Hada Tokyo Perfect Skin Set (: ครีมหน้าขาวใส ครีมหน้าขาว เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มหน้าเด็ก หน้าขาว เนียน สวย กระชับ ครบ จบ ในชุดเดียว

19 10

Hada Tokyo Perfect Skin Set (:

ครีมหน้าขาวใส ครีมหน้าขาว เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มหน้าเด็ก หน้าขาว 

เนียน สวย กระชับ ครบ จบ ในชุดเดียว      

           สวัสดีค่ะทุกคน ขึ้นปีใหม่ก็ต้องมากับผิวใหม่ จาก Hada Tokyo Perfect Skin Set ครีมหน้าขาวใส ครีมหน้าขาว เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มหน้าเด็ก หน้าขาว เนียน สวย กระชับ ครบ จบ เป็นแบรนด์ที่แพทย์ผิวหนังในประเทศญี่ปุ่นนิยมใช้กัน ที่มาพร้อมกับรางวัลผลิตภัณฑ์ขาวใสยอดเยี่ยมปี 2017 อีกทั้ง Hada Tokyo ยังเป็นเวชสำอางค์บำรุงผิว มีขายตามโรงพยาบาลและคลินิกที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยค่ะ แต่ปัจจุบันได้เข้ามาทำการตลาดในไทย ขายหลักในโรงพยาบาลและคลินิกที่ประเทศไทยด้วย สามารถซื้อตาม shopee, Lazada ได้เแล้วค่ะ

 

        ครีมหมอญี่ปุ่น Hada Tokyo Day Cream ครีมบำรุงผิวขาวใส 3 in 1 ครีมหน้าขาวใส + กันแดด + เบสรองพื้น ขาวใส สวย จบ ในขวดเดียว Face Up Whitening Cream ครีมขาวใสผสมกันแดด สีชมพูตัวนี้ เป็นครีมบำรุงผิวขาวที่ผสานพลังไวท์เทนนิ่งเข้มข้นจากธรรมชาติอย่าง Astaxantine, Alpha Arbutin,Multivitamin มาพร้อมกับกลิ่นหอมละมุนจากน้ำนมข้าว Koshihikari Rice Milk ครีมหน้าขาว

  • เนื้อสัมผัสเป็นครีมสีชมพูอ่อน เกลี่ยง่าย 

  • กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบผู้ดี 

  • เป็นครีมบำรุงหน้าขาวใส กันแดดและเบสรองพื้นในตัวเดียวกัน ใช้ง่าย สะดวก 

  • ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้ 1-2 ระดับ

       วิธีใช้ ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำตอนเช้าหลังล้างหน้าจะช่วยให้ผิวเนียน ขาว สว่างใส สามารถใช้เป็นประจำได้อย่างต่อเนื่อง จะได้ผลดียิ่งขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่องคู่กับ Hada Tokyo Super Whitening Bright & Shine Hydrating Cream

           High Concentration Whitening Dark Spot Removal Serum เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่ทาเฉพาะจุด แก้ปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อย่างตรงจุด มีส่วนผสมของอาหารบำรุงผิว จากธรรมชาติมากมาย ช่วยผิวขาว เนียน ใส

  • เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลเข้มข้นสีใสออกเหลืองนิดๆ เกลี่ยง่าย 

  • ไม่มีกลิ่นหายห่วงได้เลยค่ะ 

  • เป็นเซรั่มขาวใส หน้าขาว ลด รอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยผิวขาว เนียน ใส เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้ดีใช้ 1-2 ดรอปเปอร์ต่อครั้ง ทาบำรุงผิวตอนกลางคืน

        วิธีใช้ ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำก่อนนอนทุกคืน จะช่วยให้ผิวเนียน ขาว สว่างใส สามารถใช้เป็นประจำได้อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มเวชสำอางบำรุง ผิวที่ รักษาฝ้า กระ จุดด่างดา ที่ครบจบใน 1 เดียว

          Fresh Stem Cell Serum ครีมหมอญี่ปุ่น Hada Tokyo สเต็มเซลล์ เซรั่ม stem cell serum เซ รั่มหน้าขาวใส หน้าเด็ก ช่วยชะลอวัย อ่อนกว่าวัย ผิวเนียน ช่วยชะลอวัย ผิวดูขาวใส เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ ผิวเนียน เด้ง ใส เติมความชุ่มชื่นให้ผิว เสริมโครงสร้างผิวให้ดูแข็งแรง เหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง Baby Face Serum Stemcell+Placenta+EGF 

  • เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลใสสีฟ้าอ่อน ๆ เกลี่ยง่าย เบา สบายผิว 

  • กลิ่นหอมออ่อนๆ แบบสบายๆ 

  • เป็นเซรั่มหน้าขาวใส หน้าเด็ก ช่วยชะลอวัย อ่อนกว่าวัย ผิวเนียน ช่วยชะลอวัย ผิวดูขาวใส เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ ผิวเนียน เด้ง ใส เติมความชุ่มชื่นให้ผิว เสริมโครงสร้างผิวให้ดูแข็งแรงได้ดี 

  • ใช้ 1-2 ดรอปเปอร์ต่อครั้ง ทาบำรุงผิวตอนเช้า-เย็น 

       วิธีใช้ ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำตอนเช้าหลังล้างหน้า จะช่วยให้ผิวเนียน ขาว สว่างใส สามารถใช้เป็นประจำได้อย่างต่อเนื่อง

         Secret of White Skin Bright & Shines Night Cream ครีมหมอญี่ปุ่น Hada Tokyo Night cream สินค้าขายดี ครีมขาวใส หน้าขาว ช่วยผิวขาว เนียน ใส เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า

  •  เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมสีชมพูอ่อน เกลี่ยง่าย เบา สบายผิว แต่มีความหนักกว่าตัวอื่นๆ

  • กลิ่นหอมนมข้าวอ่อนๆ 

  • ครีมขาวใส หน้าขาว ช่วยผิวขาว เนียนใส เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้ดี สามารถทาในปริมาณที่ต้องการ ทาบำรุงตอนกลางคืน

        วิธีใช้ ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำก่อนนอนทุกคืน จะช่วยให้ผิวเนียน ขาว สว่างใส สามารถใช้เป็นประจำได้อย่างต่อเนื่อง จะได้ผลดียิ่งขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่องคู่กับ Hada Tokyo Face Up Whitening Day Cream

Hada Tokyo Perfect Skin Set (:

ครีมหน้าขาวใส ครีมหน้าขาว เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มหน้าเด็ก หน้าขาว เนียน สวย กระชับ ครบ จบ ในชุดเดียว แล้วมาบำรุงผิวขาวใส เนียน กระชับ ด้วยกันกับ Hada Tokyo Perfect Skin Set 

ครีมหมอญี่ปุ่นไปด้วยกันค่ะ


ทั้งเซ็ตราคา 2,590 บาท

รางวัล Hada Tokyo ครีมหมอญี่ปุ่น

  •  กระทรวงสาธารณสุข APEC 2022 

  • กระทรวงพาณิชย์ กรมส่งเสริมการส่งออก ภาคพื้นยุโรป 2019 

  • รางวัล Beauty Legend 2019 

  • รางวัล ASIAN AWARD 2017, 2019 Best Seller cosmetic Beauty Award

  • รางวัลผลิตภัณฑ์ขาวใสยอดเยี่ยมปี 2017 มีตรารับรองทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าปลอดภัย 

       อ่านแล้ว อยากมีผิวใส ผิวสวยสไตล์ญี่ปุ่นกันแล้วใช่ไหมหละคะ ของเขาดีจริง คุณภาพเน้นๆ ลองหาซื้อกันมาดูนะคะ ครีมฮาดะ โตเดียวนี้ หมอผิวหนังส่วนใหญ่แนะนำคะ เพราะเป็นเวชสำอางค์ มีขายใน รพ. คลินิกชั้นนำ ตอนนี้เขามีใน shoppee, lazada แล้วนะคะ


#HadaTokyo #ครีมหมอญี่ปุ่น #หน้าเนียนใส #หน้าเด็ก #ลดเลือนริ้วรอย


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE