ความลงตัวของวันนี้

21 13
📺 ความลงตัวของวันนี้
.............
.............
ชอบลิปสติกของชาแนลรุ่นนี้สีนี้มากกกกก
>>> CHANEL Rouge Allure Velvet # 60 Intemporelle แต่พอทาเข้าจริงก็ดูป่วยๆ นิสนึง ถ้าวันไหนแต่งตาเข้มๆ แน่นๆ คือรอด ให้ 3 ผ่าน!!!! แต่ก็ไม่ได้อยากแต่งตาเข้มทุกวันอ่ะโน๊ะ

วันนี้ก็เลยลองผสมกับ
>>> L‘Oréal Paris Rouge Signature # 130 I AMAZE สีนี้เพิ่งได้มาสดๆ ร้อนๆ เป็นสีส้มอิฐแบบสว่างๆ สีส้มแบบตะโกนว่า “ส้ม”!!!!! ไกล 150 เมตร ใช้เดี่ยวๆ ก็สวยนะแต่จะดูดุไปหน่อยค่ะ เดี๋ยววันหลังทาแบบเดี่ยวๆ ให้ดู
เราใช้ลอริอัลทาเป็นเบสก่อนแล้วตามด้วยชาแนลปิดท้าย ได้สีที่ชอบกับลุคที่ใช้รู้สึกสบายปากมากขึ้น ติดทนมากด้วยนะ ขอยกมงความติดทนให้ลอริ ... ส่วนความชุ่มชื้นสบายปากขอยกมงใช้ชาแนลค่าาาา
ปิดจบด้วยน้ำหอมกลิ่นสบายๆ ในวันสบายๆ ด้วย

>>> Narciso Rodriguez for her Pure Musc EDP ขวดขาวขวดนี้เป็นกลิ่นที่ชอบมากที่สุดแต่ใช้น้อยครั้งที่สุดเพราะกลัวหมดไว ตอนนี้ปรับทัศนคติตัวเองใหม่แล้วก็คือชอบก็ใช้พอหมดก็ซื้อไง ง่ายๆ เลย 555 😂 ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีของทุกคนค่าาาาา

#junjaowkhareview #chanel #loreal #narcisorodriguezperfume


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE