Dr.Touchh สกินแคร์ที่คนผิวเป็นรอยสิว ผิวแพ้ง่ายต้องชอบ

16 9

สวัสดีค่ะชาว Blog วันนี้ขอปล่อยสกินแคร์บนโต๊ะเครื่องแป้ง 2 ตัว เป็นตัวเด็ดจากแบรนด์ Dr.Touchh ที่ช่วงนี้เราชอบมาก ขอเล่าก่อน พื้นฐานไม่ใช่คนผิวดีอะไรมากมาย ช่วงหลังมาสภาพผิวเริ่มเปลี่ยนจากเดิมเคยผิวมันมาก แต่ตอนนี้กลายเป็นคนผิวผสมแบบงงๆ โดยจะเป็นผิวมันช่วง U โซน และผิวแห้งช่วง T โซน แต่ที่สำคัญเลยคือช่วงนี้เป็นคนผิวแห้งมากๆช่วงปลายจมูก  และเป็นคนที่เป็นรอยสิวง่ายมาก ง่ายเกินไป  สิวฮอร์โมนที่มาช่วงประจำเดือน ทิ้งรอยดำง่ายมาก และล่าสุด ประมาณ  5 จุดเข้มๆ นานมากกว่าจะหาย  

 มีโอกาสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์  Dr.Touchh  2 ชิ้น คือตัวเซรั่มและครีมกันแดด ตามนี้เลย 




ตัวแรกเป็น Melasma 3D Serum 

เป็นเซรั่ม Dark spot สูตรเข้มข้น ช่วยเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำและลดรอยสิวโดยตรง ตัวนี้เป็นเซรั่มใส ไม่มีสี  ไม่แต่งกลิ่น อ่อนโยนมาก สารสกัดที่เด่นๆจะมี  Melazero ช่วยเรื่องการยับยั้งเม็ดสีเมลานิน  มีสารสกัดจาก NIO-VCS เป็นวิตามินซีเข้มข้นกว่าทั่วไป และมีสารสกัดจากเปลือกองุ่นแดง ช่วยเรื่องการต้านอนุมูลอิสระ  

ส่วนตัวหลังจากได้ทดลองมาใช้ตัวนี้แล้ว รู้สึกว่ารอยสิวลดลงเร็วอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าสว่างขึ้นด้วย ซึ่งยอมรับเลยค่ะว่าผิวหน้าขาวขึ้นจริงๆ เพราะปกติเป็นผิวหน้าหมองคล้ำง่าย  ไวต่อแสง ช้ำง่ายเวลากดสิว 





อีกตัวจะเป็น Touch Sunscreen The Total  Shield SPF 50 PA+++  

ฉายากันแดดสะท้อนแสง ทาแล้วหน้าสว่างขึ้นค่ะ  ตัวนี้เนื้อบางเบา  เกลี่ยง่าย คุมมัน  ไม่เหนียวเหนอะ  มีสารสกัดจาก Pollushield  เป็นเกราะป้องกันมลภาวะให้ผิว สารสกัดจาก ดอกคอตตอน ประเทศแอฟริกาช่วยสะท้อนความร้อนจากรังสีอินฟาเรดได้ดี และมีส่วนผสมของ Vitamin E ช่วยต้านอนุมูลอิสระและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย   

รีวิวหลังการใช้จริง ชอบผิวหน้าตอนหลังทาเสร็จใหม่ๆมาก ผิวผ่องขึ้นแบบเห็นได้ชัด เนียนกริบเลย  ใช้มาสักพักผิวหน้าเริ่มดีขึ้น ไม่ไวต่อแสง คล้ำเสียง่าย และที่ชอบอีกอย่างติดทน ไม่มันระหว่างวัน ไม่เหนียวหน้า  เราใช้แทนเบสในบางวันเลยค่ะ  

ขอเพิ่มเติมข้อมูลนิดนึงค่ะ ผลิตภัณฑ์เค้าผ่านการทดลองมาแล้วว่าอ่อนโยนมากๆ ทุกตัวของที่ได้ลองไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน  ซึ่งแปลว่าผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ค่ะ  และเพื่อให้เห็นผลดีแนะนำว่าให้ใช้ต่อเนื่องก่อนสัก 14-30 วัน เพื่อให้เห็นผลที่ชัดเจนขึ้นค่ะ   

Melasma 3D Serum  ขนาด  20 ml  ราคา 1,290 บาท

Touch Sunscreen The Total  Shield SPF 50 PA+++  
ขนาด 30 ml ราคา 1,590 บาท


แต่ละรายการแล้วแต่จัดโปรในแต่ละ App ด้วยนะคะ ลองเทียบข้อมูลก่อนสั่งซื้อนะคะ 

#Drtouchh #เซรั่ม #ครีมกันแดด #กันแดดผิวเป็นสิว #ผิวเป็นสิว #คุมมัน #ผิวแพ้ง่าย #ลดรอยดำ #ลดรอยแดง #ลดรอยสิว


โลไลฟ์

โลไลฟ์

สวัสดีค่ะ เราชื่อมิวนะ เป็นคนทั่วไปที่ชอบดูแลตัวเอง ชอบออกกำลังกาย ชอบเที่ยว ชอบกิน แต่เรามีปัญหาผิว ที่ยังต้องแก้ไขอีกเยอะเลย และเชื่อว่าที่นี่ช่วยเราได้

สภาพผิวหน้า : ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย มีสิวผด มีรอยสิว (อดีตเคยเป็นสิวหนักมาก)
ผิวกาย : ผิวแห้งง่าย มีรอยยุงกัด เป็นรอยดำง่าย
ผม : ผมหยักศก ร่วงง่าย

มีปัญหาคล้ายกันมาแลกเปลี่ยน Lifestye กันนะคะ


IG : Miicwe_miw
Line ID : mb_miw

FULL PROFILE