🌸ชมพู๊วววว ชมพู หวานกรุบ 🩷💕

21 12
🌸ชมพู๊วววว ชมพู หวานกรุบ 🩷💕

เมื่อก่อนไม่ได้เป็นคนชอบแต่งหน้าโทนชมพูเลยค่ะ แต่ตั้งแต่ต้นปีนี้ได้ฤกษ์งามยามดีเปลี่ยนอายแชโดว์พาเลทใหม่ก็เลยต้องใช้ให้คุ้มทุกหลุม 😂
และตอนนี้ก็มีลิปสติกโทนชมพู๊ววว ชมพู… อยู่ในมือแล้ว 4 แท่ง ถือว่าเยอะที่สุดในชีวิตแล้วล่ะ เพราะที่ผ่านมาชอบแต่งโทนน้ำตาลๆ ตุ่นๆ ก็จะมีลิปสติกโทนนู้ดๆ ส้มอิฐ น้ำตาลๆ และสีแดงไปเลย
▪️Jungsaemmool Essential Skin Nuder Cushion : งานผิวโกลว์สวย สบายผิว ปกปิดกลางถึงมาก ไม่ต้องง้อไพรเมอร์ เหมาะกับคนผิวผสมถึงผิวแห้ง (เดี๋ยวเอามารีวิวเดี๋ยวๆ ให้ดูเร็วๆนี้นะคะ)


▪️LAURA MERCIER Translucent Loose Setting Powder Ultra-Blur : ผิวเนียนสวย เบลอรูขุมขน เบลอริ้วรอย ให้ผิวโกลว์สวยไม่วอกไม่ลอย คุมมันกลางๆ


▪️NARS Endless Nights Eyeshadow Palette : Holiday 2023 Collection : ตัวจี๊ดของเรื่องที่ดูจะจัดจ้านซะเหลือเกิน แต่ก็ใช้ง่ายนะ ไม่จำเป็นต้องแต่งให้แซ่บเหมือนภาพลักษณ์ของน้องเค้าก็ได้ เพราะชีมาสายหวานก็ได้จ้า ติดทนสีชัดเช้าถึงค่ำ เลิฟที่สุด


▪️NARS Mini Orgasm Blush : บลัชเอยบลัชใจสีชมพูแบบสาวหวานต้องเลิฟ ใช้ง่ายลงเพิ่มเรื่อยๆ ได้ ติดทนดีด้วย


▪️NARS Laguna Bronzing Powder # 02 ตัวนี้รักมาก เนื้อฟุ้งเกลี่ยง่าย กระจายตัวดี ค่อยๆ เพิ่มความเข้มได้เรื่อยๆ ช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้า เอามาทาเปลือกตาหรือปัดแก้มด้วยก็ได้


▪️L’OREAL PARIS Infallible Matte Resistance #210 TROPICAL VACAY เพิ่งได้มาลองเป็นสีแรก ตอนนี้ซื้อเพิ่มแล้ว 2 สี เป็นลิปเนื้อแมตต์ที่ไม่ทำให้ปากแห้ง มีความนุ่มยืดหยุ่นตามริมฝีปาก สีชัด สวย ติดทน
ลุคหวานๆ ที่นานๆทีจะแต่งโทนนี้่
#junjaowkhareview #แต่งหน้าโทนชมพู #แต่งหน้าสายหวาน


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE