LYN BEAUTY VELVET MATTE LIPSTAIN #Bare It All

21 11
วันนี้กลับมารีวิวลิปสติกของ LYN ในรุ่นเดิมอีกแล้วค่ะ  ชอบมากจริงๆ
LYN BEAUTY VELVET MATTE LIPSTAIN  #Bare It All
เค้าเป็นลิควิดลิปสติกเนื้อเวลเวทแมทท์ให้ความรู้สึกเบาสบายริมฝีปาก
เม็ดสีแน่นจริงชัดจริง

ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และแอลกอฮอล์ ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ และไม่มีการทดลองกับสัตว์
เนื้อสัมผัสเบาสบาย เกลี่ยง่าย เนื้อนุ่มคล้ายกำมะหยี่ ปกปิดสีปากคล้ำๆของเราได้เต็ม 10 เติมซ้ำระหว่างวันได้ไม่ทำให้รู้สึกหนัก เหนอะหนะ ไม่สบายปาก ไม่เป็นก้อน มี Vitamin E ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น และปกป้องมลภาวะ มีกลิ่นหอมนิดๆ ด้วยนะ 
สีที่เราใช้คือ #Bare It All นะคะ เป็นสีนู้ดเอยนู้ดใจน้ำตาลอมชมพูแบบสีหน่อยๆ ติดส้มนิดๆ ความติดทนดีงามเลย ไม่หลุดติดแมสก์ แต่มีติดหลอด ติดขอบแก้ว ติดช้อน และหลุดบริเวณปากด้านในอยู่เหมือนกันนะ
สำหรับลิปสติกรุ่นนี้คนที่มีริมฝีปากแห้งแบบเรา เราแนะนำให้บำรุงให้ชุ่มชื้นก่อนทานะคะจะได้ดูสวยและตกร่องน้อยๆ ด้วยค่าาาา ระหว่างวันถ้าจะเติมใหม่แนะนำให้เช็ดออกให้หมดก่อนแล้วค่อยเติมจะได้ไม่ดูหนาจนเกินไปค่ะ



#lynbeauty #lynbeautyvelvetmattelipstain #ลิปสติกเนื้อแมทท์ #ลิปสติกติดทน #ลิปสติกไม่ติดแมสก์ #junjaowkhareview #BareItAll


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE