3 Step บำรุงผิวกระจ่างใสทำได้ทุกวัน

13 7

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้แนนจะมาแชร์ 3 Step Daily Skincare Routine ขั้นตอนการบำรุงผิวกระจ่างใสง่ายๆ ฉบับที่แนนทำเป็นประจำทุกวัน ยิ่งช่วงเป็นสิวฮอร์โมนผิวอักเสบหมองคล้ำ จะช่วยให้ผิวกลับมาเรียบเนียนสม่ำเสมอ ขาวกระจ่างใสไวมากๆ

💖🫧 Step1 - Nu Formula Pro White Essence Lotion น้ำตบบูสผิวใส ฟื้นฟูผิวโทรม ลงเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว เนื้อสัมผัสบางเบามาก ทาแล้วไม่เหนอะผิว มี 5 active booster สารสกัดยับยั้ง 5 กลไกของการเกิดผิวหมองคล้ำอย่างตรงจุด ช่วยเร่งผิวขาวกระจ่างใส และ มี 8HYA + B5 ช่วยเติมความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวที่แห้งดูอิ่มฟูขึ้นมาเลย ยิ่งช่วงไหนนอนดึก ตบตัวนี้ฉ่ำๆก่อนนอนดื่มมาหน้าฟูสุดๆ และน้องตัวนี้ยังช่วยช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ราคาน่ารักเราเชียร์อยากให้ทุกคนมี!

🌟☁️ Step2 - Axis-y Dark Spot Correcting Glow Serum เซรั่มลดรอยสิวผิวใส มีส่วนผสมของ niacinamide ช่วยปลอบประโลมผิวอักเสบได้ดีมากๆ รอยแดงรอยดำจุดด่างดำต่างๆจางลงไวมาก เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแข็งแรงไปอีก

🌸🪞 Step3 - Plantnery Cica Centella Moiturizer Recovery ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวได้ยาวนานมากๆ มีสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดอาการอักเสบเวลาเป็นผดผื่น แสบแดง ระคายเคืองผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวเรียบเนียนแข็งแรงด้วยนะ

🌟 ความรู้สึกหลังใช้ : ต้องบอกก่อนเลยกว่า ถ้าไม่ได้น้ำตบคือผิวอาจจะไม่กระใสขนาดนี้ เพราะก่อนหน้านี้คือผิวเกลี้ยงแต่ไม่ใส ตั้งแต่เพิ่มขั้นตอนน้ำตบเข้ามาคือปังมาก ผิวกระจ่างใสขึ้นมาก ปรับสีผิวสม่ำเสมอทั้งหน้าและคอ(ควรทาสกินแคร์ทั้งใบหน้าและลำคอเลยนะคะ) แนนรู้สึกว่าช่วงนี้ผิวละเอียดขึ้น จากรอยสิวฮอร์โมนจุดด่างดำต่างๆ จางลงเยอะมากๆเลย

🎀🫧 แนนชอบมากที่สุดเลยคือ Nu Formula Pro White Essence Lotion ตัวนี้เลยที่ must have สุดๆ! เป็นน้ำตบที่ปรับผิวนุ่มฟูเด้ง อิ่มน้ำตั้งแต่ขั้นตอนแรกที่ลงสกินแคร์เลย ผิวสดชื่นมาก กระจ่างใส ดูอมชมพูสดใสน่ารักสุดๆ💖

#ผิวขาวกระจ่างใส 

#น้ำตบในตำนาน

#น้ำตบโปรไวท์

#ใช้ดีบอกต่อ


Pcrnan

Pcrnan

My Favorite Makeup
ชอบแต่งหน้า
ชอบรีวิว
สายบิวตี้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮะ

🤍✨🥰🤏🏻💖🌷

FULL PROFILE