กล่องสุ่มแรกของปีกับ BeautyBoxy Happy New Year 2024

25 12
สวัสดีค่าทุกคน เดินทางมาถึงเดือนแรกของปี 2024 กันแล้ว ปีใหม่มาเป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? ทางนี้แอบหมดไฟเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็เลยต้องหาอะไรตื่นเต้น ๆ ปลุกใจกันสักหน่อย และแน่นอนหนีไม่พ้นกล่องสุ่มเครื่องสำอางจากทาง BeautyBoxy นั่นเอง ปีใหม่แล้ว มาดูกันว่ากล่องแรกของปีนี้ จะมีไอเทมอะไรเจ๋ง ๆ ปัง ๆ ภายในกล่องกันบ้างค่ะ

BeautyBoxy Happy New Year 2024

จัดเต็มกับเซอร์ไพรส์ด้วยบิวตี้ไอเทมจำนวน 5 ชิ้น สุดปังโดนใจ รวบรวมทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม สกินแคร์ เมคอัพ และไอเท็มดูและร่างกาย เพื่อให้สาว ๆ แบบเราพร้อมรับความสวยสำหรับปีใหม่แบบสับ ๆ ให้เราได้ลองของใหม่ ๆ ที่เราอาจจะยังไม่เคยได้ลอง เพื่อดูแลตัวเองให้สวยตลอดปี

เปิดกล่องมาคือว๊าวมาก...จัดหนักจัดเต็มกันตั้งแต่ต้นปีเลย บอกเลยว่าตอนเห็นของด้านในใจฟูมาก ๆ เลยค่ะ ทีนี้มาดูกันว่าขวัญได้อะไรกันบ้างในกล่องนี้นะคะ

สำหรับกล่องนี้ของที่ขวัญได้รับจะมีดังนี้ค่ะ

  • BE.U - Dietary Supplementary 500mg  (30capsules) 

  • MISTINE BAT WINGS HIGHT CURL MASCARA

  • Palmer’s Raw Shea Nourish Daily Body Lotion (50 ml) 

  • GUCCI BLOOM (EAU DE TOILETTE) 1.5 ml. 

  • เทสเตอร์ BEAUTY OF JOSEON (1 ml.) มีทั้งหมด 4 ซอง ประกอบไปด้วย Relief Sun Rice + Probiotics / Glow Serum Propolis + Niacinamide / Dynasty Cream / Revive Eye Serum Ginseng + Retinal

  • JMSOLUTION SELFIE VITAL VITAMIN TREE FRUIT MASK

หลังจากลองหาข้อมูลราคาสินค้าทั้งหมด รวม ๆ แล้วยังไงกล่องนี้ก็ถือว่าคุ้มค่าเกินกว่าราคาที่เราจ่ายไปมาก ๆ เพียง 299 บาทเองค่ะ ในกล่องก็มีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ให้เราได้ลองใช้ เอาเป็นว่าแค่ BE.U กล่องนี้ที่ได้มา ก็เกินราคากล่องไปเรียบร้อยแล้วจ้า

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองกล่องสุ่มจาก BeautyBoxy ก็สามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ Line: @BeautyBoxy วิธีการสั่งซื้อก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแอดไลน์ กดเริ่มทำQuiz สั้น ๆ เพื่อสำรวจสิ่งที่เราสนใจ จากนั้นกรอกข้อมูลที่อยู่จัดส่งสินค้า เลือกแพ็คเกจที่เราต้องการ ชำระเงินตามแพ็คเกจที่เราเลือก เมื่อชำระเรียบร้อยก็ส่งสลิปโอนเงินไปในไลน์ เท่านี้ก็รอรับกล่องสุ่มอยู่บ้านสวย ๆ กันได้เลยจ้า


ใครลองสั่งกล่อง BeautyBoxy Happy New Year 2024 แล้วได้อะไรกันบ้าง ก็มาแชร์กันได้นะคะ ขวัญอยากรู้ว่าในกล่องเดือนนี้แต่ละคนจะได้อะไรจึ้ง ๆ กันบ้าง สำหรับกระทู้รีวิวกล่องสุ่มBeautyBoxy วันนี้ก็จบเรียบร้อย หวังว่าจะพอป้ายยาใครให้ลองไปสุ่มกล่องกันได้บ้าง แล้วพบกันใหม่นะคะ




#Unbox #BeautyBoxy #แกะกล่องรีวิว #กล่องสุ่มเครื่องสำอาง

#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE