🍊ส้มอิฐส้มใจ 🍊🧡🧡

17 9
🍊ส้มอิฐส้มใจ 🍊🍊


ลุคของวันนี้ก็ยังคงใช้เครื่องสำอางเซตเดิมๆ เพราะที่ผ่านมาเจ็บมาเยอะ!!!! ชนิดที่เรียกว่าบ้าซื้อจนสุดท้ายใช้ไม่ทันแถมมาหมดอายุไปซะก่อน

เพราะฉะนั้นทุกอย่างที่มีในตอนนี้ก็ต้องหยิบมาใช้ให้คุ้มค่าที่สุดกันค่ะ !!!!!



วันก่อนก็ได้หลายๆ ชิ้นของเซตนี้แต่งโทนชมพู๊วววว ชมพู 🩷🩷 ไปแล้ว วันนี้ขอมาแบบส้มอิฐส้มใจดูบ้างค่ะ
🔸Hourglass Veil Mineral Primer Broad Spectrum SPF15 : เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย สบายผิว เบลอรูขุมขน เบลอริ้วรอย เมคอัพติดทน ผิวโกลวสวย ควบคุมความมันกลางๆ


🔸GUERLAIN Parure Gold Skin Rejuvenating Radiance Foundation # 2N : ความผิวสวย ฉ่ำโกลว สบายผิว ไม่ตกร่องระหว่างวัน ต้องยกให้เค้าเลย ใช้มือเกลี่ยได้ให้ฟิลใช้สกินแคร์ ถ้าอยากให้ผิวกริบและปกปิดมากขึ้น ทาซ้ำ 2 รอบได้เลย แล้วเก็บงานด้วยฟองน้ำหรือพัพอีกครั้ง


🔸TARTE Shape Tape Ultra Creamy Concealer # 22N :
ปกปิดใต้ตาคล้ำๆ ดีงาม แต่ไม่ได้ตึ๊บหายวับขนาดนั้น เนื้อครีมมี่ๆ เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องระหว่างวัน


🔸LAURA MERCIER Translucent Loose Setting Powder Ultra-Blur #Honey : เนื้อแป้งละเอียด เบลอรูขุมขน เบลอริ้วรอยเล็กๆ ผิวเนียนสวย วันไหนที่ลงไพรเมอร์ รองพื้น หรือคุชชั่นแล้วหน้ามันดูลอยโดดออกมา ก็จะหยิบมาใช้เป็นหลักเพราะสีฮันนี่จะติดสีนวลๆ ถือว่าเป็นความลงตัวของวัน


🔸NARS Endless Nights Eyeshadow Palette : Holiday 2023 Collection : ตัวจี๊ดของเรื่อง พอมีแล้วก็ช่วยให้การแต่งหน้าสนุกมากขึ้น เม็ดสีชัดมาก ติดทนมาก โทนสีอ่อนๆ ก็คือบิ้วซ้ำๆ เพิ่มได้เรื่อยๆ ส่วนสีเข้มๆ จิ้มๆ ปาดๆ นิดเดียวรู้เรื่อง !! เพราะเข้มได้ใจ สีที่เข้มที่สุดเอามาวาดขอบตาได้เลย ไม่เลอะ ไม่ร่วง ตกเย็นเปลือกตายังแน่นตึ๊บ


🔸NARS Laguna Bronzing Powder # 02 : วันนี้แต่งโทนส้มอิฐ นางเอกของเรื่องก็คือน้องคนนี้แหละ วันนี้จัดไปทั้งใช้ทาเปลือกตา ใช้ปัดแก้ม ใช้สร้างแสงและเงาบนใบหน้า สุดคุ้ม!!!!


🔸NARS Mini Orgasm x Blush : ปัดแก้มบางๆ เบาๆ เพิ่มความวิ้งนิดๆ หน่อยๆ


🔸NARS Starstruck Audacious Lipstick : Holiday 2022 Collection #AVA : ลองใช้จริงแล้วสีสวย เนื้อดีกว่าที่คิด ทาแล้วปากดูชุ่มชื้นมีสุขภาพดี ติดทนดีอยู่น๊า ทั้งวันคือเติมไปแค่ 1 ครั้ง
​ใครยากป้ายยาให้ใช้ตัวไหนบ้าง มาป้ายยาได้เลยนะคะ

#junjaowkhareview #แต่งหน้าโทนส้มอิฐ #แต่งหน้าโทนส้ม


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE