มัดรวมไอเท็มตัวท็อปลูกรักจาก Kiehl’s สำหรับชาวผิวแห้งแพ้ง่าย

25 14
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จะมาแนะนำไอเทมตัวท็อปของทาง Kiehl’s ที่ขวัญใช้แล้วเลิฟมาก แต่ตัวเด่นสุดของเราในวันนี้จะเป็นตัว “มอยส์เจอไรเซอร์” นะคะ ขวัญได้ยินชื่อเสียงเรียงนามเขามานาน ใช้มาแล้วก็รู้สึกว่าสมคำร่ำลือจริง ๆ ว่าเขาคือมอยส์เจอไรเซอร์ที่ดีมากสำหรับคนผิวแห้งขาดน้ำ มอยส์เจอไรเซอร์เป็นสิ่งที่จำเป็นกับผิวเรามากพอ ๆ กับครีมกันแดดเลยนะคะ คือต้องทาทุกวัน ขาดไม่ได้เลย วันนี้เลยจะมารีวิวให้ชมกันว่าทำไมขวัญถึงหลงรักน้อง Kiehl’s กระปุกนี้กันค่ะ

Kiehl’s Ultra Facial Cream

มอยส์เจอไรเซอร์ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยสารสกัดจากไกลโคโปรตีน ช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ภายในผิวตลอด 24 ชั่วโมง ผสาน “สควาเลน” ที่ช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่มนวล เรียบเนียน และดูมีสุขภาพดีขึ้น ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับผิวแห้ง หรือผิวที่ต้องอยู่ภายใต้สภาพอากาศรุนแรง หรือแม้แต่อยู่ในห้องแอร์ที่แห้งตลอดทั้งวัน

ที่สำคัญชาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายเลย เพราะปราศจากส่วนผสมของพาราเบน, น้ำหอม, แอลกอฮอล์หรือสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่า มอยส์เจอร์ไรเซอร์ผิวแห้ง Ultra Facial Cream ทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น ฟื้นบำรุงปราการผิวให้แข็งแรง**ได้ถึง 55%
ส่วนผสมสำคัญของ Kiehl’s Ultra Facial Cream
  • แอนตาร์กติซีน (สารสกัดจากกลาเซีย ไกลโคโปรตีน) - แอนตาร์กติซีนจากแอนตาร์กติกาเป็นไกลโคโปรตีนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแห้ง เป็นที่ทราบกันดีว่าแอนตาร์กติซีนมีคุณสมบัติในการป้องกันการเกิดผลึกน้ำแข็ง จึงสามารถช่วยปกป้องและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวในสภาพอากาศหนาวจัดโดยการกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ
  • กลีเซอรีน - กลีเซอรีนจากพืช ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณซึ่งเป็นที่รู้จักดีว่าสามารถเสริมความชุ่มชื้นที่จำเป็นเข้าสู่ผิว โดยช่วยกระตุ้นความสามารถในการการกักเก็บน้ำของผิว ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น อิ่มฟูและช่วยกระตุ้นการทำงานของปราการของผิวชั้นนอก กลีเซอรีนที่ใช้ในสูตรนี้เป็นกลีเซอรีนจากพืชและได้มาจากปาล์ม rapeseed และมะพร้าว
  • สควาเลน - น้ำมันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติคุณภาพเยี่ยมที่ได้จากการสกัดผลมะกอกและเป็นส่วนผสมที่เป็นซิกเนเจอร์ของคีลส์ ด้วยคุณประโยชน์มากมายที่มีต่อผิว สควาเลนซึมซาบสู่ผิวได้อย่างง่ายดายเพื่อช่วยฟื้นบำรุงปราการผิวและคงความชุ่มชื้นของผิว
Texture - เนื้อครีมเหมือนจะเข้มข้นนะ แต่พอทาแล้วเบาสบายผิว เวลาทาตอนแรกจะรู้สึกว่าครีมเคลือบผิว แต่ว่าเมื่อเนื้อครีมซึมลงสู่ผิวแล้วให้ความรู้สึกบางเบา ไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือมันเยิ้ม เกลี่ยง่าย บอกเลยว่าซึมลงสู่ผิวได้ค่อนข้างไวมาก ไม่มีกลิ่นสังเคราะห์หรือว่ากลิ่นของน้ำหอมนะคะ
How to use - ตัวนี้ขวัญจะใช้หลังจากลงเซรั่มแล้ว ใช้ทั้งเช้า-เย็นเลย เพื่อเสริมความชุ่มชื้นให้กับผิว เวลาใช้จะเอา Cotton Bud ในการตักครีมขึ้นมา เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสหรือสิ่งสกปรกที่จะตกลงไปสู่เนื้อครีม แล้วที่สำคัญคือไม่ได้ให้ทาครีมที่ผิวโดยตรง ให้วอมที่ปลายนิ้วมือก่อนจนครีมกระจายตัว แล้วทางเบลนไปตามบริเวรณผิวหน้าของเราค่ะ
After Using - ตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นจริง ๆ ช่วยให้ผิวที่แห้งชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหมาะสำหรับคนผิวขาดน้ำหรือผิวแห้งมาก ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายแบบขวัญใช้ได้ไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง เรียกได้ว่าไม่แสบผิวเลยค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวค่อนข้างไวดี ไม่เหนอะหนะหรือหนักผิว ตัวขวัญใช้ทั้งเช้าและกลางคืนนะคะ หลังใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าครีมตัวนี้ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เนียนขึ้นกว่าก่อนใช้ ช่วยเรื่องผิวแห้งขาดน้ำได้อย่างดีเลย ช่วยกู้ผิวหน้าหลังจากไปทำเลเซอร์มาด้วยนะ และที่ขวัญรู้สึกประทับใจอีกอย่างคือช่วงนี้สิวบุกเยอะมากค่ะ จะเป็นที่ช่วงบริเวณหน้าผากและคาง หลังใช้ครีมตัวนี้ของคีลส์รู้สึกว่าสิวบวมแดงยุบลง คิดว่าครีมคงไปช่วยปลอบประโลมผิว อันนี้เลยทำให้เลิฟครีมตัวนี้มากเป็นพิเศษเลยค่ะ (ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละท่านนะคะ

และอีก 2 ไอเทมจาก Kiehl’s ที่ขวัญก็ชอบใช้มาก 
ไม่แพ้กันกับตัวมอยส์เจอไรเซอร์ และอยากมาแนะนำก็คือ
Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner ใช้แล้วรู้สึกว่าสิวผดลดลงเยอะมาก สิวใหม่ ๆ ก็ขึ้นน้อยมากและไม่อักเสบเท่าไหร่ เวลาที่บีบสิวแล้วใช้โทนเนอร์เช็ดรู้สึกว่าสิวแห้งไวขึ้นรอยแดงก็ดีขึ้น
Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution ตัวนี้ช่วยเรื่องลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้ดีมาก ช่วยให้รอยสิวต่าง ๆ จางลง ผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ
ขอแนะนำสำหรับใครที่สนใจอยากลองหา Kiehl’s Ultra Facial Cream มอยส์เจอไรเซอร์สุดปัง เขามีด้วยกัน 3 ขนาดคือ
  • ขนาด 28 ml. ราคา 960 บาท
  • ขนาด 50 ml. ราคา 1,580 บาท
  • ขนาด 125 ml. ราคา 2,950 บาท
และผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ของทางคีลส์ ก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Kiehl’s Shop ทุกสาขา หรือใครสะดวกช่องทางออนไลน์ก็สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้เลยนะคะ ใครที่กำลังมองหามอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างดีเยี่ยม ขวัญแนะนำเลยว่าของทาง Kiehl’s เป็นอะไรที่ต้องลองจริง ๆ ค่ะ



#KiehlsThailand #UltraFacialครีมกู้ผิว #Kiehls
#มอยส์เจอไรเซอร์ #ผิวแห้ง #ผิวแพ้ง่าย #ผิวชุ่มชื้น
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE