CAUDALIE Vinopure Salicylic Spot Solution

19 9
CAUDALIE Vinopure Salicylic Spot Solution 



อยากรีวิวมากกกกก ใช้ความอดทนกับความพังของหน้าตัวเองสุดๆ ขอบคุณที่แบรนด์ผลิตสิ่งนี้ออกมา เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายก็จริง แต่ไม่เคยเป็นสิวจริงจังขนาดนี้มาก่อน และสิวเกิดจากการกินยาปรับฮอร์โมน แต่เลิกกินก็ไม่มีทีท่าว่าจะหาย แล้วเราเครียดมาก 



ต้องบอกว่ามีโอกาสได้ใช้เจลแต้มสิวหลายแบรนด์มากช่วงที่หน้าแหกหนักขนาดนี้ ทำให้ได้รู้ว่ายาแต้มแบบไหนเหมาะกับสิวแบบใดบนผิวหน้าเรา


ลักษณะของสิวบนหน้าเราส่วนใหญ่อักเสบไม่มีหัวโหดมากที่สุด เพราะยิ่งพยายามบีบก็ไม่มีหัวมีแต่หนอง หมอก็ไม่กล้ากดให้ จนสุดท้ายมาเจอน้องคนนี้ซึ่งเราอาจจะโชคดีที่เข้ากันได้ดีกับผิวของเรา
น้องออกฤทธิ์เร็วมาก ภายใน 1 ชม. คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวแน่ๆ ของเราเองตรงไหนบวมไม่มีหัวโบกเลย อีกวันนึงมาหัวหนองขึ้นทันที โบกต่อวันต่อมา หัวหายเลย!!!!  ไม่ต้องบีบด้วย งงจริง แล้วรอยบนผิวก็แทบไม่ทิ้งไว้เลย  แต่รอยดำๆ บนหน้าเราที่ยังพอมีเพราะก่อนเราใช้น้องคนนี้ เรากดและแกะเกาเอง เลยต้องใช้เวลาให้หายซักหน่อย


ตอนนี้พกเป็นยาสามัญประจำตัว ไม่ว่าสิวใดขึ้นแป่ะ เช้ามาจบงาน สบายขึ้นเยอะะะ  เลิกใช้ก็ไม่มีผลนะ เคยลองแล้ว  แต่คนเป็นสิวพกไว้อุ่นใจแน่นอน


#rabbitllcutetelling #caudalie


rabbitllcute.telling

rabbitllcute.telling

สวัสดีค่ะ โบ๊ทเองนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอาง รักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะทะเลเราเที่ยวได้ไม่มีเบื่อเลย :) ตอนนี้ก็ เข้าสู่วัย 3+++ แล้วจ้า ก็จะมีความใส่ใจในเรื่องของการดูแลตนเองมากขึ้น ยังชอบเล่นสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อยู่ตลอด และรักการแบ่งปันข้อมูลต่างๆให้กับคนอื่นๆด้วยค่ะ

ฝากติดตามกันได้นะคะ
FB Page : Rabbitllcute.Telling
IG : Rabbitllcute.telling
Youtube : Rabbitllcute Telling
Line : rabbitllcute

FULL PROFILE