🥰🌈☀️HNY 2024 ตอบแทนความคิดถึงด้วย รีวิวจุกๆกับ Clarins Anti-Aging Set ใช้มาเดือนนึง ผลลัพธ์เป็นไงน๊อ?? 🥰🌈☀️

24 15
ฮัลโหล...HNY2024 เพื่อนๆชาว จีบันนีสต้าทุกคนค่า สบายกันทุกคนโนะ คิดถึงม๊ากกกกก จบปีไปแบบยุ่งสุดๆไปเลยจ้าสาว ไม่มีเวลามาเมาท์มอยเลย แต่นะปี2024 นี้กลับมาเป็นฟรีแลนซ์เต็มตัวแล้ว บอกเลยว่าหายคิดถึงกันแน่นอน จะมาวอแวให้เบื่อหน้ากันไปเลย 555555
.
เดือนธันวาที่แสนวุ่นวาย ไม่มีเวลาเล๊ยให้ตายเหอะ แถมดื่มหนักแบบสุดๆ ตอนแรกก็คิดว่า โทรมแน่แม่เอ๊ยยยยย ก็เอาวะ ได้รางวัลเริ่ดๆมาจาก JebanxClarins แบบ Anti – Aging แบบฟูลเซทจุกๆ มันไม่มีเวลาไหนเหมาะสมไปกว่าเดือนที่ทรหดนี้แล้วแหละ ว่าแล้วก็อดทนคันมือ คันปาก ใช้มาครบ 1เดือนแบบจุกๆ มารีวิวจัดเต็มให้ดูกันไปเลยจ้าว่ามันจึ๊งมั้ย...
.
มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่า

Super Restorative Treatment Essence

ขนาด 200ml ราคา 3,350บาท

.

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผสานส่วนผสมจากพืชพรรณอันทรงประสิทธิภาพ และ Hyaluronic Acid Complex ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึกนานถึง 8 ชั่วโมง* ขณะซึมซาบเข้าฟื้นบำรุงและคืนความสดใสให้แก่ผิว สูตรสำหรับรับมือกับปัญหาแห่งวัยโดยเฉพาะช่วยให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื้นขึ้นจนสังเกตได้ ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เนื้อสัมผัสที่ให้ความรู้สึกเบาสบายซึมซาบเข้าสู่ผิว ให้ผิวรู้สึกอิ่มเอิบและนุ่มนวล บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีฝาปิดที่ผลิตจากพลาสติกที่นำกลับมาใช้ใหม่อย่างน้อย 25% ผ่านคอลเลคชั่น “Le Petit Prince” คลาแรงส์ร่วมมือกับมูลนิธิ Antoine de Saint Exupery Youth Foundation เพื่อร่วมพัฒนาชีวิตของเยาวชนในปัจจุบันและเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคตผ่านโครงการริเริ่มทางวัฒนธรรม

.

เนื้อ Essence เป็นน้ำเหลวเลย สีใส มีกลิ่นหอมอ่อนมากๆ เมื่อวอมบนมือ แล้วกดลงบนหน้า จะซึมเข้าผิวไปเลย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะใดๆบนผิว เหมือนเป็นน้ำที่ซึมลงบนผิวไปเลย ไม่มีความชุ่มชื้นเหลืออยู่ค่ะ

Clarins Multi-Intensive Jour Super Restorative Day Cream 

ขนาด 50ml. ราคา 6,600บาท

.

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวันนี้ ช่วยลดผลกระทบที่ทำร้ายผิวจากวัยที่เพิ่มขึ้น ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน รู้สึกได้ว่าผิวแน่นละเอียดขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอ แลดูกระชับขึ้นวันแล้ววันเล่า ผิวดูกระจ่างใส เคล็ดลับน่ะหรือ? สองคุณค่าจากธรรมชาติอันทรงประสิทธิภาพ ประกอบด้วยสารสกัด Harungana ออร์แกนิกและสารสกัด Gorse ออร์แกนิก ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูแน่นกระชับ ผิวที่เคยหย่อนคล้อยรู้สึกยกกระชับขึ้น ริ้วรอยแห่งวัยดูลดเลือน ผิวชุ่มชื้น แลดูเอิบอิ่มขึ้น พร้อมช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้น กลิ่นดอกไม้บางเบาหอมสดชื่นพร้อมกลิ่นหลักที่อ่อนละมุน มอบความรู้สึกอันรื่นรมย์ มีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

.

