เคยเป็นแบบนี้ไหม

0 1
เมื่อวันอาทิตย์ได้มีโอกาส ไป ล้ล ลา นอกบ้าน เลยแวะไปเยี่ยม เจ๊เล้ง(อีกแระ)
คือจริงๆนัดกับน้องๆ(พอดีมานถูกหวย) ไว้ ราวๆบ่าย ไปถึงร้านเจ๊เล้ง 10โมง กว่า ไม่รู้เพื่อนๆเป็นเหมือนเราไหม เดินอยู่ในนั้นนานเท่าไหร่ไม่รู้ ดูเวลาอีกที เที่ยงกว่าไปแล้ว โอยยย จนน้องเรามานโทร มาจิก เราก็บอกว่า แวะมาเยี่ยมเจ๊เล้ง มานตอบมา ไปทำไร เจ๊ เค้าเปงญาติ แกร ข้างไหน ฟระ
แป่ววววว ได้ของติดไม้ติดมือมา2 อย่าง จริงๆเราอยากไปสอย เชียร์บัตเตอร์ 100% ล็อคซิ ทาน อ่ะนะ ราคา พอรับได้ ที่อื่น ขาย 400 แต่ที่นี่ 320 โอ้วว แม่เจ้าา ซื้อโดยไม่ลังเลค่ะ ได้เข็ดขัด( แช์มป์โลกอ่ะ เข้าใจกันป่าวคะ ที่มันเส้นใหญ่ไว้รัดใต้อกอ่ะค่ะ) มาเส้น นุง 105 ถูกมากกก อยากได้ sk ii ไปที่ไร ไซด์ขนาดทดลอง พนง.ขายบอกไม่มีทุกทีเลยอ่ะ
จะเชียร์แต่ให้ซื้อขวนใหญ่ แหมม ถ้าแพ้ขึ้นมา ใครจะมารับผิดชอบหล่ะ กระแส แมค รุ่นคิตตี้ กำลังแรง เจ๊เล้งก็มี เป็นแบรนด์ คิตตี้มันซะเลย เพคเกจ ชมพู๊ ชมพู มากก เราเห็น คนมาเลย์ 2 3 คน ซื้อกันเป็นตระกร้าๆเลยอ่ะ บีเอ ยิ้มแก้ม แทบแตก กันเลย เท่าที่เราลองๆดูนะ บรัชเนื้อละเอียด วิ้งกระจายเลย แตะนิดเดียว สีแจ่ม มากกก

ออกจากเจ๊เล้ง ก็ตรงไปที่ Zen ทีนี่จิ รองเท้าเจ้ากรรม มันทรยศ ช้านนนน
ไอกัดไม่เท่าไหร่นะ แต่เท้าเรา ตรงฝ่าเท้า ใต้นิ้วแม่โป้งอ่ะ หนังเท้าหลุดเลย สงสัยเดินมากไปหน่อย ทีนี้ทำไงดี โอ๊ะ นั่น LYN เขียนแบบนี้รึป่าวอ่ะคะ เห็นติดป้ายเซลล์ วันสุดท้าย รีบพุ่งเข้าไปทันทีั เลยได้รองเท้ามาคู่ นึงค่ะ ราคา 1,190 ลดแล้ว หรือ ราวๆ 3 4 ร้อย สวยไม่เท่าไหร่ แต่อยากได้มาเปลี่ยนคู่เก่ามากกว่าค่ะใจ เสื้อผ้าลดเยอะมากเลยค่ะ แต่วันนั้นไม่มี แก่ใจเดิน มันเจ็บเท้ามากเลย น้องมันแซวว่า หนังหน้าแกร บางไม่เท่าหนังเท้า เลยนะ
แม่ผู้ดี... เดินมากเท้าแหก ซะงั้น ดูมานจิ ไอ้น้องเวลล์ ซื้อรองเท้าเสร็จ จะเชียร์ให้น้องมานซื้อ แต่ก็ไม่มีไซด์ที่ใส่ได้เลย ไอ้ที่มี ก็ไม่ลดราคา ออกจากร้าน รองเท้า ก็ไปหาอะไรทานกัน เป็นร้านอาหาร ชื่ออะไรไม่รู้ค่ะจำไม่ได้ เหมือนจะเวียดนาม แต่ร้านนี้มีอาหารไทยด้วย สั่งกันมาเต็มโต๊ะ
เนื่องจากไม่มีใครทานมื้อเช้ากันมาเลยอ่ะ ข้าวผัดมันปู ป๊อเปี๊ยะสด แกงส้มชะอมไข่ กุ้ง ต้มยำกุ้ง ข้าวเกรียบปากหม้อ ข้าวผัดอเมริกัน ก๊วยเตี๊ยวคั่วไก่ ไก่ห่อใบเตย มีไรอีก 2 3 อย่างจำไม่ได้ค่ะ ทานกันผู้ใหญ่ 4 เด็ก 1 เช็คบิล แล้วประมาณ 1400 นิด อิ่มจนท้องแน่นกันเลย อาหารเขาอร่อยใช้ได้ค่ะ บริการดีมากเลย โต๊ะเราคุยกันเสียงดังมาก บริกรก็ยังยิ้มเลยค่ะ

เฮ้ออ เท้าเราติดที่ติดแผล เต็มเท้าเรย เจ็บมากกก
สงสัยคราวหน้าต้องลาก อีแตะ แล้วหล่ะค่ะ รองเท้าก็ไม่ได้สูงมากเลย แต่เราเคยเป็นแบบนี้นะ ไปหาหมอ เค้าว่าหนังเท้าเราบางจริงๆ คือมันเสียดสีกับรองเท้าอ่ะ ให้ยาทามาหลอดนุง 200 กว่าบาท มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้างคะ

ไว้มีโอกาส จะมี รีวิว คสอ.ที่เรามีอยู่ให้เพื่อนๆได้ชมกันบ้างค่ะ


jee oon

jee oon

FULL PROFILE