Biohyalux อิ่มน้ำซูๆต้องคู่นี้ค่

19 9
Biohyalux - 4D HA Intensive Moisturizing 
ช่วยเติมน้ำให้ผิวหน้าของเรา โดยมี HHAF ไฮยา 4 โมเลกุล ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้อย่างล้ำลึกไปถึงเซลล์ผิวชั้นในของผิวหน้าเรา
สาวๆคนไหนที่มีผิวแห้ง ผิวขาดน้ำไปลองสูตรนี้เลย รับรองผิวหน้าของสาวๆจะกลับมาอิ่มฟูน้ำเด้งๆฉ่ำๆฟูๆค่า
🫧เนื้อสัมผัสของมาส์ก แพนชอบตรงที่เขาจะมีความลื่นๆเซรั่มในเเผ่นมาส์กคือฉ่ำมาก เเพนแปะมาส์กลงหน้าเสร็จก็ตบๆเบาๆเพื่อกระตุ้นผิวของเราเเล้วก็นวดๆทิ้งไว้ 30-40นาทีเเพนก็ลอกออก เเล้วบำรุงต่อด้วยคู่หูของเขา คือ 
Biohyalux HA Hydro Intense Serum
สูตรไฮยาแอมพลูผิวฟู เซรั่มบำรุงผิวเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย แพนเป็นคนผิวหน้าแห้งมาก ซึ่งเขามี Creatine ซ่อมแซมผิว กระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวหน้าของเราได้รับความยืดหยุด ไม่เกิดริ้วรอยยนใบหน้า ผิวอิ่มน้ำฉ่ำสุดๆ
💁วิธีการเก็บ เมื่อเรา เปิดแล้วสามารถเอาจุกมาปิดไว้ใช้ได้ 2-3 ครั้งเลยนะค่ะ เนื้อสัมผัสของเซรั่มลื่นๆ ให้ความชุ่มชื้นดีมากๆเลย พอทาเสร็จน้องเค้าเซ็ตตัวแล้ว จะหนึบๆผิวติดผิวเรานิดนึง แต่ไม่ใช่เหนียวเหนอะหนะนะ เซตนี้เหมาะกับแพนมากค่ะแก้ปัญหาตรงจุดเลยหลังใช้ผิวอิ่มน้ำฟู เสริมเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ ไม่ผสมน้ำหอมไม่มีกลิ่นใดๆฟิวธรรมชาติสุดๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ

💁ผลิตโดย Bloomage Biotech R&D Center ศูนย์วิจัยไบโอเทคที่ใหญ่ที่สุดในโลก มี R&D กว่า 300 ทีม เป็นโรงงานที่ผลิต HA และ การันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติมากกว่า 10 รางวัลมาแล้วทั่วโลกปังมากค่ะ⭐

📌ซื้อได้ที่ Official Store Biohyalux Thailand

#BiohyaluxThailand #ไฮยาแอมพูลเซรั่ม #รีวิวBiohyalux Biohyalux Thailand


Sirunyakhronghinlad04

Sirunyakhronghinlad04

FULL PROFILE