ป้ายยา!! น้ำตบโปรไวท์กู้ผิวหมองแบบรวดเร็ว x10💨

16 10
❄️สวัสดีหน้าหนาวค่าทุกคนนนนน ช่วงที่ผ่านมามีใครออกไปรับอากาศแบบฉ่ำๆ จนลืมไปว่า แสงแดดที่ยังอยู่นั้น ถึงจะไม่ร้อน แต่ดาเมจผิวหนักมากก จนผิวหมอง สำหรับใครที่เจอปัญหานี้อยู่ บอกเลยว่า ต้องอ่านให้จบ เพราะโปรดักต์ที่เมย์จะเอามาป้ายยาวันนี้ ดาเมจ (ต่อกระเป๋าตัง) รุนแรงมากกก จนกระเป๋าตังสั่นเลยทีเดียววว


✨เมย์เพิ่งมีโอกาสได้ลองน้ำตบตัวใหม่ ซึ่งก็คือ NU FORMULA PRO WHITE ESSENCE LOTION ที่มาพร้อมกับสรรพคุณเคลียร์ปัญหาผิวด้วย 5 Active Booster ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใสไว 3 in 1 ในขวดเดียว เพราะเค้าจะช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวอีก เอ๊า! ทำไมมันถึงเริ่ดขนาดนั้นล่ะเธออออ ไปกันต่อค่ะ จะได้รู้เหตุผล 


🌸จะไม่ให้สรรพคุณนางเริ่ดได้ยังไง เพราะเค้ามาพร้อมกับ 5 Active White Booster เทคโนโลยีสารสกัดที่ช่วยยับยั้งผิวหมองคล้ำได้ตรงจุด เพราะเค้ามีทั้ง

✅ VITAMIN E

✅TRANSEXAMIC ACID

✅VITAMIN C 

✅Alpha Arbutin

✅NIAXINAMIDE (VITAMIN B3)


🎁ตัวแพคเกจจิ้งค่อนข้างแข็งแรง มาพร้อมฝาหมุนเกลียวใช้งานง่ายและแน่นหนา ช่วยรักษาคุณภาพโผรดักต์ได้ดีแบบนี้เลย ดีไซน์สวย ตั้งไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งแล้วทัชใจมากกก นางดูหรูดูแพงแบบเว่อร์ๆ 


💧ตัวเนื้อโปรดักต์เป็นน้ำตบใสๆ ซึมง่ายและไม่มีกลิ่น สำหรับใครที่กังวลว่า น้องจะมีน้ำหอมหรือเปล่า ก็สบายใจได้เลยว่าจะอ่อนโยนต่อผิว และไม่ระคายเคืองแน่นอนนน


👉🏻จากที่เมย์ได้ลองใช้เป็นเวลา 7 วัน จะบอกว่า ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ น้ำตบเนื้อบางเบาขนาดนี้ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ให้กลับมาไบรท์ขึ้นจริงจนอึ้ง กรรมการไม่อึ้ง แต่ชั้นอึ้งค่ะ อึ้งจนต้องบอกต่อ ไม่อยากเก็บไว้คนเดียวจริงๆ อันนี้คือตบก่อนแต่งหน้าแล้วเริ่ดมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้ดีด้วย เอ๊าาา มันเริ่ดด
ใครอยากบูสต์ผิวใส ฟื้นผิวโทรม รีบไปหามาลองกันด่วนๆ ค่าาา💕


#ซื้อซ้ำวนไป #น้ำตบหน้าใส #กระจ่างใส #ใช้ดีบอกต่อ #ใช้แล้วชอบ


May Paemika Kothisen

May Paemika Kothisen

⋆˚✿˖° Skincare & Make-up Sharing Space ⋆˚✿˖°

FULL PROFILE