แค่รู้เคล็ดลับยังไงฝ้าก็จาง เซรั่มตัวใหม่ MELA BRIGHT [C+] SERUM

22 8
ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆจากแดดหรือเกิดจากปัจจัยอื่นๆไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ก้อยเป็นผู้เจอปัญหากับตัวเอง มาถึงช่วงหลังวัยเข้าเลข 3 ฝ้า กระจะ มาๆ และ จางๆ แต่ไม่ยอมไป ไม่ยอมหายสักที  So sad บอกเลย 😢  
พอตัดสินใจดูแลผิวและปัญหาแบบจริงจังก็เจอ เซรั่มจาก แบรนด์ ALPHASCIENCE  ตัวใหม่เป็นเซรั่ม MELA BRIGHT [C+] SERUM ผลลัพธ์ชัดเจนและมั่นใจได้ เพราะ เป็นแบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศส และคุณหมอผิวหนังหลายๆท่านก็แนะนำ
 หลังจากใช้เห็นได้ชัดเจนเลยว่า ฝ้า กระ จุดด่างดำ เริ่มมีความจางลงมากๆ ผิวดูใสเปล่งปลั่ง และรู้สึกได้ว่าไม่มีฝ้าใหม่เกิดขึ้นมาอีก กลิ่นเซรั่มก็ต้องขอพูดถึงนิดนุงไม่ชิน แต่พอเข้าใจได้เพราะเป็นกลิ่นจากส่วนผสม Cysteamine ไม่เป็นอันตราย ไม่แต่งกลิ่น อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย  
 เพราะปัญหาฝ้าน่ากลัวกว่าที่คิด ต้องรีบดูแล ดีกว่าปล่อยฝ้าทิ้งไว้จนฝังลึก ถ้าไม่อยากไปเลเซอร์ ไม่อยากทานยารักษา ก็ขอยกให้ Mela Bright C+ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคะ ใช้แค่วันละครั้ง ส่วนตัวใช้ในช่วงเช้า เพราะใช้เป็นวิตซีด้วย
 ความปังของเซรั่มขวดคือมีถึง 5 กลไกการจัดการฝ้า ตั้งแต่ต้นตอการเกิดฝ้าเลย ทำให้ช่วยป้องกันการเกิดฝ้าใหม่และรักษาฝ้าเก่าได้ และได้ใช้นวัตกรรม ©NextGen ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Alphascience ที่ทำให้ Cysteamine สามารถทำงานได้อย่างเสถียร สามารถทาทิ้งไว้บนผิวได้เลยโดยที่ไม่ต้องล้างออก เสริมประสิทธิภาพกับสารต้านอนุมูลอิสระ L-Ascorbic Acid + Phytic Acid + Ginkgo Biloba และเปปไทด์ GenoWhite ให้ทำงานร่วมกันได้อย่างเสถียรและมีประสิทธิภาพ และปราศจาก  Preservatives , Paraben, Perfume , Colorants , BHT ,Phenoxyethanol
📍มีผลงานวิจัยพบว่า
- ฝ้าลดลงได้สูงถึง 84%
- ริ้วรอย รูขุมขน ความมันบนใบหน้าลดลง
ใช้ได้โดยไม่มีการระคายเคือง 100% : การระคายเคือง 0 ราย คัดออกจากการทดลอง 0 ราย
อ้างอิงงานวิจัย MELASMA: A HEMIFACIAL STUDY ON A CYSTEAMINE SERUM AS AN ALTERNATIVE TO HYDROQUINONE
 #Alphasciencethailand
#จุดเปลี่ยนชีวิตฝ้า
#ยกคลินิกฝ้ามาที่บ้านคุณ
#แค่รู้เคล็ดลับยังไงฝ้าก็จาง
#Alphascienceตัวจริงเรื่องฝ้า
#reviewmelabright


Katy Goh

Katy Goh

สวัสดีค่ะ เราชื่อ ก้อย 1992 ค่ะ ชอบรีวิวเรื่องความสวยๆงามๆสายบิวตี้ มีอะไรดีๆจะมาอัพเดทแชร์ให้กับเพื่อนๆ ฝากติดตามด้วยค่ะค่า 😘

ติดตามอีกช่องทาง : เพจ ม่าม๊าแปรงโฉม

ยินดีที่ได้รู้กจักทุกคนค่ะ 🥰

FULL PROFILE