💁🏻‍♀️ใช้มาสักพักแล้วเป็นยังไง?? ไหนขอเม้าท์หน่อยค่าาา…. ✨Parin Mini Hifu ✨

17 10
✨Parin Mini Hifu ✨เค้าคือเครื่องยกกระชับผิวหน้าแบบสามารถทำเองได้ที่บ้านไม่ต้องพึ่งคุณหมอ ต้องยอมรับเลยว่าสมัยนี้ไม่ว่าจะเรื่องอะไร การที่เราไม่เสียเวลากับอะไรนานๆถือว่าเป็นเรื่องที่ได้เปรียบมาก อย่างเจ้าเครื่องตัวนี้เป็นเครื่องมินิไฮฟู่ที่ใช้เวลาไม่นาน เพียงครั้งละ 15-20 นาทีเท่านั้น แต่ต้องเน้นทำเป็นประจำนะคะ ถึงจะเห็นผล

👉🏻การใช้งานก็ง่ายมากๆเลยค่ะ เสียบปลั๊กแล้วกดปุ่มพาวเวอร์ค้างไว้แปปนึง เสร็จแล้วกดปุ่มพาวเวอร์อีก 1 ครั้ง (ไม่ต้องกดแช่) จะมีเสียงยิง 1 ครั้ง ก็สามารถใช้งานได้เลยหลังจากลงเจลนวดที่ผิวแล้ว (เค้าสามารถปรับความแรงได้ 3 ระดับ ซึ่งถ้าใช้ครั้งแรกแนะนำเริ่มจากระดับ 1 ก่อนค่ะ ถ้าผิวชินแล้วค่อยปรับระดับเพิ่ม) ตอนใช้ก็วางตัวเครื่องที่เป็นหัวยิงลงบนผิวได้เลย และกดยิง ลากยกเครื่องขึ้น และเลื่อนไปตามผิวบริเวณที่รู้สึกว่าไม่กระชับ สามารถใช้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เสร็จแล้วก็สามารถทาครีมบำรุงผิวปกติได้เลยค่ะ

👉🏻หลังใช้มาสักระยะ มาสังเกตช่วงร่องแก้มเหมือนจะตื้นขึ้น รอยตีนกาช่วงหางตาก็ดีขึ้นไม่ค่อยเห็น เค้าดูตื้น ดูเบลอขึ้น (เมย์ใช้เครื่องนี้ + กับสกินแคร์รูทีนกลุ่มเรตินอลด้วยนะคะ ยกกระชับคูณ 2 ไปเลยยยย)

รวมๆนอกจากเรื่องผลลัพธ์ตัวนี้เมย์ชอบในเรื่องของความง่ายดายในการใช้งาน ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมืออะไรแบบนี้เป็น ก็ยังสามารถทำได้ ส่วนตัวเครื่องเค้ามีมาตรฐานสากลด้วย มั่นใจได้เลยว่าไม่อันตรายแน่นอน

พิกัด Parin Thailand

#มินิไฮฟู่ #parinminihifu #ยกกระชับ #หน้าเรียว


May Kanjana

May Kanjana

คุณแม่ลูก 2 วัยกำลังซน 👧🏻👦🏻 รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ❤️

FULL PROFILE