L’OREAL PARIS INFALLIBLE MATTE RESISTANCE | 210 TROPICAL VACAY

21 12
ลิปสติกรุ่นนี้ได้ใช้มาหลายครั้งแล้ว วันนี้พร้อมมารีวิวให้ได้อ่านกันแล้วค่า
L’OREAL PARIS INFALLIBLE MATTE RESISTANCE


เราเป็นคนปากแห้งที่ชอบใช้ลิปสติกเนื้อแมตต์มากๆ และลิปแมตต์รุ่นนี้ไม่ได้เป็นแมตต์ที่แห้งจนเกินไปเพราะมีไฮยาลูรอนิคช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ด้วยนะคะ
สีนี้คือ 210 TROPICAL VACAY เป็นสีชมพู๊ววว ชมพู  
เนื้อสีชัด เม็ดสีแน่นมาก เกลี่ยแค่รอบเดียวปิดริมฝีปากคล้ำๆ มิดเลย เนื้อสัมผัสเป็นแมตต์ที่เกลี่ยง่ายมาก ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะจนรู้สึกไม่สบายปาก เรื่องความติดทนก็ติดทนจริง มีหลุดบ้างแบบนิดๆ หน่อยๆ บริเวณริมฝีปากด้านใน แต่ถ้าจะทาซ้ำอยากให้ลบลิปสติกเดิมออกให้หมดก่อนแล้วค่อยทาใหม่จะได้เนียนสวยและไม่เหนอะหนะ
เราชอบมากๆที่เนื้อลิปสติกเป็นแมตต์ที่มีเนื้อนุ่ม ไม่ได้ทำให้ริมฝีปากดูแห้ง รับรู้ได้ถึงความชุ่มชื้นที่มีเพราะเนื้อลิปสติกมีความยืดหยุ่นตามริมฝีปาก เราเป็นคนที่มีร่องปากเยอะและลึกก็ถือว่าใช้แล้วพอใจมากเพราะกว่าจะเห็นว่าเริ่มมีการตกร่องหรือเนื้อลิปสติกมันแยกจากกันก็ตอนตกเย็นไปแล้ว  ถือว่าเริ่ดอยู่นะ

และนี่คือใช้แล้วชอบมาก ซื้อมาเพิ่มอีก 2 สี เดี๋ยวจะมาใช้ให้ดูอีกแน่นอนค่า



#LOREALPARISINFALLIBLEMATTERESISTANCE
#junjaowkhareview #รีวิวลิปสติก #ลิปสติกเนื้อแมตต์ #ลิปสติกลอริอัล #ลิปสติกถูกและดี


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE