เซรั่มกลูต้าไฮยากู้ผิวโทรมให้กลับมากระจ่างใสแบบ x10

21 10
ทุกคนใครกำลังประสบกับปัญหาผิวหมองไม่กระจ่างใส แบบว่าส่องกระจกแล้วหดหู่ใจกันบ้างไหมเอ่ย? ขวัญนี่เป็นคนนึงเลยที่ผิวนอกจากจะไม่กระจ่างใสแล้ว ยังมีรอยจากสิวฝากไว้ให้เจ็บแค้นหัวใจเต็มใบหน้าไปหมด ส่องกระจกทีไรก็ได้แต่ถอนหายใจ คือทุกวันนี้หมดเวลากับการดูแลผิวหน้าเยอะมากไม่ว่าจะเช้าหรือเย็น สรรหาทุกอย่างที่ว่าดีมาลองใช้ เพื่อให้ผิวหน้ากลับมาดีได้อีกครั้ง

ซึ่งขวัญไปเจอตัวนี้มาเซรั่มน้องใหม่จาก ENRORA ออกใหม่ล่าสุดเลย แอบกระซิบว่าเป็นเครือเดียวกันกับแบรนด์ VIDA ที่ขายดีใน 7-11 และได้รับรางวัล Best Selling ใน Watson 5 ปีซ้อน เพราะงั้นไม่ลองได้ไง ยิ่งทำเซรั่มออกมามันต้องปังมากไม่แพ้กัน จัดมาลองแล้วก็มาดูกันว่าผลลัพธ์ที่ได้จะจึ้งใจแค่ไหนค่ะ
💕 ENRORA GLUTA HYA Whitening Booster Serum💕
เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีที่ทา และคงความชุ่มชื้นอิ่มน้ำต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สว่างกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนริ้วรอย กระ ฝ้า จุดด่างดำ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ช่วยต่อต้านริ้วรอยและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และช่วยให้ผิวแข็งแรงจากภายใน
เซรั่มเอนโรร่าเข้มข้นด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่าง กลูต้าพรีเมี่ยม และวิตามินซีนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น อัดแน่นด้วย สารสำคัญกว่า 10 ชนิดที่ช่วยให้ผิวออร่า กระจ่างใส และช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟูด้วย ไฮยาลูรอนิค แอซิด 4 โมเลกุล และ Glyceryl Glucoside ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก และมีNiacinamide, สารสกัดจากส้มแมนดาริน, สารสกัดจากชะเอมเทศ, Witch Hazel, Vitamin E ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพ ให้ผิวออร่ากระจ่างใส หน้าเรียบเนียน ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิว ลดการแพ้ ระคายเคือง และยังปกป้องผิว

ใครที่ผิวแพ้ง่ายแบบขวัญก็หายห่วงได้ เพราะผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ปราศจากพาราเบน, สารแต่งสี, แอลกอฮอล์ และซิลิโคน ค่ะ
Texture: เซรั่มสีใส เนื้อบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมไวมาก สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่หนักผิวเลย
How to use: ซองนี้เนื้อออกบางเบา ขวัญใช้ต่อหลังจากลงน้ำตบนะคะ ทาเป็นประจำทุกเช้า-เย็นเลย
After using: หลังใช้หมดไป 2 ซอง รู้สึกว่าผิวกระจ่างใส ฉ่ำวาวมากขึ้น หลังทาเซรั่มผิวก็ชุ่มชื้นทันที ทาตอนกลางคืนตื่นมาผิวยังชุ่มชื้นอิ่มน้ำอยู่นะหน้าขวัญมีรอยสิวและมีสิวอักเสบกับสิวผด ตัวนี้ก็ช่วยได้ดี สิวไม่ค่อยขึ้น รอยดูจางลง ต้องใช้ต่อเนื่องกว่านี้น่าจะเห็นผลได้ดีเลย ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิว ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ขวัญลองให้แล้ว และที่สำคัญ ซองนึงใช้ได้นานอยู่นะคะ ใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์เลยแหละ คุ้มมาก
สำหรับใครที่สนใจ ENRORA GLUTA HYA Whitening Booster Serum ขนาด 8 ml. ราคาซองละ 49 บาท หาซื้อได้ที่ 7-Eleven เซรั่มถูกและดียังมีอยู่จริงนะทุกคน อยากให้ลองมาก ครีมซองบางทีมีอะไรดีมากกว่าที่เราคิดกันเยอะเลยนะ หาซื้อง่าย ใช้ง่าย พกพาสะดวก แถมผลลัพธ์หลังใช้ที่ได้ก็จึ้งอยู่ ไปตำเหอะ รับรองจะติดใจ



#EnroraThailand #VidaThailand #GlutaMaxThailand 
#EnroraGlutaHya #GlutaHya #ครีมซองเอนโรร่า
#กลูต้า #ผิวใส #รีวิวเซเว่น #ผิวขาว #ครีมซองเซเว่น
#ครีมซอง#ผิวกระจ่างใส #ผิวชุ่มชื้น #ผิวอิ่มน้ำ #ลดเลือนจุดด่างดำ
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE