PORNMAYA น้ำหอมแบรนด์ไทย กลิ่นชัดติดทน ราคาน่ารัก

21 10
สวัสดีค่าทุกคน เดือนสุดท้ายของปีแบบนี้ ตลบอบอวลไปด้วยเทศกาลแห่งความสุข ที่มาพร้อมกับอากาศเย็น ๆ บอกเลยว่าหลงรักเดือนธันวาคมเข้าอย่างหมดใจ วันนี้อยากจะมาแนะนำน้ำหอมที่ไม่ต้องรอให้อากาศเย็นหรือว่าถึงเทศกาลใด ๆ ก็สามารถใช้ได้ทุกวัน เป็นน้ำหอมที่ขวัญเห็นรีวิวบ่อยมาก

และแล้วก็ได้ลองเสียทีกับ “น้ำหอมพรมายา (PORNMAYA)” เห็นว่าเขาน้ำหอมสูตรเข้มข้นติดทนนาน แต่ไม่ฉุนจนวิงเวียน น้ำหอมพรมายามีด้วยกันทั้งหมด 6 กลิ่นนะคะ มาดูกันว่ากลิ่นที่ขวัญจะมารีวิวในวันนี้เป็นกลิ่นไหนค่ะ
ก่อนอื่นขอเกริ่นถึง “น้ำหอมพรมายา” สักนิด จุดเด่นของแบรนด์คือจะเน้นสินค้าที่มีคุณภาพ เข้มข้น และติดทนนานจริง ราคาไม่แพง จับต้องได้ ติดทนมากกว่า 10 ชม. ขึ้นไป
PORNMAYA - VIOLET CUTE 
สำหรับ Violet Cute สีม่วงขวดนี้ จะเป็นกลิ่นหอมแบบละมุน ไม่รุนแรงทำร้ายคนรอบข้าง ให้ฟีลสาวน้อยน่ารักสดใส ร่าเริง ให้ความสดชื่น สะอาด อ่อนโยน มีกลิ่นอายของผลไม้และดอกไม้ เป็นกลิ่นที่ลองดมครั้งแรกก็ชอบเลยค่ะ กลิ่นดีมาก ๆ

Top Notes: กลิ่นทับทิม และส้มยูสุ ให้ความสดชื่น
Middle Notes: กลิ่นหอมจากดอกบัว และดอกแมกโนเลีย
Base Note: กลิ่นที่ผสมผสานทั้งผลไม้และดอกไม้ กลายเป็นกลิ่นหอมหวานนุ่มละมุน และทิ้งความสดชื่นไว้อย่างลงตัว
วิธีฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน ก็ตามแบบที่เรา ๆ รู้กันมาเสมอเลยไม่ว่าจะเป็นฉีดต้นคอ, ฉีดกกหูทั้ง 2 ข้าง, ฉีดบนเสื้อผ้าที่เราจะใส่, ฉีดที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง และบริเวณข้อพับค่ะ
สำหรับขวัญตัวน้ำหอมเข้มข้น และติดทนนานอยู่นะว่าไป ตัวนี้ฉีดซ้ำระหว่างวันได้สำหรับใครที่แบบว่าต้องใช้ชีวิตข้างนอกนานหน่อยหรืออยากได้กลิ่นแบบชัด ๆ ก็ฉีดซ้ำได้ กลิ่นไม่มีเพี้ยน และไม่ฉุนเวียนหัวเมื่อฉีดเติมซ้ำค่ะ อีกทั้งราคาก็ไม่แพงเลย ราคาเพียงหลักร้อยแต่คุณภาพนี่คือหลักพันเลยนะ กลิ่นขวดสีม่วงขวัญชอบนะ คือหอมอ่อน ๆ สบาย ๆ สดชื่น และเฟรชมาก สำหรับกลิ่นนี้ไม่ว่าจะลุคไหนก็เอาอยู่นะ

น้ำหอมพรมายา ขนาด 30 ml. ราคาเพียง 390 บาทเท่านั้นเองทุกคน
ใครอยากลองสัมผัสความหอมก็ไปตามพิกัดนี้ได้เลย

Facebook: น้ำหอมพรมายา เพจบริษัท
Line: @pornmaya
Shopee: pornmaya44



#Pornmaya #PornmayaVioletCute 
#น้ำหอม #น้ำหอมพรมายา #พรมายา
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE