สาวๆมามุง! รีวิว INTIMI ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่อ่อนโยนที่สุดในสามโลก

14 7
ฮัลโหลลลล สาวๆคนไหนมักมีปัญหากับน้องสาวตัวเองบ้าง ยกมือขึ้นนน! 🥺🙌🏻


น้องสาวที่ว่านี่ไม่ได้หมายถึงน้องสาวแท้ๆที่เป็นคนอะไรนะคะ แต่คือน้องจิมิ หรือจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงนั่นเองงง ซึ่งบอกเลยว่านายก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่มีปัญหากับชีน้องสาวบ่อยมาก ทั้งผื่นบ้างล่ะ ตกขาว มีกลิ่น คันเพราะแพ้ผ้าอนามัยบ้างล่ะ เพราะฉะนั้นในบทความนี้ เลยจะขอมารีวิวน้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่ช่วยดูแลน้องสาวเราอย่างดีที่สุดอย่าง Intimi เวชสำอางดูแลจุดซ่อนเร้นโดยสูตินรีแพทย์ ขวดนี้เลยค่ะ🥰
แอบแว้บมาพูดถึงตัวแพ็คเกจจิ้งเขานิดนึง นายชอบที่เขาทำหัวปั๊มแบบนี้ออกมามากๆค่ะเพราะรู้สึกว่ามันกดใช้ได้ง่ายกว่าและควบคุมปริมาณได้พอเหมาะกว่าแบบหัวปั๊มที่เราเห็นกันตามขวดแชมพู ขวดสบู่ทั้งหลาย (เพราะแบบนั้น พอปั๊มทีนึง บางทีน้ำยาก็ออกมาเยอะเกินความต้องการค่ะ) เป็นหนึ่งจุดเล็กๆที่ประทับใจมากก❤️
มา เข้าเรื่องกันต่อเลยดีกว่าค่ะ🤣🙏🏻
และเนื่องจากว่านายเป็นคนที่มักจะแพ้ผ้าอนามัยอยู่บ่อยๆ เพราะผ้าอนามัยบางรุ่นบางยี่ห้อก็มีส่วนผสมของน้ำหอม หรือบางทีเนื้อผ้าก็หยาบ ไม่ถูกกับผิวอันบอบบางของน้องสาวเรา ก็เลยส่งผลให้ผิวน้องเกิดอาการแห้ง และตามมาด้วยอาการคัน แดง ผื่นแพ้ มีตกขาว และมีกลิ่นตามมานะคะ

หรือในบางคนหนักหน่อย ลามไปถึงสุขภาพภายในน้องสาว กลิ่นอับ กลิ่นเหม็นก็มา เครียดสุดๆ

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น Intimi ก็จะตอบโจทย์เรื่องนี้มากๆค่ะ เพราะตัวผลิตภัณฑ์เขามีความอ่อนโยนสูง ค่า pH ก็อยู่ที่ 3.8 ซึ่งเป็นค่าที่เหมาะกับสภาพน้องสาวเราเลย นอกจากนี้ยังปราศจากสารระคายเคืองต่างๆ เช่น SLS SLES, Paraben, แอลกอฮอล์, ไม่ใส่สี ฟองที่ได้ก็เป็นฟองจากธรรมชาติ และพัฒนาสูตรโดยสูตินรีแพทย์ มั่นใจได้ว่าเค้ารู้ลึกรู้จริงด้านน้องสาวเราแน่นอน เค้ามีกลีเซอรีนที่ช่วยลดการแห้งตึงของผิว ทำให้ผิวของน้องสาวเราไม่เหี่ยว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับน้อง และช่วยลดกลิ่นได้ดีมากๆ ด้วยเทคโนโลยีอโรม่าการ์ดค่ะ ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมให้ยาวนาน🌸

เนื้อสัมผัสของเขาจะเป็นเจลสีใส กลิ่นหอมม๊ากกกก หอมฟีลคุณหนูลูกผู้ดีมาเลยค่ะ✨

นายชอบกลิ่นมากๆ กดใช้ทีละ 1 ปั๊มก็เพียงพอแล้วค่ะ ส่วนตัวนายจะใช้ตอนเย็น โดยเฉพาะช่วงที่เป็นประจำเดือนนี่ขาดไม่ได้เลย เช้า-เย็นค่ะ เพราะอินทิมี่เขาช่วยดูแลน้องสาวเราได้เยอะมากกกกจริงๆ
🌸สรุปคะแนน🌸
ความอ่อนโยน 5/5
กลิ่นหอม 4.5/5
เนื้อสัมผัส 4.5/5
ผลลัพธ์ 5/5
ความคุ้มค่า 5/5

ยืนยันจากผู้ใช้จริงเลยว่าของเขาอ่อนโยน ช่วยลดปัญหาที่เกิดกับน้องสาวได้จริงๆค่าา👍🏻❤️

สาวๆคนไหนที่เจอปัญหาเหล่านี้อยู่ อย่าทนเลยนะคะ🥺 รีบไปหาซื้อมาใช้ด่วนค่ะ แล้วชีวิตจะดีขึ้นมากกกแบบ 300% 🤣

ใครสนใจ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Beautrium, EVEANDBOY และช่องทางออนไลน์ พิมพ์ว่า Intimi ได้เลยค่าาา🥰

#intimi #จุดซ่อนเร้น #ผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้น #น้องสาวมีกลิ่น