เฉลยดราม่า Golden Globes: จริงหรือที่เค้าว่า Kylie ห้าม Timmy ถ่ายถ่ายรูปคู่กับ Selena

24 6
ภาพจากคลิปวีดีโอที่เผยถึงท่าทางของเพื่อนซี้ superstar เพียงไม่กี่วินาทีทำให้ชาวเน็ทหลายคนปักใจว่า  หัวข้อสนทนาของ Selena และ  aylor ที่พลุ่งพล่านด้วยอารมณ์เพื่อนสาวช่างเม้านั้นพุ่งตรงไปยัง 'Kymothée' คู่รักสุดร้อนแห่ง  Hollywood   เมื่อรวมกับข่าวลือเรื่องสงครามอิทเกิร์ลเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา  ก็ยิ่งทำให้เกิดหลายคนจินตนาการถึงการเชือดเฉือนกลางงานประกาศรางวัล   จริงหรือที่  Kylie ไม่ยอมให้แฟนหนุ่มสุดที่รักถ่ายรูปกับ Selena จนอีกฝ่ายเงิบจนต้องกลับมาฟ้องเพื่อน...  ผู้ที่พัวพันกับข่าวได้ชี้แจงกันทั้งสองฝ่ายแล้ว  เรื่องราวเป็นเช่นไร  มาติดตามกับเราเลยค่ะ

ผู้เชี่ยวชาญด้านการอ่านริมฝีปากชี้  Selena  เม้าเรื่อง Kylie& Timmy ดังที่ชาวเน็ทสงสัย


จากตอนแรกที่บางคนอาจจะมองว่า นี่อาจจะเป็น viral ที่เกิดจากความกระหายดราม่าของชาวเน็ทเท่านั้น เหตุการณ์เกิดในอีเวนท์ใหญ่ที่เต็มไปด้วยเสียงพูดคุยอย่างออกรสชาติของแขกเหรื่อ สามสาวที่ปรากฏใสคลิปนั้นก็ไม่ได้หันหน้าตรงใส่กล้อง เห็นได้แต่เพียงการขมุบขมิบปากและสีหน้าที่อินกับ gossip ประมาณว่า 'แกร๊ ฟังชั้น!!!'

ผู้เชี่ยวชาญทางการอ่านริมฝีปาก *Jeremy Freeman ได้เพิ่มน้ำหนักให้กับทฤษฎีของชาวเน็ทด้วยการถอดถ้อยคำเม้ามอยของสามสาวว่า

Selena: "เขาไม่อยากถ่ายรูปกับฉัน เขาบอกว่าไม่ล่ะ"
Keleigh (ภรรยา Miles Teller): “กับ Timothée?” (ท่ามกลางเสียงพูดคุยจอแจในวีดีโอ หลายคนมั่นใจว่าเธออุทานชื่อพระเอกดังออกมาชัด แต่ส่วนตัวเราเองคิดว่าไม่ 100%)


*Freeman คือผู้มีความบกพร่องทางการได้ยินที่ได้รับการเลี้ยงดู+ฝึกฝนให้อ่านริมฝีปากมาตั้งแต่เด็ก  เขาใช้ทักษะนี้เป็นอาชีพหลักจนประสบความสำเร็จ ได้รับการว่าจ้างจากสื่อและนักกฎหมายอ่านริมฝีปาก/ถอดความในศาล อีเวนท์ทางการเมืองและกีฬา  ทั้งยังได้รับเชิญมาออกรายการ  TV หลายครั้ง

Selena ออกโรงปฏิเสธ 'แค่เม้าเพื่อนสองคนที่ไปแซ่บกันมา'


Selena ไม่ได้ตีมึนให้เรื่องราวเงียบหายไปเอง แต่เลือกตอบคอมเมนท์เพจทาง Instagram ของ E! News ที่เปิดประเด็นให้ชาวเน็ทเข้ามาแสดงความเห็น

"เราอยากรู้จังว่า Selena Gomez กำลังเม้าt Kylie Jenner & Timothée Chalamet ที่งาน Golden Globes ปีนี้จริงรึเปล่านะ?"

นี่คือคำตอบของ superstar สาว


"ม่ายยยยย ฉันแค่เล่าให้ Taylor ฟังเรื่องเพื่อนอีกสองคนที่ไปแซ่บกันมา มันไม่ใช่กงการของคนอื่นสักหน่อย"




TMZ ยิงคำถามใส่  Timmy   คำตอบคือ...

 แน่นอนว่า พอเกิดกระแสข่าวร้อนแรงขนาดนี้ จากเดิมที่เหล่า  paparazzi ติดตามหนุ่มหล่อ Timmy ไม่ลดละกันอยู่แล้ว  ก็ยิ่งไล่ล่ากันหนักขึ้น   โอกาสเป็นของ TMZ ที่ไดัพบ  Timmy  ในขณะที่กำลังเดินอยู่กับพี่สาวแบบ  low profile   และพยายามเมินไมใ่ตอบคำถาม paparazzi แต่ในที่สุดก็ยอมเอ่ยปาก

"เฮ้ คุณไม่ปฏิเสธไม่ถ่ายภาพคู่กับ Selena จริงๆเหรอ? คือใครต่อใครก็ประโคมข่าวนี้กันทั้งนั้น"

"คุณจะสยบข่าวลือนี้มั้ย? คุณถึงขนาดปฏิเสธ Selena ได้เชียวเหรอ? มันไม่ใช่เรื่องที่ฟังดูเหลวไหลรึไง"


Timmy ไม่ได้ชี้แจงใดๆ จนกระทั่งมีคำถามว่า


"คุณกับ Selena ยังดีกันอยู่รึเปล่า?


" มันแน่นอนอยู่แล้ว" แม้จะเดินต่อไม่หยุดแม้แต่จะสบตา แต่เขาก็ตอบอย่างไม่ลังเล

"Kylie กับ Selena  ทะเลาะกันจริงๆมั้ย มันช่างดูน่าเหลือเชื่ไม่ใช่รึไง"


Timmy ใช้คำเดียวยุติข้อสงสัย "ไม่"






บางคนรู้สึกรำคาญใจแทน Timmy ที่ถูก paparazzi จิกไม่ปล่อย และถูกบีบให้ตอบคำถามที่ฟังดูเหมือนเสี้ยมให้ยิ่งผิดใจกัน หลังจากที่ ภาพในงาน Golden Globes กลายเป็นดราม่าใหญ่โต ก็ทำให้ชาวเน็ทถกเถียงกันถึงความเหมาะสมหากผู้หญิงจะเข้าไปขอถ่ายselfie กับผู้ชายที่ควงแฟนมาด้วย หนำซ้ำ สื่อในงานก็ยังรายงานตรงกันว่า คู่ Kymothée แสดงความรักกับฉ่ำราวกับโลกนี้มีเพียงพวกเค้าอยู่กันสองคน ถึงสร้างปฏิสัมพันธ์กับเหล่าดารา A- List ในงานตามปกติ แต่ภาพที่ทั้งสองคุยกันมุ้งมิ้งรักนะจุ๊บๆนั้นก็ดูยากจะเข้ามาแทรกจริงๆ

แต่ก็มีคนชี้ว่า Selena และ Timmy คบหากันเป็นเพื่อนมาตั้งแต่ที่ได้ประคบคู่แสดงหนังด้วยกัน พวกเค้าเคยพูดคุยผ่าน live และ hang out มาก่อน เรื่องถ่าย selfie ในอีเวนท์ที่เต็มไปด้วยคนดังที่คุ้นหน้าคุ้นตากันนั้นเป็นเรื่องปกติสุดๆ และโจมตี Kylie ว่า ขี้หึงเกินเหตุ เพียงแค่รูปถ่ายก็ไม่ยอมปล่อยวาง




คงไม่ต้องเดาว่า FC ของ Selena จะไม่ปลื้มกับข่าวลือนี้ หลายคนเข้าไปแดกดัน Kylie ทาง Instagram กล่าวหาว่าเธอมีพฤติกรรมจอมบงการ เป็นแค่แฟนสาวแต่ออกคำสั่งราวกับแม่บังเกิดเกล้าของผู้ชาย บ้างก็เย้ยว่า เธอคงไร้ความมั่นใจถึงขนาดต้องห้ามไม่ให้แฟนหนุ่มสุดหล่อถ่ายรูปคู่กับเพื่อนผู้หญิง

อย่างไรก็ตาม หลายคนเชื่อว่า ต้นตอของเรื่องราวคงไม่ได้มาจากความหึงหวง แต่เป็นดราม่าความขัดแย้งเก่าก่อนที่พัวพันไปถึง Hailey Bieber เพื่อนสนิทของ Kylie และ Kendall นั่นเอง


Selena ประกาศพักจาก social media  อีกครั้ง


บางคนคาดการณ์ไว้ก่อนหน้าแล้วว่า Selena น่าจะเลือกวิธีรับมือกับดราม่าครั้งนี้เหมือนกับที่เคยทำมา และเธอก็ประกาศเบรคการใช้ social media ตามนั้นจริงๆ เธอให้เหตุผลว่า ขอโฟกัสกับเรื่องที่มีความสำคัญ แม้จะไม่ได้อธิบายว่า รู้สึกเช่นไรที่กลายเป็น viral นินทาคู่รักคนดังกลางงาน Golden Globes แบบฉ่ำๆ แต่ก็คงพอเดากันออกว่า เธอคงไม่ยินดีกับกระแสวิจารณ์ด้านลบ เพราะยังมีอีกหลายคนที่ปักใจว่า Selena จงใจเม้ามอย 'สาวคู่อริ' เพราะรู้ว่ากล้องกำลังจับมาที่พวกเธอ และกล่าวหาว่า เธอมั่นหน้าไปขอถ่ายรูปกับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ทั้งๆที่มีความบาดหมางกับแฟนสาวของเขาอยู่เบื้องหลัง บีบให้ Timmy ต้องเลือกข้าง แต่เมื่อ Kylie เอาคืนเจ็บๆ ก็ทำเหมือนกับว่าตัวเองเป็นเหยื่อที่ถูกกระทำ


แม้จะยืนยันชัดเจนว่า ไม่ได้นินทาคู่ Kymothée แต่สื่อก็ไม่ยอมหยุดขุดคุ้ย ปั่นข่าวให้แรงกว่าเดิมด้วยข้อมูลจาก 'แหล่งข่าววงใน'


Daily Mail แทบลอยด์ทรงอิทธิพลจากอังกฤษได้นำเสนอถึง 'เหตุผลที่แท้จริง' ที่ Kylie ไม่ยอมให้ Timmy ถ่ายรูปคู่กับ Selena ว่า

"Kylie ไม่ได้รู้สึกว่าถูก Selena ข่มขวัญแต่อย่างใด แต่เธอพยายามปกป้องความสัมพันธ์กับ Timothée อย่างสุดตัวเท่านั้น" คนวงในกระซิบบอกสื่อดัง

"เธอหลงรักเขาและจะไม่ปล่อยมือให้เขาจากไป เธอรู้ว่า มีพวกผู้หญิงที่อยากจะทำลายสิ่งที่พวกเค้ามีร่วมกัน"

คนวงในรายดังกล่ายืนยันว่า Selena เดินเข้ามาหาคู่นี้จริงๆ

"Selena เข้ามาทักทายเขาเพื่อจะแสดงความยินดีที่เขาได้เข้าชิงรางวัลและบอกกล่าวความรู้สึกว่าเธอปลื้มหนังเรื่องล่าสุดของเขามากแค่ไหน เธอรู้สึกภาคภูมิใจอย่างแท้จริงที่เขาก้าวมาได้ไกลถึงเพียงนี้ "





ฝ่ายหนึ่งขอเบรคจาก social media ไปแล้ว ตอนนี้ชาวเน็ทกลุ่มหนึ่งกำลังรอ Kylie แสดงท่าทีหลังจาก 'ดราม่าเหยียดคิ้ว' อันลือลั่นเมื่อปีก่อนที่ทำให้เธอต้องออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้มีปัญหากับ Selena ทั้งๆที่เรื่องมันไม่ได้มีอะไรเลย แต่กลับกลายเป็นเรื่องใหญ่เพราะชาวเน็ทคิดตีความกันไปเอง ถึงตอนนี้ Kylie ยังยังนิ่งเงียบ ไม่พยายามคลียร์ข้อกล่าวหาจากชาวเน็ทเรื่องหวงแฟนเกินเหตุ บางคนอยากรู้จนไปกดดันเพื่อนสาวอีกคนในวงเม้า Keleigh Sperry ให้ออกมาเปิดเผยว่า เธอได้ยินเรื่องใดจาก Selena จึงออกท่าทางช็อคจนอ้าปากค้างถึงขนาดนั้น

หากมีความเคลื่อนไหวอื่นตามมา เราจะมารายงานอย่างรวดเร็ว!




candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE