันตายใช้ได้ทุกวันไม่มีเบื่อ ใครทาก็รอดแน่นอน! 

02 สีดา สีนี้ทาแล้วขับผิวมีออร่ามากเวอร์ เป็นสีไวน์แดงที่สวยมาก มีความหรูหรา มีเสน่ห์น่าค้นหา เหมาะกับการทาไปออกเดทที่สุด หรือเรียกว่าโทนแดงตามประสาตัวแม่ทาไปออกงานก็ปัง สีสวยแบบตะโกน!  

03 กาสะลอง สีนี้สร้างเรื่องมาก โทนส้มพีช ตอนแรกคิดว่าจะไม่รอด แต่พอลงปากฟินิชลุคละมุน เป็นสาวเรียบร้อยขึ้นมาเลย ใครชอบแต่งหน้า warm tone แนนแนะนำสีนี้เลย สวยจึ้งมาก สามารถทาเดี่ยวๆ หรือจะใช้เบลอขอบปากแล้วจับคู่กับสีอื่นก็เริ่ด



ความปังของลิปจุ่มเจ้านางรุ่นนี้คือสวยทุกสี เป็นโทนสีที่สามารถทาได้ทุกโอกาส เหมาะกับทุกสีผิว เนื้อสัมผัสดีมาก เบลอปากฟุ้งละมุนเหมือนใส่ฟิลเตอร์เลย ใครทาก็รอดอย่าลืมไปลองกันน้าาาา



พิกัด : Watsons

Facebook : Chaonangthailand



#ลิปจุ่มเจ้านาง #Chaonangthailand #lipstick #ลิปจุ่ม 


Pcrnan

Pcrnan

My Favorite Makeup
ชอบแต่งหน้า
ชอบรีวิว
สายบิวตี้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮะ

🤍✨🥰🤏🏻💖🌷

FULL PROFILE