ป้ายยา! สเปรย์ลดสิว OLDOCK ฉีดได้ทุกที่ทุกเวลา✨

16 9
ฮายยยย มีไอเทมเด็ดมาแนะนำงับบ ถูกใจคนมีสิวกับคนผิวแพ้ง่ายแน่นอน🎉
“สเปรย์สิว OLDROCK” อันนี้บอกเลยว่าคุณภาพเกินขนาดไปมากก สามารถพกไปได้ทุกที่ ไปทริปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศต้องติดกระเป๋าด่วน! และที่สำคัญคือเป็นสเปรย์สิว ที่ลดสิวได้ทุกประเภทเลย~ และถ้าคนไหนไม่เป็นสิวก็ใช้ได้น้า เพราะเค้ามีคุณสมบัติเป็น Barrier Spray ตัวช่วยให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวไม่แพ้หรือมีสิวง่ายด้วย  
ปกติฟ้าเป็นคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว และสิวชอบขึ้นเป็นช่วงๆ มาใช้ตัวนี้คือตอบโจทย์มากค่า ช่วยลดสิวที่เป็นได้อย่างอ่อนโยน หมดห่วงเรื่องสิวจริงง🧡
✔️ส่วนผสมที่น่าสนใจ จะมีสารสกัดจากเปลือกมังคุด และอื่นๆ ที่ช่วนลดอาการคัน, ระคายเคือง แถมยังเป็น Barrier Spray ทำให้ผิวแข็งแรง~  
เนื้อสัมผัสฟินมากก สบายผิวสุดๆ เวลาฉีดจะรู้สึกเย็นๆ บนผิวหน้าเล็กน้อย ฉีดแล้วสดชื่นผิวมาก แล้วสามารถใช้ก่อนแต่งหน้า ระหว่างวัน หรือใช้ก่อนนอนก็ได้เลย เรียกว่าใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา แล้วไม่ทำให้ผิวอุดตันน้า😊 ปังมาก  
หลังใช้รู้สึกได้เลยว่า สิวลดลง ไม่ค่อยขึ้นให้รำคาญใจ! และรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นด้วยน้า ใช้ได้ทุกสภาพผิวจริงๆ ค่า สำหรับคนเป็นสิวทำให้สิวลดลง ส่วนคนไม่เป็นสิวก็ยิ่งช่วยปกป้องผิวไม่ให้เป็นสิวง่าย🎉 แล้วถ้าใครแต่งหน้าหน้าด้วย แนะนำให้ฉีดสเปรย์สิวต่ออีกรอบก็คือเวิร์ค เพราะเค้าช่วยควบคุมความมันในตัว ถือเป็นสเปรย์สิวที่คุ้มแบบคูณสองเลยยย  
🛍️สามารถหาซื้อได้ที่ : Konvy, Beautrium, Boots, 7-11, Shopee, Lazada 💸ขนาด 15 ml ราคา 129 บาท
#OLDROCK #สเปรย์OLDROCK #รีวิวบิวตี้ #ป้ายยาสกินแคร์ #ลดสิว