😚รวม 10 ไอเทม เมคอัพแห่งปี 2023 มาแล้วค่าาา

23 13

มาช้าแต่มานะ ปีใหม่แบบนี้ต้องรวมของดีมารีวิววว 😚

รวม 10 ไอเทม เมคอัพแห่งปี 2023 มาแล้วค่าาา


     ปีที่ผ่านมาคือได้ลองใช้หลายสิ่งอย่างมากก แต่ขอคัดมา 10 อย่าง เผื่อใครอยากตามเก็บ เอาที่ใช่ที่ชอบที่จึ้งงง บอกเลยว่าครบทั้งหน้า 



เริ่มเลอออออ!


เริ่มที่งานผิวววว


     🩵IPSA Control Base e…เมคอัพเบสสูตรใหม่จากญี่ปุ่น เนื้อเนียนลื่น เกลี่ยง่าย เนียนและซึมกลืนไปกับผิว มีกันแดดในตัว เค้ามี 3 สี สำหรับปัญหาผิวที่ต่างกันไป มี่ใช้สีฟ้า – สำหรับสภาพผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ใช้แล้วผิวฉ่ำละดูโกลว์มากกก ลงแค่เบสแล้วตบแป้งฝุ่น ผิวคือเนียนสวยเป็นธรรมชาติสุด! 


     💙Benefit the Pore Fessional Pro Balm to Minimize…ไพรเมอร์ระดับมือโปรที่ ปกปิดและอำพรางรูขุมขน ผิวคือเนียนเว่อร์! แต่บางเบา แล้วตัวนี้คือใช้ได้ทุกสีผิว แถมมีวิตามินอีที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระด้วย



     🖤YSL Le Cushion Encre De Peau…คุชชั่นผิวออร่าาา น้องเป็นเนื้อแมตต์ที่ไม่แห้ง ให้ Finish look ผิวแบบ Satin มีความเล่นแสงแต่ไม่มันวาว งานผิวเริ่ดมากกก ตัวนี้ระดับความปกปิดกลางๆนะคะ เนื้อเกลี่ยง่ายสบายผิว ไม่หนักหน้าระหว่างวัน อ่อเค้ามี SPF24/PA++ น้าา บอกเลยว่าต้องตำ


     🤎NATASHA DENONA HY-Glam Concealer…คอลซีลเลอร์ที่มีส่วนผสมของสกินแคร์ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและลดบวม กระจายแสงให้ผิวได้ดี เนื้อสีแน่น ปกปิดดีมากกก กลืนไปกลับผิว ทั้งปกปิดทั้งบำรุง ขึ้นแท่นแห่งปีไปเลยยย



     💜SUQQU Oil Rich Glow Loose Powder สี101 Ice Purple…น้องคือแป้งฝุ่น เบลอผิวตัวดัง แป้งฝุ่นเนื้อละเอียด สีม่วง สัมผัสเบาไม่หนักหน้า ผิวจะมีความผ่องๆ ไบร์ทๆ แต่งหน้าเสร็จแล้วตบด้วยตัวนี้ คือ ผิวเบลอสวยมาก 



งานเติมสีสันให้ใบหน้าไปปป

     👁️TOM FORD Soleil de Feu Eye Color Quad…อายแชร์โดว์ 4 หลุม มีทั้งเนื้อแมตต์ และชิมเมอร์ เนื้อดี pigment แน่น ของมี่เป็นสี 01Island Haze โทนสีแดงส้มทอง แต่งได้หลายลุค ทั้งสายเกาแบบ natural look หรือลุคควีนที่ดูแพงแบบจึ้งงง 


     ☺️NARS Light Reflecting Orgasm Blush สี Orgasm…บรัชเฉดสีชมพูออกพีชหน่อยๆ มีเหลือบทอง เนื้อบรัชมีชิมเมอร์สีทองละเอียด ให้ลุคแก้มแบบชมพู ระเรื่อๆ มีความเล่นแสง โกลว์ดูมีมิติ ฟีลผู้ดีลูกคุณ ใช้ง่าย เม็ดสีเนียนเป็นธรรมชาติ โทนสีดีม๊าก สวยตะโกนนน!

รีบไปตำกันนะ


     🌟Merrezca Slim Line Eyebrow Pencil สี 01 Deep brown…ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าถูกและดี เนื้อดินสอนุ่มเขียนง่าย สีติดดี และที่ชอบมากๆเลยเค้าเป็นหัวแบบสลิม เส้นเล็ก 1.5 mm. เขียนแบบเส้นต่อเส้นได้ เส้นคม เส้นสวย คิ้วสวยธรมชาติไม่ปลิงค่าา สำคัญอีกอย่างคือกันน้ำ กันเหงื่อ แล้วคือหาซื้อง่าย ที่ร้านสะดวกซื้อไปลองหาตำกันได้นะ



💋L'oreal Paris Infallible Matte Resistance…ลิปจิ้มจุ่ม เนื้อดีมาก ไม่หนึบ เบลนด์ง่ายมากๆ และติดทนสุด! แมทแต่ไม่แห้งกรัง สบายปากไม่เหนอะหนะ กลบสีปากมิด มีกลิ่นหอมวานิลลา สีนี้มี่ชอบมาก สี 210 สีชมพูหวาน คือสีน่ารักมากก คีพลุคเป็นนางเอกแล้วหนึ่ง!


💋SUQQU Vibrant Rich Lipstick…ลิป soft-matte เนื้อครีมกึ่งแมท ที่ทาแล้วปากไม่แห้งแต่ดูอิ่มสวย มี่ชอบเนื้อเค้ามาก ทาง่ายนุ่ม ของมี่ คือ เบอร์ 117 NATSUGASUMI เป็นสีเบจธรรมชาติ โทนอุ่นละมุนๆ เข้าได้กับหลายโทนผิวไม่ดูป่วย ทาแล้วได้ลุค ดูเฟียซแบบแพงๆ



📍ใครถูกใจใช่เลยตัวไหนก็หาตำเลยค่าาา


#ที่สุดแห่งปี #ที่สุดแห่งปี2023 #ที่สุดแห่งปีหมวดบิวตี้ #เมคอัพแห่งปี #makeup #ไอเท็มเด็ด #IPSAThailand #Benefitthailand #yslbeautyth #natashadenona #SUQQU #TOMFORDBEAUTY #NARS #merrezca #lorealparis #เมคอัพ #รีวิวบิวตี้ #MimiLovesLuxe #คุณแม่สายบิวตี้


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE