รีวิวผลหลังลองใช้ Cerave SA Smoothing Cleanser จากใจคนเป็นสิว

20 10
มารีวิวผลหลังลองใช้ Cerave SA Smoothing Cleanser ตัวนี้เห็นรีวิวเยอะค่ะว่าช่วยในเรื่องของผิวเรียบเนียน และช่วยรักษาสิวด้วยในตัว ไอ้เราก็เป็นสิวมาตลอดปี 2023 หวังว่าปีนี้จะดีขึ้นน๊า เพี้ยงงง 

Cerave SA Smoothing Cleanser เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด สำหรับผิวหยาบกร้าน ไม่เรียบเนียน พัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนัง เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ขจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ สูตรเฉพาะของเซราวี

ส่วนผสมสำคัญใน Cerave SA Smoothing Cleanser 
  • เซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด : ช่วยเสริมปราการผิวและปกป้องผิวจากการแห้งกร้าน
  • ซาลิไซลิก แอซิด PHA : ช่วยผลัดเซลล์ผิว*อย่างอ่อนโยน
  • ไนอาซินาไมด์ : ลดการระคายเคือง
  • ไฮยาลูโรนิค แอซิด : ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น
ปราศจากไมโครบีดส์ที่อาจจะทำร้ายผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยให้ผิวดูนุ่ม สุขภาพดี เรียบเนียนขึ้น
Texture: เนื้อเจลแบบใส มีกลิ่นให้อารมณ์ฟีลยาหน่อย ๆ ฟองไม่เยอะแต่ไม่น้อยเกินไป ล้างแล้วรู้สึกผิวหน้าสะอาดมาก หลังใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงเลย
How to use: ส่วนตัวจะใช้เจลผสมกับน้ำเล็กน้อย แล้วถูให้เกิดฟอง แล้วค่อยนำมาล้างหน้า เพื่อให้ฟองช่วยลดการเสียดสีของฝ่ามือกับผิวใบหน้าค่ะ
After using: หลังใช้ไม่แปลกใจทำไมคนเชียร์ให้ลองกันเยอะ ขวัญเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เวลาหลังล้างหน้าผิวจะแห้งตึงมาก แบบชนิดที่อ้าปากแล้วเจ็บหน้าเลยแหละ แต่ตัวนี้พอใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงใด ๆ เลย รู้สึกผิวชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้น ปกติหลังล้างหน้าเสร็จต้องรีบมาทาสกินแคร์แล้ว เพราะถ้าทิ้งไว้เกิน 10 นาทีหน้าจะแห้งตึง แต่พอมาลองใช้ ตัว Cerave SA Smoothing Cleanser ผ่านไป 30 นาที ผิวก็ยังคงชุ่มชื้นไม่แห้งตึงเลย อันนี้เลิฟมากชอบมาก การทำความสะอาดผิวก็ถือว่าทำได้ดีมาก รู้สึกสะอาดขึ้น เวลามาเช็ดโทนเนอร์ก็ไม่มีคราบสกปรกติดออกมากับสำลีเลย (อันนี้ใช้คลีนซิ่งก่อนใช้คลีนเซอร์ด้วยนะคะ) มาในส่วนของสิวคือช่วยเคลียร์สิวอักเสบและสิวแดงได้ดีมาก พวกสิวอุดตันก็ลดลง จับหน้าแล้วเรียบขึ้น ถือว่าผลที่ได้จากการใช้ประทับใจสุด ๆ ก็คงซื้อใช้ต่อยาว ๆ จะปีใหม่แล้วก็อยากมีผิวหน้าที่ดี สวยแบบไร้สิวเหมือนคนอื่น ๆ เขาบ้าง
สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาเป็นสิวเรื้อรังแบบขวัญ ผิวหน้าไม่เรียบเนียน มีสิวอุดตัน อยากแนะนำตัวนี้เลย ที่สำคัญเขาใช้ได้ทั้งหน้าและก็ตัวเลย ใครเป็นสิวที่หลังก็ใช้ได้ แนะนำเลยจ้า ไปลอง ไม่ลองไม่รู้นะ


#CeraVe #CeraVeTH #CeraVeSASmoothingCleans
#ผิวหยาบกร้าน #ผิวไม่เรียบเนียน #ผิวเป็นสิว #สิวอุดตัน
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE