แชร์ทริคทากันแดดหน้ายังไงให้ผิวฉ่ำ ผิวกระจก

18 8
สวัสดีค่าาา วันนี้เรามาแชร์ทริคสำหรับกาารทากันแดด ให้เพื่อนๆค่ะว่าการทากันแดดนั้นเราควรทาอย่างให้ให้ผิวฉ่ำ ผิวกระจก ขอบอกเลยว่าเป็นทริคเล็กๆที่ง่ายและปกป้องผิวหน้าเราจากแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพดีมากๆเลยค่ะโดยเราจะลงกันแดด 2 ข้อนิ้ว ซึ่งในรูปก็จะมีทั้งภาพอยู่ในร่มและตอนออกแดดนะคะ ขอบอกเลยว่าผิวดูสวยฉ่ำมากแบบขั้นสุดเราแนะนำให้เพื่อนๆทากันแดดกันเป็นประจำทุกวันและลงให้พอดีกับหน้าของเราเองไม่มากเกินหรือน้อยเกินไปเราแนะนำว่าทั่วไปอยู่ที่2ข้อนิ้วค่ะเพื่อป้องกันผิวเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยไม่ให้ผิวเหี่ยวย่นหรือดูแก่ก่อนวัยอันควร ป้องกันการเกิดฝ้า กระ ปัญหาผิวคล้ำเสีย และมะเร็งผิวค่ะ 

**วิธีการทา**
การทากันแดด2ข้อนิ้วสำหรับกันแดดบางตัว เราอาจต้องแบ่งทากันแดดทีละครึ่งนะคะเพื่อให้มีการซึมไปก่อนแล้วค่อยลงอีกครึ่งทีหลังค่ะอาจจะถ้าครึ่งนึงแล้วรอสักพักประมาณ1นาทีให้ซึมจากนั้นก็ทาอีกครึ่งนึงทับได้เลยค่ะ แนะนำว่าอย่างน้อยๆเราควรทากันแดด 2 ครั้งต่อวัน หรือถ้าหากเพื่อนๆมีการไปทำกิจกรรมออกแดดจัดระยะเวลานานแนะนำว่า ทาทุก2ชั่วโมงค่ะ
การเลือกกันแดดควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วยค่ะและควรเลือกกันแดดที่มีการปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ด้วยน้าา แต่หลักๆUVAจะทำร้ายผิวเรามากกว่าUVBค่ะแต่ยังไงก็ควรเลือกซื้อทั้งตัวที่ปกป้องทั้งUVAและUVBดีกว่าค่ะเพื่อการป้องกันอย่างมีประสิทธิภาพ
และสุดท้ายนี้เราควรทากันแดดทุกวันและทาอย่างสม่ำเสมอเพื่อปกป้องผิวเราจากแสงแดดนะคะ เวลาคิดไม่ออกว่าจะทาอะไรก็ทากันแดดเป็นอันดับแรกเลยนะคะสำคัญมากๆห้ามลืมเด็ดขาดเลย


giftkirana

giftkirana

DM for work Ig : giftkirana / Line : kiranakift

FULL PROFILE