จบปัญหาคัน ตกขาว น้องสาวมีกลิ่น!!

17 8

จบปัญหาคัน ตกขาว น้องสาวมีกลิ่น!!

บอกเลยว่าช่วงก่อนวันนั้นของเดือน เมจะมีตกขาวหนักมาก  บางครั้งก็มีกลิ่นอับร่วมกับอาการคัน จนทำให้ความมั่นใจในการทำกิจกรรมต่างๆลดลง บวกกับเมจะเป็นคนที่แพ้พวกน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น ทำให้ไม่สามารถใช้ได้เลย

จนได้มาลอง Intimi ตัวนี้ เค้าเป็นเวชสำอางที่ดูแลจุดซ่อนเร้น โดยสูตินรีแพทย์ ทำให้เมมั่นใจมาก ว่าอ่อนโยนต่อน้องสาวเมแน่นอน

ซึ่ง Intimi ตัวนี้เค้ามีค่า ph balance 3.8 ซึ่งเหมาะกับจุดซ่อนเร้นของผญ. ที่สุด ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ ฉะนั้นคืออ่อนโยนและปลอดภัย ซึ่งเมได้ทดลองกับตัวเมเอง เมไม่มีอาการแพ้ใดๆ นอกจากนี้เค้ามีเทคโนโลยีอโรม่าการ์ด เปลี่ยนค่ากลางของสมอง ให้ได้กลิ่นหอม และช่วยลดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์โดยเฉพาะ

จากการที่เมได้ลองใช้ Intimi เป็นระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา


ครั้งแรกที่ใช้ ก็รู้สึกได้เลยว่าขจัดกลิ่นไปได้หมดเลย

ต่อมา 7 วัน รู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ากลิ่นมันหายไป ดีใจมาก


และมาถึงวันนั้นของเดือน ยิ่งช่วงก่อนมีประจำเดือนและช่วงมีประจำเดือนบอกเลยว่าทั้งกลิ่นอับกลิ่นคาวต่างๆ มันลดลงหายไปเลย



2 สัปดาห์ หลังใช้อาการคันที่เคยมีหายไปเลย ตกขาวน้อยลงจนแทบไม่มี


1 เดือน หลังใช้ ผิวบริเวณน้องสาวมีความเนียนนุ่มขึ้น ไม่เหี่ยว มีความกระจ่างใสไม่หมอง พวกตกขาว กลิ่นอับกลิ่นไม่พึงประสงค์หายสนิท ทำกิจกรรมต่างๆได้แบบมั่นใจมากๆ ไม่ต้องมาคอยพะวงหน้าพะวงหลังมาน้องสาวเราจะมีกลิ่นหรือไม่

เมชอบมากๆ เพราะเป็นน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นที่อ่อนโยนกับผิว ไม่มีสารระคายเคือง ปราศจากสาร SLS, SLES ไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบน ไม่ใส่สี

วิธีใช้ ใช้เพียง 1 ปั๊ม / ครั้ง เป็นประจำทุกเช้า-เย็น
หรือหลังออกกำลังกาย

1 ขวดใช้ได้นานถึง 4 เดือน ใช้ครั้งละ 1 ปั๊ม บอกเลยว่าคุ้มมากๆ

ถือว่าเป็นไอเทมที่ช่วยดูแลน้องสาวของเราได้อย่างอ่อนโยน


ลดปัญหากลิ่นอับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดตกขาว อาการคันต่างๆได้ดีมาก เมแนะนำเลย

พิกัด / ช่องทางการสั่งซื้อ


Beautriam, Eveandboy, TikTok – intimi.official




#intimi #จุดซ่อนเร้น #ผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้น #น้องสาวมีกลิ่น


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE