เผยผิวฉ่ำ กระจ่างใส ออร่าไบรท์ ด้วย ENRORA GLUTA HYA Whitening Booster Serum เซรั่มกลูต้าญี่ปุ่น

19 11
Hello Dragon Year 2024…!!! จ้า
ผ่านช่วงปีใหม่มาสักระยะแล้ว เพิ่งจะมีเวลาว่างมาเซย์ฮัลโหลเพื่อน ๆ กัน ไหน ๆ มาทั้งที ก็ยังจะมาพร้อมกับช่วงที่อากาศร้อน แสงแดดจ้า และฝุ่นละออง pm 2.5 หนาเตอะ ตัวการหลักที่ส่งผลให้ทั้งสุขภาพร่างกายและสุขภาพผิวของจิ๊กและสาว ๆ เสื่อมโทรมเร็วกว่าปกติ กระตุ้นให้ผิวผลิตเม็ดสีสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ขาดความชุ่มชื้น

จิ๊กขอประเดิมรีวิวแรกกับ
ENRORA GLUTA HYA Whitening Booster Serum 
เซรั่มกลูต้าญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์เซรั่มตัวใหม่ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวโทรม หมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น ได้อย่างตรงจุด จิ๊กลองใช้มาสักพักแล้วชอบมาก ถึงขั้นติดใจเลยแหล่ะ ซึ่งแบรนด์ ENRORA (เอนโรร่า) เค้าเป็นแบรนด์ในเครือเดียวกันกับแบรนด์ “วีด้า” นั่นเองค่ะ
ENRORA GLUTA HYA Whitening Booster Serum 
คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง จำนวนมากถึง 10 ชนิดเพื่อมาเป็นส่วนผสมหลักของเซรั่มกลูต้าญี่ปุ่น

💦Glyceryl Glucoside และไฮยาลูลอน 4 โมเลกุล เติมความชุ่มชื้นจากผิวชั้นนอกและกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ที่ผิวชั้นใน ทำให้ผิวมีระดับความชุ่มชื้นที่เหมาะสม ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้มีความยืดหยุ่น แข็งแรง เนียนนุ่ม และลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย เพื่อให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
🧡กลูต้าไธโอน และ วิตามินซี ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย เผยผิวสว่างกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและลดความหมองคล้ำ
💫Hydroxyphenoxy Propionic Acid ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง
🍊สารสกัดจากเปลือกส้มแมนดาริน และ Niacinamide ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ฉ่ำวาว ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระชับเรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ อย่างเป็นธรรมชาติ
🪴สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการแพ้ ลดการระคายเคือง บรรเทาอาการแดงและการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงจากภายใน
🥑วิตามินอี ช่วยต่อต้านริ้วรอยและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง
แรง
🍂สารสกัด Witch Hazel ช่วยปลอบประโลมผิว สมานผิวให้แข็งแรง และกระชับรูขุมขน

**** ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังแล้ว มั่นใจได้ว่าปลอดภัยปราศจากสารอันตราย

❌️พาราเบน ❌️สารแต่งสี

❌️แอลกอฮอล์ ❌️ซิลิโคน

สามารถใช้ได้กับทุกเพศ ทุกสภาพผิว (ตอบโจทย์สภาพผิวของคนไทยโดยเฉพาะ)

Texture : เนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้น ใส ไม่มีสี ให้สัมผัสที่บางเบา มีกลิ่นหอมซิตรัส (วิตามินซี) อ่อน ๆ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย (โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบกลิ่นแนวนี้มาก)

ผลลัพธ์หลังใช้เซรั่มเอนโรร่า :

เนื้อเซรั่มเมื่อสัมผัสลงผิวแล้วให้ฟีลบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างไว ทาแล้วสบายผิวมาก ไม่หนึบหรือเหนอะหนะเลย ให้ความชุ่มชื้นและเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ได้ดี ผิวฉ่ำโกลว์ อิ่มฟู ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้เลย หลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง 7 วัน รอยแดงรอยดำจากฝ้า กระ (ที่เกิดขึ้นจากแสงแดด) ดูจางลง ผิวหน้ากระจ่างใสและไบรท์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมริ้วรอยเล็ก ๆ ที่เกิดจากผิวที่ขาดความชุ่มชื้นจนเป็นผิวที่แห้งกร้านลดลง เวลาเอามือลูบหรือลองสัมผัสที่ผิวหน้ารู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนเรียบขึ้น
สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผิวโทรม หมองคล้ำ รอยดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และขาดความชุ่มชื้นแบบจิ๊ก แนะนำเซรั่มตัวใหม่นี้เลยจ้า เอนโรร่า กลูต้า ไฮยา “เซรั่มกลูต้าญี่ปุ่น บูสต์ผิวออร่ากระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูแลครบจบทุกสภาพผิว” คุณภาพเกินราคาแน่นอน (ของดีไม่จำเป็นต้องแพง ของแพงไม่จำเป็นต้องดีเสมอไป คำพูดดีไม่เกินจริงเลย)

🚩พิกัด หาซื้อง่ายมาก สามารถช้อปได้เลยที่ 7-11 จ้า

💷ราคา 49 บาท/ซองเท่านั้น (ราคาไม่แรง คุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์)

#EnroraThailand #VidaThailand #GlutaMaxThailand #GlutaHya #ครีมซองเอนโรร่า #กลูต้า #ผิวใส #รีวิวเซเว่น #ผิวกระจ่างใส #ครีมซองเซเว่น #ครีมซอง


Kanchanat

Kanchanat

สวัสดีค่ะ จิ๊กกี๋ นะคะ
เกิดปี 1984 (ใกล้หลักสี่แล้วค่า)
เป็นคุณแม่ลูก 1
หลังจากลูกได้ 2 ขวบกว่า ก็เพิ่งจะกลับมา
ดูแล และบำรุงตัวเองจริงๆ จังๆ
ผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่เราใช้แล้วดี ตัวไหนน่าสนใจ
ก็อยากแชร์ อยากรีวิวให้กับทุก ๆ คน

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

สภาพผิวหน้า : สาววัยใกล้หลักสี่ ก็จะมีริ้วรอย ฝ้าแดดมาให้เห็นแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังมีร่องรอย (รอยดำรอยแดง) ที่เกิดจากสิวสมัยสาวๆ ไว้ให้เป็นความทรงจำด้วยค่ะ

สภาพผิวกาย : ผิวค่อนข้างแห้ง ขาดความชุ่มชื้น เพราะเป็นคนชอบอาบน้ำอุ่น (จะหน้าร้อน หน้าหนาว อาบแต่น้ำอุ่นตลอดค่า)

สภาพผม : ผมหยักศก ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ขาดร่วงง่าย


❤❤❤❤

Line ID : fairypinkkshop

FULL PROFILE