ครีมซองที่ท้าให้ลอง รอยดำลดลงแบบ ×10 🌿💜✨

14 7

🎉 สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าค่าาาทุกคน 🎉


ช่วงนี้กลับมาใส่ Mask มากขึ้น เพราะปัญหาฝุ่นกลับมาเยือน ทำให้สิวบุกบริเวณที่ใส่และทิ้งรอยไว้บานเลยจ้าา วันนี้เลยมารีวิวตัวช่วยแบบติดสปีด ท้าให้ลองแบบ 10 Days Challenge กับ 


🌿 The Ingredients 💜

​ Superwhite Spotless Serum 

ยอมรับเลยว่าครีมซองเดี๋ยวนี้ทำมาดีมาก หาซื้อง่าย ราคาก็จับต้องได้ง่าย แถมผลลัพธ์เกินกว่าที่คาด น้องซองนี้เค้าเคลมมาว่ารอยดำรอยสิวดูจางลงใน 10 วัน ​ผลลัพธ์เร็วแบบ ×10 ด้วยสารสกัดรวม 10 ชนิด แต่ไม่กัดผิว อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์


จัดการกับปัญหาใน 4 Steps ด้วยสารสกัดเด่นๆ นั่นคือ

👉 ​"ลดเลือน" จุดด่างดำ รอยดำจากสิว ด้วย Vitamin C

👉​ "ตัดวงจร" การเกิดรอยดำ และปรับผิวให้สม่ำเสมอ ด้วย 5% Niacinamide

👉​ "ผลัดผิว" เก่า ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดการหมองคล้ำ ด้วย AHA

👉 ​"ฟื้นบำรุง" ผิว ปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว และลดการระคายเคือง ด้วย HYA และ Cica

เนื้อเซรั่มเป็นเจลสีขาวขุ่น ค่อนข้างเข้มข้น แต่มีความโปร่ง บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมง่าย เมื่อซึมลงผิวแล้วไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย แต่ยังเหลือความชุ่มชื้นในผิวอยู่ สบายผิวมากๆ และผิวดูฟูขึ้นด้วย รอยแดงดูสงบลงหลังทาทันที ไม่แสบผิว ที่สิวเกิดใหม่ก็ไม่แสบ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย และใช้ร่วมกับยาทาสิวได้ บีว่าผิวมันต้องชอบแน่นอน 


หลังใช้มา 10 วัน ​รอยดำเกิดใหม่ดูจางลงจริงๆ ส่วนรอยเก่าต้องใช้เวลาอีกหน่อย สีผิวดูสว่างและสม่ำเสมอขึ้นเล็กๆ ใช้มาต่อเนื่อง เช้า-เย็น ก่อนลงมอยเจอร์ไรเซอร์ และครีมกันแดดในตอนเช้า ไม่แพ้เลย ไม่มีอาการคันยุบยิบใดใด สบายผิวมาก ใช้ง่ายมาก ใช้ร่วมกับครีมเนื้อหนักได้หลากหลาย ผลลัพธ์เป็นที่ประทับใจ กับครีมซองในราคาแค่ 49 บาท คือเลิศ ใครที่มีรอยสิวรอยดำ แต่ไม่อยากลงทุนกับสกินแคร์เยอะเกินไป อยากแนะนำให้ลองตัวนี้ก่อนเลยค่า 




#10DaysChallenge #เซรั่มซุปเปอร์ไวท์ลดรอยดำ #ดิอินกรีเดียนส์ #ครีมซองเซเว่น #เซรั่มลดรอยดำ #ผิวเป็นสิว #Review


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE