พวกเขาเหล่านี้เป็นสายเลือดเดียวกันกับบุคคลในวงการบันเทิงต่างประเทศ #8

15 9
กลับมาอีกครั้งกับบทความทายาทของเหล่าคนในวงการบันเทิง หลังจากหายไปนาน2ปี เพราะต้องหาข้อมูล วันนี้กลับมาแล้ว แล้วต้องขอพูดว่า สวัสดีปีใหม่2567กันนะคะ
31.Nijiro Murakami
ความสัมพันธ์:เป็นลูกชายของคุณJun Murakami และคุณUA
ข้ามฟากมาที่ประเทศญี่ปุ่นกันบ้าง หลายคนคงได้รู้จักกับน้องNijiro Murakami มาบ้างแล้ว แต่เขาเป็นลูกของคนในวงการบันเทิงที่มีพ่อเป็นนักแสดงชื่อJun Murakami และมีแม่เป็นนักร้องแนวเพลงโซลชื่อKaori Hasegawa หรือนามที่รู้จักกันว่า"UA" ซึ่งปัจจุบันในฐานะคนรักได้เลิกรากันไปแล้ว เหลือแค่คำว่าพ่อแม่ของNijiroเอง
ผลงานแจ้งเกิดของน้องNijiroเป็นภาพยนตร์นอกกระแสเรื่องFutatsume no Mado ซึ่งกำกับโดยคุณNaomi Kawase ได้ฉายเปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประจำปี2014
ปี2016 น้องNijiro ได้แสดงทั้งภาพยนตร์และซีรีส์หลายแนว โดยเริ่มจากภาพยนตร์ดราม่าเรื่องDestrustion Babies ซึ่งนำแสดงโดยพี่Yuya Yagira,พี่Masaki Suda และน้องNana Komatsu
อีกหนึ่งซีรีส์น้ำดีของปีนั้นก็คือซีรีส์เรื่องAogeba Toutoshi เรื่องราวของชายที่เป็นมือแซกโซโฟนเก่าที่อยากจัดกลุ่มดนตรีให้กับนักเรียนชั้นม.ปลาย ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยลุงAkira Tereo,พี่Mikako Tabe,น้องMackenyu และน้องNijiro Murakami
ปี2017 น้องNijiro ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องNamiya Zakkaten no Kiseki โดยดัดแปลงมาจากฉบับนิยายที่มีรางวัลการันตี
ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยพี่Ryosuke Yamada จากกลุ่มบอยแบนด์Hey! Say! JUMP
ในปี2020 น้องNijiro ได้ร่วมแสดงในซีรีส์ทางNetflix เรื่องAlice in Borderland ซึ่งดัดแปลงมาจากมังงะดัง
โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวเอาตัวรอดโดยเป็นการแข่งขันเกม และการล่าผู้เป็นไพ่ต่างๆ
ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยน้องKento Yamazaki,น้องTao Tsuchiya,น้องNijiro Murakami,น้องAyaka Miyoshi,พี่Dori Sakurada และน้องAya Asahina
ซึ่งบทบาทของน้องNijiro คือบทShuntaro Chishiya เป็นชายหนุ่มลึกลับที่เป็นคนเงียบๆและขี้อาย ได้จับคู่ร่วมกับHikari Kuina(รับบทโดยน้องAya Asahina) ในการเล่นเกมสุดอันตรายนี้
ปี2021 น้องNijiro ได้ร่วมแสดงให้กับภาพยนตร์เรื่องRurouni Kenshin: The Beginning โดยรับบทเป็นOkita Souji
ในปีเดียวกัน น้องNijiro ได้ร่วมแสดงในซีรีส์Asadora ของช่องNHK เรื่องCome Come Everybody
โดยตัวซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของการเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในวิทยุจากรุ่นสู่รุ่น ตั้งแต่ยุคโชวะจนถึงยุคเรวะ
ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยน้องMone Kamishiraishi,คุณEri Fukatsu,น้องRina Kawaei และน้องNijiro Murakami,
ปี2023 น้องNijiro ได้รับบทเป็นKazutora Hanemiya หนึ่งในหัวโจกแก๊งValkyrie ในภาพยนตร์ชุดTokyo Revengers 2: Bloody Halloween ภาค1 และภาค2
32.Riley Keough
ความสัมพันธ์:เป็นลูกสาวของLisa Marie Presley และหลานสาวของElvis Presley และPriscilla Presley
นักแสดงสาวสุดFiece ที่เป็นลูกสาวคนโตของคุณLisa Marie Presley(1968-2023) และยังเป็นหลานสาวของตำนานราชาแห่งเพลงRock 'n Roll อย่างElvis Presley(1935-1977) และนักธุรกิจหญิงอย่างPriscilla Presley
ถึงแม้ว่าพี่Keough เกิดในครอบครัวที่ทำอาชีพเป็นนักดนตรี แต่เธอเลือกที่จะทำงานด้านการแสดง โดยในปี2004 เธอทำงานเป็นนางแบบก่อน ซึ่งกว่าจะได้มาเป็นนักแสดงก็ช่วงปี2009
พี่Keough แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการกับภาพยนตร์เรื่องMad Max: Fury Road โดยรับบทเป็นCapable หนึ่งในภรรยาของImmortan Joe(รับบทโดยลุงHugh Keays-Byrne) ได้ถูกช่วยโดยFuriosa(รับบทโดยคุณCharlize Theron) หลังจากนั้นก็เกิดมีใจให้กับNux(รับบทโดยพี่Nicholas Hoult)จนเกิดโศกนาฏกรรมตามมา
ปี2016 พี่Keough ได้รับบทนำในซีรีส์เรื่องThe Girlfriend Experience โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้ทำให้เธอเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ประเภทมินิซีรีส์หรือภาพยนตร์ทางโทรทัศน์
ปี2017 พี่Keough ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องLogan Lucky ซึ่งนำแสดงโดยพี่Channing Tatum,พี่Adam Driver และคุณDaniel Craig กำกับโดยคุณSteven Soderbergh
ปี2020 พี่Keough ร่วมแสดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญ-อาชญากรรมทางNetflix เรื่องThe Devil All the Time ซึ่งเป็นภาพยนตร์ว่าด้วยวิกฤติศรัธราที่ทำให้เกิดอาชญากรรมโดยผู้ที่มีอิทธิพล
ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยน้องTom Holland,พี่Robert Pattinson,พี่Bill Skargård,น้องEliza Scalen,คุณJason Clarke และพี่Mia Wasikowska
ปี2022 พี่Keough ได้ร่วมแสดงในซีรีส์ทางPrime Video เรื่องThe Terminal List ซึ่งนำแสดงโดยพี่Chris Pratt,พี่Constance Wu และคุณTaylor Kitsch
ผลงานล่าสุดของพี่Keough ก็คือซีรีส์เรื่องDaisy Jones & The Six ซึ่งเป็นซีรีส์ดนตรีของPrime Video นอกจากนี้ พี่Sam Claflin,น้องCamile Morrone และพี่Suki Waterhouse ก็มาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย
ผลงานมินิซีรีส์เรื่องนี้ ทำให้พี่Keough ได้เข้าชิงรางวัลPrimetime Emmy Awards เป็นครั้งแรกในสาขานักแสดงนำหญิงดีเด่นประเภทมินิซีรีส์หรือภาพยนตร์ทางโทรทัศน์ ซึ่งงานประกาศรางวัลPrimetime Emmy Awards ครั้งที่75 จะจัดขึ้นในวันที่15 มกราคม ปี2024
ส่วนชีวิตคู่นั้น พี่Keough ได้แต่งงานกับพี่Ben Smith-Petersen สตั้นท์แมนชาวออสเตรเลียเมื่อเดืองกุมภาพันธ์ 2015 ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน1คนจากการอุ้มบุญซึ่งเกิดเมื่อปี2022
33.Sosie Bacon
ความสัมพันธ์:เป็นลูกสาวของKevin Bacon และKyra Sedgwick
เมื่อ3ปีที่แล้วเราพูดถึงลุงKevin Bacon ไปแล้ว ในบทความนี้จะพูดถึงลูกสาวกันบ้าง ซึ่งเธอได้ตามรอยพ่อแม่แล้วกับการเป็นนักแสดง
พี่Sosie มีน้องชายชื่อTravis Bacon
พี่Sosie เริ่มงานแสดงจากภาพยนตร์เรื่องLoverboy เมื่อปี2005 โดยแสดงร่วมกับแม่
จนมาในปี2017 พี่Sosie มารับบทเป็นตัวละครสมทบในซีรีส์สุดอื้อฉาวทางNetflix เรื่อง13 Reasons Why โดยรับบทเป็นSkye Miller
ที่ว่ากันว่าอื้อฉาวเพราะอะไรนะเหรอ คำตอบก็คือซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อหาส่อให้ผู้ชมที่อ่อนไหวให้ฆ่าตัวตายเหมือนนางเอกของเรื่อง โดยซีรีส์เรื่องนี้จบเพียงแค่ซีซั่น4 และทิ้งทวนด้วยคำวิจารณ์ในแง่ลบ
ปี2020 พี่Sosie ร่วมแสดงให้กับมินิซีรีส์แนวดราม่า-อาชญากรรมทางHBO เรื่องMare of Easttown ซึ่งนำแสดงโดยคุณKate Winslet
ปี2022 พี่Sosie ได้รับบทนำในภาพยนตร์สยองขวัญทุนต่ำเรื่องSmile
34.Nico Parker
ความสัมพันธ์:เป็นลูกสาวคนกลางของThandiwe Newton และOl Parker
นักแสดงดาวรุ่งชาวอังกฤษ ลูกสาวคนกลางของคุณThandiwe Newton นักแสดงหญิงที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่องMission: Impossible II(2000) และซีรีส์เรื่องWestworld(2016-2022) กับคุณOl Parker ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์
น้องNico มีพี่น้องท้องเดียวกัน2คน ได้แก่Ripley ซึ่งเป็นพี่สาว และBooker ซึ่งเป็นน้องชาย
น้องParker เข้าวงการตั้งแต่ปี2017 โดยผลงานชิ้นแรกของเธอก็คือภาพยนตร์เรื่องDumbo ฉบับคนแสดง ซึ่งกำกับโดยลุงTim Burton
ปี2020 น้องParker ร่วมแสดงในมินิซีรีส์เรื่องThe Third Day ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยคุณJude Law,พี่Katherine Waterston และคุณNaomie Harris,
ปี2023 น้องParker ได้รับบทเป็นSarah Miler ลูกสาวของJoel(รับบทโดยคุณPedro Pascal) ในซีรีส์ดัดแปลงจากวีดีโอเกมทางHBO เรื่องThe Last of Us
ผลงานที่กำลังจะตามมาก็คือภาพยนตร์เรื่องHow to Train Your Dragon ฉบับคนแสดงที่น้อParker ได้รับบทเป็นAstrid Hofferson ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในปี2025
ก็จบไปแล้วสำหรับบทความนี้ คิดตอนต่อไปไม่ออกแล้ว
แล้วพบกันใหม่ และสวัสดีปีใหม่ย้อนหลังด้วยนะคะ
ขอขอบคุณข้อมูลจาก:Wikipedia


Panchud Thammachat

Panchud Thammachat

ป่านค่ะ ผู้ประสบปัญหาหน้ามันเป็นสิวซ้ำซากค่ะ ใครมีเคล็คลับอะไรดีๆ ช่วยแชร์ให้เราด้วยนะคะ
และยังมีบทความของดาราจากทั่วโลก แต่ไม่เน้นพวกบทความGossip ไม่มีการเหยียดสีผิว ไม่มีการเหยียดเชื้อชาติใดๆทั้งสิ้น

FULL PROFILE