เนื้อเดย์ครีม เป็นเนื้อครีมเลยจริงๆ สีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อมีความหนัก ต้องใช้เวลาเกลี่ยประมาณนึง เมือซึมลงผิวแล้ว มีความแมทขึ้น ไม่ทิ้งความมันไว้เกินจำเป็น สิ่งที่ชอบมากคือจังหวะของครีมแม้เข้มข้น แต่ไม่กวนกันแดด หรือรองพื้นหากต้องแต่งหน้าต่อ ไม่ทำให้กันแดด หรือรองพื้นเป็นขุ่ย แต่งหน้าต่อได้ง่าย เครื่องสำอางติดหน้าดีเลยค่ะ

Super Restorative Night Cream

ขนาด 50ml. ราคา 6,900บาท

.

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืนนี้ ช่วยลดผลกระทบที่ทำร้ายผิวจากวัยที่เพิ่มขึ้น ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ แลดูกระชับขึ้นคืนแล้วคืนเล่า ผิวดูกระจ่างใสในยามตื่น เคล็ดลับน่ะหรือ? สองคุณค่าจากธรรมชาติอันทรงประสิทธิภาพ ประกอบด้วยสารสกัด Harungana ออร์แกนิกและสารสกัด Gorse ออร์แกนิก ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูแน่นกระชับ ผิวที่เคยหย่อนคล้อยรู้สึกยกกระชับขึ้น ริ้วรอยแห่งวัยดูลดเลือน ผิวชุ่มชื้น แลดูเอิบอิ่มขึ้น พร้อมช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้น กลิ่นดอกไม้บางเบาหอมสดชื่นพร้อมกลิ่นหลักที่อ่อนละมุน มอบความรู้สึกอันรื่นรมย์ มีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

.

ตัวไนท์ครีม สีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนเดย์ครีมเลย เนื้อครีมให้ความรู้สึกเบากว่าเดย์ครีม เพราะเมื่อเกลี่ยแล้ว มีความชุ่มชื้นเหมือนมีน้ำมากกว่า ทำให้มีความชุ่มชื้นบนผิวมากกว่าตัวเดย์ครีม ทางแล้วผิวอิ่มฟู ดูเด้งมากๆจ้า

Clarins Total Eye Lift 

ขนาด 15ml ราคา 3,900.00 บาท

.

คลาแรงส์ อายเซรั่มขวดแดง ลดริ้วรอยและความหมองคล้ำ ภายใน 60 วินาที!! อายเซรั่มตัวเทพ แก้ทุกปัญหารอบดวงตา ที่คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ ซึ่งสูตรนี้พัฒนามาเพื่อผู้หญิงทุกช่วงวัยเพื่อรับมือกับทุกสัญญาณความร่วงโรย เผยผิวรอบดวงตาที่ดูเปล่งประกาย อ่อนวัย สดใส จบปัญหาอาการบวม ความหมองคล้ำรอบดวงตา ไปจนถึงเส้นริ้วจางๆ

.

เนื้อเซรั่มออกไปทางเนื้อครีมมากกว่า ไม่เบาเท่าเซรั่ม แต่ไม่ได้หนาจนหนักผิว ยังมีความเกลี่ยง่ายสบายผิว หลังทามีความรู้สึกว่าผิวถูกเคลือบด้วยความชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆสไตล์คลาแรงส์ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเวลาใช้ผลิตภัณฑ์ค่า

เมื่อใช่ทั้งเซทในวันแรก รู้สึกได้ถึงการบำรุงผิวที่เข้มข้น จัดจ้าน แต่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัด เมื่อใช้ครบ 1อาทิตย์ ผิวก็ยังไม่มีการอุดตัน และไม่มีการแพ้ใดๆ รูขุมขนดูดีขึ้น ผิวละเอียดขึ้น

เมื่อใช้ครบหนึ่งเดือน ผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ริ้วรอยดูจางลงแบบเห็นผล แม้ว่าจะนอนดึก ใช้ชีวิตช่วงสิ้นปีแบบ กินหนัก ดื่มบ้าง ผิวก็ยังดูดีขึ้น อ่อนเยาว์ขึ้นแบบเห็นได้ชัด ใต้ตาดูสดใส อิ่มฟู ไม่หมองคล้ำ ภาพรวมถือว่าเอาผิววัย 40+ได้อยู่หมัดไปเลยจ้า

ใครกำลังเล็งๆอยู่ หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยประกอบการตัดสินใจได้น้า สุดท้ายนี้ขอให้ปี 2024 เป็นปีที่ดีที่เริ่ดของทุกคนจ้า วันนี้ไปก่อนแล้ว บะบัย...

#JebanxClarins#clarinsthailand #ลดริ้วรอย #บอกต่อของดี #ติดเทรนด์ #รีวิวบิวตี้ #รีวิวสกินแคร์ #รีวิวเซรั่ม #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE