BEAUTRIUM x GINO MCCRAY ลองแล้วรักเลย

26 15
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์จาก GINO MCCRAY ได้ยินชื่อมานาน โดยเฉพาะที่ดัดขนตานี่คนแนะนำเยอะมาก แต่ยังไม่เคยลองของเขาจริง ๆ จัง ๆ สักที วันนี้ได้ลองแล้ว ก็เลยอยากมารีวิวให้กับทุกคนได้ชมกัน ว่าเขามงลงสมกับเป็นตัวตึงในตำนานจริงไหม
วันนี้ที่ขวัญจะมารีวิวมีด้วยกันทั้งหมด 3 ชิ้นคือ
  • Hand Mirror GINO MCCRAY
  • GINO MCCRAY The Artist Eyelash Curler
  • GINO MCCRAY The Professional Make up powder foundation SPF15PA++ No.02

ทีนี้เรามาดูกันทีละชิ้นว่าเป็นยังไงกันบ้างค่ะ
เริ่มด้วย Hand Mirror GINO MCCRAY กระจกแต่งหน้า ขนาด 9 cm * 9 cm ด้ามจับยาว 7.5 cm สีดำ มีโลโก้แบรนด์ด้านหลัง ขนาดกำลังดีนะคะ จับถนัดมือ พกได้ไม่เกะกะจนเกินไป
มาต่อกันที่ GINO MCCRAY The Artist Eyelash Curler ที่ดัดขนตาในตำนาน ใครต่อใครก็แนะนำว่าเป็นที่ดัดขนตาที่ไม่แพงและดีมาก ๆ ขนาดเหมาะมือ ดัดขนตาให้งอนสวยโดดเด่นด้วยยางนุ่ม ๆ ที่ช่วยถนอมไม่ให้ขนตาหักหรือหลุดร่วง ในกล่องจะมีรีฟิลยางดัดขนตาให้ด้วยอีก 1 ชิ้นนะคะ รูปทรงที่ดัดเข้ากับเบ้าตาพอดีเลย ดัดแล้วไม่โดนหนีบหนังตา ดัดขนตาได้งอนทุกเส้น งอนแบบจนน่าตกใจ ที่สำคัญ ดัดแล้วขนตาไม่ตกเลยตลอดวันด้วย
ทุกคนต้องบอกในภาพคือดัดเพียงรอบเดียวเท่านั้นนะคะ ไม่มีการย้ำซ้ำสองแต่อย่างใด ดัดรอบเดียวก็คืองอนเด้งมากแม่ ไม่หนีบหนังตา ด้ามจับถนัดมือ ใช้งานง่ายสะดวก อันนี้ชอบมาก ดีจริงสมกับที่ใครต่อใครก็แนะนำว่าเป็นที่ดัดขนตาที่ must have มาก ๆ
สุดท้ายคือ GINO MCCRAY The Professional Make up powder foundation SPF15PA++ แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษรวบรวมคุณค่าสูงสุดจากทองคำและผงไข่มุก เนื้อเนียนละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยอำพรางทุกจุดบกพร่องและริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ  พร้อมคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 15 PA++
สีที่ได้มาเป็นเบอร์ 02 ซึ่งปกติขวัญจะใช้โทนสีนี้อยู่แล้ว ตลับสีดำเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ใช้งานง่าย มีกระจกในตัว และแยกชั้นใส่พัฟ ตัวพัฟเองคือนิ่มมาก ไม่บาดผิว เนื้อแป้งก็เนียน ละมุนผิวมาก
เนื้อแป้งเนียนมาก อันนี้ลงแบบแป้งเดี่ยว ๆ เลย ไม่ได้ลงรองพื้นแต่อย่างใด แป้งคือยังปกปิดรอยต่าง ๆ ได้ค่อนข้างดี ได้งานผิวเนียนแบบธรรมชาติ หน้าไม่หยือ โดนน้ำหรือเหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบค่ะ สามารถทาซ้ำระหว่างวันได้เลย ชอบมาก
สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ GINO MCCRAY ที่ขวัญรีวิวในวันนี้ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Beautrium ทุกสาขาเลย หรือถ้าไม่อยากออกไปก็สามารถซื้อทางเว็บออนไลน์ของทาง Beautrium ได้เช่นกัน ส่งไว รวดเร็ว แพคของดี สะดวกสบายมาก ๆ ค่ะ แป้งคือดี หน้าเนียนผ่องได้งานผิวสวย แต่ขวัญแอบเชียร์ที่ดัดขนตาจริง ๆ นะ มันจึ้งแบบเห้ยยยย...ขนตาไม่ตกเลยอ่ะ ดัดทีเดียวก็เด้งแล้ว ราคาก็ไม่แพง ถูกและดีมาก สมแล้วที่ใคร ๆ ก็แนะนำว่าเป็นที่ดัดขนตาที่ดีตัวนึงเลย



#BEAUTRIUM #GINOMCCRAY #บิวเทรี่ยม
#ที่ดัดขนตา #แป้งผสมรองพื้น #กระจกแต่งหน้า
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE