รีวิวรวมสกินแคร์ 2023 ตัวไหนน่าตำตามมมม

27 11

😚มาต่อกันที่สกินแคร์กันค่าาา

กับ " รีวิวรวมสกินแคร์แห่งปี 2023 "

ที่มี่ใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบ มาแบ่งปันกันค่าาา



ตัวไหนน่าตำตามมาดูเลยค่าา



👉เริ่มที่ตัวทำความสะอาดผิวหน้า มากัน 2 ตัวค่าา


     💚ตัวแรก CeraVe Hydration Cream to Foam Cleanser...คลีนเซอร์ทำความสะอาดและล้างเครื่องสำอางในขั้นตอนเดียว พร้อมฟื้นบำรุงปราการผิวให้ดูสุขภาพดีไม่แห้งตึง ง่าย สะดวก สะอาด ครบจบค่ะ


     💗ตัวที่สอง ELEMIS Pro-Collagen Rose Cleansing Balm...คลีนซิ่งบาล์ม เนื้อนุ่มมม สัมผัสดี สบายผิวสุดๆ หอมกลิ่นกุหลาบผ่อนคลาย ล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ใช้แล้วหน้านุ่มมากกก 



👉ต่อมาจะเป็นตัวเปิดผิวอย่างน้ำตบและโทนเนอร์


     🩶About T SUGi Facial Essence...น้ำตบสนญี่ปุ่น บางเบา ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง เติมความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวจากความเครียด และมลภาวะ พร้อมช่วยปรับสมดุลผิว ให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป 


     💙Caudalie Vinopure Purifying Toner...ตัวนี้คือโทนเนอร์ ที่อ่อนโยนมากกก มีเอสเซนส์เชียล ออยล์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ตัวนี้ถ้าเช็ดบริเวณที่เป็นสิวอย่างต่อเนื่องจะช่วยลดสิวได้ค่ะ



👉ต่อมาคือบำรุง เข้ารอบมา 3 ตัวค่าา


🤎ตัวแรก Estee Lauder ANR Rescue Solution With Bifidus Ferment...ตัวช่วยกู้ผิวพังระคายเคืองง่าย ช่วยลดและปกป้องผิวที่มีอาการแดงจากการระคายเคือง พร้อมฟื้นฟูผิวจากการผลัดผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันหรือสารที่ทำให้ระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ 


💙ตัวที่สอง แอบบอกก่อนว่าตัวนี้คือเป็น fevorite ของมี่ตั้งแต่ 2022 แล้วค่ะ กับ Mesoestetic ha Densimatrix...เซรั่มไฮยาเนื้อเข้มข้น ที่ยังคงเป็นที่สุดของการเติมน้ำให้ผิว ทาปุ๊ปคือผิวชุ่มชื้นแบบฉ่ำน้ำ กระจ่างใสดูสุขภาพดี ใช้ก่อนลงสกินแคร์จะเคลือบไปกับผิว ผิวเด้งและยืดหยุ่นดีมากๆ ใครผิวโทรมผิวแห้ง คือควรตำ! ควรตุน! ไว้เลยค่าา


🤍และตัวที่สาม Eucerin Hyaluron Radiance-lift...เซรั่มผิวอ่อนเยาว์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง ให้ผิวเฟิร์มกระชับ และปรับผิวให้เรียบเนียนไร้จุดด่างดำ ฝ้าแดดตามวัย ตัวนี้สาววัย 40+ แนะนำเลยค่ะ



👉ปิดท้ายด้วยตัวบำรุงเฉพาะจุดต่างๆ 


✨เริ่มที่ Shiseido Vital Perfection Intensive Wrinklespot Treatment...ครีมลดเลือนริ้วรอยเฉพาะจุด เนื้อแน่นหนึบแต่เกลี่ยง่าย ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นที่ผิวดี ลดรอยคล้ำใต้ตา ลดริ้วรอยร่องลึกทุกจุด อย่างใต้ตา ระหว่างคิ้ว ร่องแก้ม หน้าผาก คอ ตอบโจทย์คนที่มีริ้วรอยเยอะค่ะ


💦ตัวต่อมาคือ d program Skin Repair Cream...มอยซ์เจอไรเซอร์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวให้กลับมาเรียบเนียนและดูแข็งแรง ลดความแห้งกร้านของผิวเพื่อลดการเกิดริ้วรอย


👄และ SUQQU Lip Concentrate Balm…ลิปเนื้อบาล์ม ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีรสชาติ เน้นบำรุงแบบเต็มๆ ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก ทาแล้วแบบเค้าเคลือบปากพร้อมบำรุงไปเลย ช่วยให้ปากนุ่มขึ้นสุขภาพปากดีขึ้นด้วยนะ ใครที่ปากแห้งลอกมากๆ แนะนำเลยค่ะ



📍ใครชอบหรือถูกใจตัวไหนก็ลองเลือกตามสภาพผิวดูนะคะ


#ที่สุดแห่งปี #ที่สุดแห่งปี2023 #ที่สุดแห่งปีหมวดบิวตี้ #เซรั่มแห่งปี #serum #ไอเท็มเด็ด #skincare #เซรั่ม #รีวิวบิวตี้ #mesoestetic #CeraVe #Elemis #aboutt #caudalie #EsteeLauder #Eucerin #shiseido #dprogram #SUQQU #คุณแม่สายบิวตี้ #MimiLovesLuxe


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE