รวมลิส คสอ.แต่งหน้า ไปงานแต่งด้วยตัวเอง แบบหวานฉ่ำ ติดทน!

28 17

สวัสดีค่าาทุกคนน🩷

วันนี้เบลล์มาแชร์ เครื่องสำอางค์ ที่เราใช้สำหรับแต่งหน้าไปงานแต่งด้วยตัวเองแบบชิลล์ๆ 
แต่สวยหวานฉ่ำ ถ่ายรูปขึ้นกันค่าาาา  
เกริ่นก่อนว่างานแต่งที่เราไปเป็นงานแต่งริมทะเล ในเวลาช่วงเย็นนะคะ 
ธีมงานจะมีความน่ารัก อบอุ่นใจ พร้อมกับยังคงคอนเซป สวยรับลมริมทะเลด้วยค่า  :)) สไตล์การแต่งหน้าจึงเน้นความสวย ธรรมชาติ แต่ขับผิวนั่นเอง 
ภาพรวมเครื่องสำอางค์ที่เราใช้สำหรับลุคนี้ค่า

1. รองพื้น BURBERRY ULTIMATE GLOW #10 FAIR WARM 
รองพื้นตัวนี้ให้ผิวที่สวย โกลว์กำลังดีเลยค่ะ ถ่ายรูปแล้วมีความเล่นแสง สวยฉ่ำ คุมมันปานกลาง ใช้แป้งโปร่งแสงเซตติ้งนิดนึงกำลังสวยเลยค่ะ

2. BENEFIT COSMETICS Powmade Brow Pomade #03 
เจลเขียนคิ้วตัวนี้คือเลิฟมากก เขียนง่าย สีกำลังดี ติดทนดีด้วยค่า

3. Lilybyred EyeLINER #03 น้ำตาลวอลนัต
อายไลน์เนอร์ตัวนี้ ใช้มาไม่ต่ำกว่า 3-4 แท่งแล้ว สำหรับเรารู้สึกติดทน และสีสวยธรรมชาติ เขียนแล้วตาไม่ดุ ดูสวยน่ารัก สำหรับลุคนี้ใช้เขียนแล้วก็ไม่หลุดเลยจนจบงานค่า

4. Kiss me Heroine Make Long UP Mascara Super WP #Black 
เรียกว่าที่สุดแห่งมาสคาร่าติดทนสำหรับเรา ใช้จนเลิกนับแท่งไปแล้ว ตัวนี้เป็นสูตรฝาทอง ติดทนขั้นสุด แนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่ขนตาสั้น ขนตาทิ่มลงพื้น แบบเรา น้องคนนี้เค้างัดขึ้นจริงๆค่ะ แถมติดทนมากกกก เหงื่อไหล น้ำตาไหล(ด้วยความซึ้งในงานแต่ง) ก็ไม่หลุดไม่ไหลไม่โป๊ะ!

5. Tarteist Pro To Go by Tarte
อายแชโดว์จากทาร์ตตัวนี้ คือขาดไม่ได้เลย เหมาะแก่การพกพาสุดๆ เพราะเราต้องพกไปแต่งหน้าที่พัทยา พกง่าย สีสวย สีแน่นชัด อย่างที่รู้กัน พาเลทนี้เค้าจัดสีมาให้สวยธรรมชาติแต่งง่ายมากๆ ค่า
6. GUERLAIN KISSKISS BEE GLOW #258 rose glow
เราใช้ลิปตัวนี้ทาปากก่อนแต่งหน้า เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ปากก่อน จากนั้นไม่พอหลังลงลิป Mac เสร็จเราใช้น้องเค้าลงทับลิปอีกรอบ ให้ปากฉ่ำขึ้นมานิดนึง เพราะลิป Mac เป็นเนื้อแมตต์อาจแห้งไปนิดนั่นเองจ้า ส่วนตัวเรา Recommend น้องเค้าเลย สีสวยฉ่ำ แพคเกจจิ้งก็สวยวิ้งค์ๆ


7. Mac Matte Lip #646 Marrakesh  และ Mac Matte Lip #Kinda sexy
ลิปแมคสองสีนีเอามาทาด้วยกันคือสวยมากกก ตอนแรกเอาสี Kinda Sexy ลงทั่วปาก และใช้สี 646 Marrakesh ลงเฉพาะของปากด้านใน เกลี่ยๆ หน่อย คือสวยเลย!
ส่วนเซ็ทนี้เราเอาไว้ใช้เสริมค่า
1. ครีมน้ำหอม Yves Saint กลิ่น BLACK OPIUM
ทาตัว ผสมกลิตเตอร์วิ้งค์ๆ ให้ผิวเล่นแสงตอนกลางคืน เราจะไม่ได้ใช้น้ำหอมในลุคนี้ เพราะเป็นงานกลางแจ้งริมทะเล กลัวจะกลิ่นหนักเกินไป ใช้ครีมน้ำหอมแบบนี้จึงเป็นทางออกที่ดีค่า แถมผิวสวยด้วย

2. Canmake Marshmallow Finish Powder #03
ตัวนี้เราพกไว้เผื่อทัชอัพค่า ได้ฟีลผิวนวลๆ สวยธรรมชาติกำลังดี น้องเค้าตอบโจทย์สุดๆ
จบแล้ววค่า สำหรับเมคอัพที่เราใช้แต่งหน้าไปงานแต่งด้วยตัวเอง เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้าไปงานกันเองบ้างคะ มีทริคหรือเครื่องสำอางค์ที่อยากบอกต่อ แนะนำเบลล์ได้น้า เอามาแชร์กัน อิอิ 

หวังว่าโพสนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนไม่มากก็น้อยนะคะ

 เจอกันใหม่ค่าาาา    


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE