🥰🌈☀️กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว ชิมก๋วยเตี๋ยวเรือ ไทยไทย @Terminal21 อร่อยครบรส🥰🌈☀️

19 12
ฮัลโหล...สวัสดีจ้า หลักสี่รีวิว วันนี้จะพาไปชิม ชิมก๋วยเตี๋ยวเรือ ไทยไทย @Terminal21 อะไรอร่อย อะไรบ้ง มารีวิวแบบจัดเต็มค่ะ
.
ไทยไทย Thai Thai Boat Noodles มีหลายสาขานะคะ เต้ยมาชิมกับแก๊งเพื่อนๆ ที่ Terminal21 ตรงแยกอโศกค่ะ
.
ร้านเค้ามีเมนูเยอะม๊าก แน่นอนแหละว่าต้องมีเต๋วเรือ นอกจากนั้นเค้ายังมีเมนูยำ เมนูอาหารไทย กุ้งแม่น้ำเผาก็มีนะเทอ ในส่วนของ ของหวาน เค้าก็มีเยอะ ไม่ใช้แบบแช่แข็งแล้วเอามาเสริฟด้วย เป็นบิงซูชาไทยจริงๆจังเลยก็มี แถมเมนูน้ำดื่มสมุนไพรไทย ก็มีหลากหลายแบบสุดจ้า
.
เกริ่นนานละ เรามาเริ่มที่เมนูทานเล่นกันก่อนเลย ยำคอหมูทอดจ้า
ต้องบอกก่อนว่า พอจานนี้ลง ตอนแรกแอบรู้สึกไม่ค่อยดีกันทั้งโต๊ะ เพราะสภาพคอหมูทอด มันเหมือนเป็นการทอดซ้ำอุ่นร้อนก่อนมาเสริฟ เราตัดสินมันกันก่อนเลยว่า สภาพนี้แห้งแน่นอนแก....แต่ แต๊ แต่ เทอ เราตัดสินเค้าจากตาเห็นไม่ได้ น้องหมูเค้ากรอบนอก ข้างในนุ่มนิ่ม จุ๊ยซี่สุดๆ แล้วน้ำยำปลาร้า คือดี๊ รสชาติกลมกล่อม เต้ยนี่ซดแบบลืมค่าโซเดียมไปเลยแกร๊ เมนูนี้บอกเลยว่าให้ 5/5 จ้าแม๊
.
ต่อมาเป็นเมนูที่เปิดเห็นแล้วตาค้าง เพราะว่า สิ่งนี้เกิดมาเพื่อช้าน กระเพรากากหมูค่ะคุณ ชั้นข้ามผ่านเค้าไปไม่ได้จริงๆ
เมนูคือดีทุกสิ่ง กระเพราะมาแบบทอดกรอบ ผัดคั่วแบบแห้งๆ หอมกระทะฟินขั้นสุด กากหมูคือกรอบแบบฟันไม่แตก ไม่มีส่วนไหนที่เหนียว หรือหืนเลย แต่ว่า เผ็ดหูดับ ใครชอบเผ็ดปลื้มแน่นอน ส่วนตัวกินเผ็ดไม่เก่ง ขอหัก 1แต้ม เอาไป 4/5
.
ต่อมา ไฮไลท์ ก๋วยเตี๋ยวเรือ สั่งกากหมูเพิ่ม
ก๋วยเตี๋ยวเรือเค้ามีเส้นให้เลือกเยอะมาก เส้นเกาหลี เกาใจคือมีหมด น้ำซุปเข้มข้นไม่ต้องปรุงเพิ่ม หอมสมุนไพร เครื่องยาต่างๆแบบจัดเต็ม ในส่วนของปริมาณ ให้มาเกินอิ่มมากๆ ใส่หมู ใส่เนื้อมาเยอะสุดๆ แทบจะกินของว่างไม่ไหวต้องร้องขอชีวิตค่า อร่อยแบบนี้ ก็ต้องให้ไป 5/5 ค่า
.
สุดท้าย ข้าวหมูผัดกะปิ
ต้องบอกว่าเต้ยเป็นกะปิ Lover มากๆ ชอบกินกะปิแบบสุดๆ ชอบทั้งกลิ่น ชอบทั้งความเค็มนัวของกะปิ แต่ต้องบอกว่าเมนูนี้ผิดหวังค่ะ เพราะมันหวานม๊ากกกกก หวานอย่างเดียวแบบไม่มีรสอื่นเลย แม้ว่าเนื้อหมูที่ใส่มาจะคุณภาพดีมาก แต่ต้องบอกว่ารสชาติมันบ่ได้ แม้ว่าจะพยายามบีบมะนาวไปแล้ว ก็ยังไม่ช่วยเยียวยาใจ เมนูนี้ขอให้ 2/5 งับ
.
โดยรวมแล้วต้องบอกว่าประทับใจ เสียใจมากที่อิ่มมากจนไม่สามารถกินของหวานตบท้ายได้ เพราะเมนูบิงซูชาไทยเค้าน่าโดนมากๆ ถ้ามีโอกาสจะมากินอีกแน่นอน เพราะแบบคุณกระเพราเค้าทำเราฝันถึงสุดๆ ใครชอบอาหารสไตล์นี้ลองแวะมาชิมนะคะ อาหารหลากหลาย ปริมาณเยอะอิ่มชัวร์
.
วันนี้ไปก่อนแล้วน้า บะบัย...

#thaithaiboatnoodles #อร่อยติดbts #อร่อยบอกต่อ #กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE