Withât เรียกผู้ 🙀🫣 เรื่องจริงหรือจ้อจี้ ?!!!

20 11
ซื้อ ซื้อ ซื้อ~~ อย่าหยุด อย่าหยุด อย่าหยุดด~~ มันต้องมี มันต้องมี มันต้องมี~~ 🤣


ฮะโหลทุกคนน ใครได้ดูคอนเทนต์นี้บ้างง ขออนุญาตยืมคำพูดพี่พลัสเตอร์หน่อยนะค้าา เพราะว่าช่วงนี้เสพต๊อกๆบ่อยมากกก


เข้าเรื่องกันดีกว่าา ทุกคนเคยเห็นน้ำหอมแบรนด์นี้ในต๊อกๆปะ เขาชื่อว่า withat eau de perfum เลื่อนต๊อกๆเจอบ่อยมากก แล้วมีหลายกลิ่นมากอะ


นี่เลยลองเข้าไปดูรีวิว รีวิวเยอะมากกก คนใช้เยอะจริงงง เขามีตั้งแต่กลิ่นเบอร์ 1-6 เลยย ไม่รอช้า จัดคอลเลคชั่นใหม่มาสองขวดเลยค่า นั่นก็คือเบอร์ 08 และ 09 พูดถึงแพ็กเกจก่อน ตัวกล่องเขาจะมีความคลีนๆมินิมอล แต่แอบมีดีเทลน้องกามเทพ น่ารักไม่ไหวว

08 Sexy Type กลิ่น The Cupid 💅🏻🫶🏻✨
โอโหเกินไปป แค่ชื่อกลิ่นก็น้วยไม่ไหวละ พอลองฉีดไปครั้งนึงรู้สึกว่าสัมผัสแรกกลิ่นเขาจะออกหวานๆ ละมุนๆ คือหวานแบบบอกไม่ถูก แต่ไม่ทำให้มึนหัวนะ อารมณ์เหมือนแบบกลิ่นที่เราอยากดมซ้ำ ดมแล้วดมอีกก ผ่านไปสักพักน้องเขาจะเริ่มอ่อนลงแต่ยังทิ้งความหอมไว้ที่ปลายจมูก ฉีดแล้วผู้ชายต้องเหลียวหลังตามหาแบบนางซิน


09 Floral Type กลิ่น The Bouquet 🌼🌸✨
อันนี้สดชื่นเหมือนตื่นมาในทุ่งดอกไม้ ด้วยความที่สัมผัสแรกของน้องเขาเป็นจำพวกกล้วยไม้ จัสมิน เลยทำให้น้องเขาหวานแบบพอดีๆ ไม่มาก ไม่น้อยจนเกินไป หอมลงตัว หอมกรุ่นๆแบบดอกไม้ที่เบ่งบานในช่วงฤดูใบไม้ผลิ กลิ่นนี้เราว่าสามารถฉีดได้เข้ากับทุกสไตล์เลยนะคะ หรือจะฉีดไปทำงาน ไปคาเฟ่คือได้ ไม่ตุ้บ
ถ้าถามว่าชอบกลิ่นไหนมากกว่ากัน คำตอบคือเลือกไม่ได้ค่า แง เราแอบชอบทั้งคู่เลย ต้องบอกก่อนว่าน้องสองกลิ่นนี้เขาให้ความหอมที่แตกต่างกันนะคะะ ทั้งนี้อาจจะขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านด้วยน้า ❤️🤍
ข้อดี

✅ ฉีดแค่ 1-2 ครั้งกลิ่นมีความติดทนตามที่แบรนด์เคลม

✅ มีขนาดเล็ก สามารถพกพาง่าย เหมาะกับสายทริปที่ไม่อยากแบกน้ำหอมขวดใหญ่

✅ กลิ่นมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน

✅ ราคาถูกมาก ถ้าเทียบกับความติดทนและขนาด


ข้อเสีย

🔺 มีข้อเดียวเลยคือกลิ่น 08-09 เขาวางขายแค่ถึงเดือนกุมภาเท่านั้น ถ้าหมดคือหาซื้อไม่ได้แล้วอะฮืออ เสียใจจจ วอนเจ้าของแบรนด์ขายนานๆหน่อยน้า เป็นทาสรักน้องมากๆค่าาาา 🩷💕

#withat #withatperfume #withatofficial #รีวิวน้ำหอม #ป้ายยาน้ำหอม #น้ำหอมแบรนด์ไทย


ggamrcn

ggamrcn

สวัสดีค่า แก้มนะคะ แก้มขอฝากบล็อกแก้มด้วยนะคะ🥰🫶🏻🙇🏻‍♀️

✨ ผิวมัน แพ้ง่าย
✨ มือใหม่หัดรีวิวคั้บ

FULL PROFILE