ป้ายยาไอเท็มเด็ด หมอนกันกรดไหลย้อน Chowa ตัวช่วยที่ควรมีไว้ติดบ้าน

8 4
รู้จักกันตั้งแต่ตอนท้องคงดีกว่านี้…เราไปอยู่ไหนมา🥹 หมอนกันกรดไหลย้อนของ Chowa ติดใจแล้ว นั่งเขียนคอนเทนต์สมองลื่น ไม่ปวดคอปวดหลัง งีบหลับต่อไปเลย 555 ดีมากทุกคน  😇
จากที่เคยรู้สึกแสบร้อนกลางอก ไม่สามารถนอนราบได้เลย จะจุกแสบที่อก😫 ตอนนี้ดีขึ้นมาก เซ็ตหมอนนี้ปรับระดับได้ตั้ง 15 รูปแบบ ให้มา 4 ชิ้น มีหมอนหนุน หมอนรองหลัง ฐานหมอน และหมอนรองเข่า ลองปรับนอนทุกท่าเลยดีมาก ลองนอนเล่นๆหลับสบายไปเลยจริงๆ
เวลานอนจะเห็นได้ว่าลำตัวไม่ได้นอนราบไป ทำให้กรดไม่ตีย้อนกลับขึ้นมา นั่งเล่นหลังจากกินข้าวก็ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นกรดไหลย้อน ไม่มีอาการแสบร้อนกลางอกอย่างแน่นอน
ใช้วัสดุพรีเมี่ยม ปลอกหมอน  ทำให้เย็นสบาย  นอนแล้วเย็น พิงหลังแล้วไม่เปียก ไม่มีเหงื่อไหลไคลย้อยให้เหนียวตัวตามบริเวณร่างกายที่ได้สัมผัสกับหมอนเลยแม้แต่น้อย แถมนุ่มมากๆ
สามารถซัพพอร์ตและรองรับข้อพับเข่าได้เริ่ดด 👍
ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆบอกเลย
เหมาะกับใคร? เหมาะกับคนที่เป็นกรดไหลย้อน  ผู้ที่เพิ่งผ่านการผ่าตัด คุณแม่หลังคลอดและคุณแม่อยู่ในช่วงให้นมบุตร และช่วยเรื่องปวดคอ ปวดหลัง  นอนกรน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดไปที่ขาได้ดี ทำให้ร่างกายผ่อนคลายขณะพักผ่อน  🥹


 #หมอนกันกรดไหลย้อน #หมอนchowa #กรดไหลย้อน #หมอนกรดไหลย้อน #โชวา #chowa


Katy Goh

Katy Goh

สวัสดีค่ะ เราชื่อ ก้อย 1992 ค่ะ ชอบรีวิวเรื่องความสวยๆงามๆสายบิวตี้ มีอะไรดีๆจะมาอัพเดทแชร์ให้กับเพื่อนๆ ฝากติดตามด้วยค่ะค่า 😘

ติดตามอีกช่องทาง : เพจ ม่าม๊าแปรงโฉม

ยินดีที่ได้รู้กจักทุกคนค่ะ 🥰

FULL PROFILE