Best Celebrity Fashion Moments of 2023

22 8



ศึกช้างชนช้างใน  Haute Couture Week, wh


สำหรับเซเลบบางคน Haute Couture Week คืออีเวนท์ที่ต้องต้องทุ่มเทเตรียมตัวให้ออลังการไม่แตกต่างจากการเดินพรมแดงเลิศหรู โดยเฉพาะผู้ที่มาพร้อมกับแบรนด์ครอบครัว KarJenner ก็คาดไว้ได้เลยว่า ทีมงานจะต้องระดมสมองเพื่อนำเสนอ big fashion moment เมื่อผู้คนได้ประจักษ์ถึงพลังแย่งซีนของชุดหัวสิงโตเทียมของ Kylie Jenner มาชมโชว์ของ Schiaparelli ก็ต้องสตั๊น! แม้ว่าจะเดาได้อยู่แล้วว่า หากเธอเลือกจะมาเยือน Paris ทั้งที ก็น่าจะเลือกแนว Loud Luxury จนทุกสายตาจับจ้องมาที่เธอผู้เดียว แต่รายละเอียดความสมจริงของสัตว์เจ้าป่าก็ทำให้ชาวเน็ทวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา meme ก็ถูกปล่อยออกมาตามคาด อาจจะมีคนคิดว่า Kylie ย่อมคว้าบทบบาทนางเอกของงานไปอย่างไร้ข้อโต้แย้ง

แต่เมื่อได้รู้ว่า Doja Cat ได้นับคำเชิญมานั่ง front row ใกล้ๆกัน ก็น่าจะทำให้เปลี่ยนความคิด.... อาจจะสรุปได้ไม่เป็นเอกฉันท์ว่า ใครแย่งซีนมากกว่า แต่พูดถึงเรื่องความทรหด ก็ต้องเป็น rapper สาวสุดเผ็ดที่ชนะเลิศ !  กว่าจะได้ลุค 'อเวจี' สุดสะพรึงนี้ก็ต้องอดทนนั่งละเลงบอดี้เพนท์และติดคริสตัลอยู่เกือบ 5 ช.ม.  

หนึ่งใน viral moment เกิดขึ้นเมื่อ Kylie และ Doja มีปฏิสัมพันธ์กัน  ชาวเน็ทสันนิษฐานว่า  เป็นฝ่ายน้องเล็กจากบ้าน  KarJenner ที่รู้สึกตะลึงกับลุคบอดี้เพนท์และคริสตัลแดงสามหมื่นเม็ดของอีกฝ่าย  บรรยากาศที่ออกมาจึงดูกระอักกระอ่วนไปบ้าง   ลุคของสองสาวแตกต่างไปคนละทาง และยังถูกจับมานั่งไม่ห่างกันนัก   จังหวะที่ Kylie ถ่าย selfie กับ Marisa Borenson  แล้ว Doja เหลือบตามองนั้น หลายคนตีความจากภาษาท่าทางว่า นี่คือการมองแรงเพื่อข่มขวัญกันอย่างชัดเจน  แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ว่า เธอกำลังรู้สึกเช่นไรภายใน  แต่ energy จากลุคนี้มันช่างแผ่แรงกดดันหนักหน่วง  ถึงขนาดที่มีคนจุดประเด็นว่า หากได้ไปนั่งคั่นกลางระหว่าง  Kylie และ Doja  ในงานนี้พวกเค้าจะยังสามารถตีสีหน้าไม่รู้ไม่ชี้เหมือนกับ Marisa Borenson  ได้หรือไม่?!

Barbie  ทรงอิทธิพลยืนหนึ่งแห่งปี

ก่อนที่จะทะยานขึ้นเป็นหนังรายได้สูงสุดแห่งปี เทรนด์ Barbiecore ก็ได้รับความนิยมมาได้สักพักแล้ว (จากพลังผลักดันของ Valentinoที่ส่ง collection ชุดสี hot-pink จนคนดังหันมาใส่กันพรึ่บ) เมื่อหนัง Barbieประสบความสำเร็จในระดับปรากฏการณ์    ภาพของแฟนๆหลายเพศวัยนัดกันแต่งสีหวานฟรุ้งฟริ้งเพื่อสนับสนุนหนัง Live Action ที่รอคอยกลายเป็น trending ก็ยิ่งตอกย้ำว่า   นี่ไม่ใช่สไตล์ที่เหมาะสำหรับเด็กๆหรือสาวแบ๊วเท่านั้น  แต่ไม่ว่าใครก็สามารถถ่ายทอดความเป็น Barbie ที่อยู่ในหัวใจได้ทั้งนั้น  

Margot Robbie นางเอกมากความสามารถได้พิสูจน์อย่างแจ่มแจ้งว่า เธอสวมวิญญาณ Barbie ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้จะเคยมีเสียงทัดทานว่า เธอเป็นสาววัยสามสิบที่แก่กว่าเวอร์ชั่นตุ๊กตาที่เป็นเด็กสาววัยรุ่นตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นทักษะการแสดงชวนปรเะทับใจ และ costume ที่ละลานตาไปหมดก็ทำให้แฟนๆปลาบปลื้มและเอาใจช่วยให้เธอเข้าชิงรางวัลการแสดงจ


หนึ่งในแผนการตลาดที่ประสบความสำเร็จเป็นที่สุดคือแฟชั่นของ Margot  ช่วงเดินสายโพรโมทหนังในหลายประเทศ  ก่อนหน้านี้เธอยังเซ็นสัญญาทำหน้าที่ Chanel Brand Ambassador   ก็มักจะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นการร่วมงานทางแฟชั่นที่ไม่เข้าขากันนัก  เพราะแม้ว่า ความงามของเธอจะขึ้นชื่อลือชาและถูกยกให้เป็นนางเอกที่มีสไตล์โดดเด่นบนพรมแดงมาก่อน  แต่เมื่อเธอได้เฉิดฉายในอีเวนท์ในชุด Chanel ที่ตัดเย็บแบบ custom  แต่หลายคนกลับมองว่า เธอยังสวยปังได้ยิ่งกว่านี้ และหลายชุดก็ไม่ได้เป็นที่น่าจดจำ ดูกลืนหายไปกับคนอื่น   แต่เมื่อสัญญาสิ้นสุดลงไป เธอก็ได้ทดลองสิ่งใหม่ๆกับแบรนด์อื่นอย่าง  Versace, Prada, Valentino แต่ละลุคของเธอระหว่างเดินสายโพรโมทนั้นช่วยดึงดูดความสนใจได้มากมาก จนต้องฟันธงว่า การตัดสินใจของสตูดิโอเพื่ออัดฉีดเงินทุน promo tour เพิ่มขึ้นนั้นคุ้มค่าจริงๆ
 คอนเสปท์ของแฟชั่นชวน wow ของ Margot ไม่ได้ซับซ้อน แทบทุกลุคมี reference เป็นตุ๊กตา Barbie   ไม่ว่าจะเป็นรุ่นวินเทจหรือโมเดิร์น    บางลุคนั้น แบรนด์ดังสามารถเก็บรายละเอียดจากต้นฉบับได้เป๊ะๆ แต่บางลุคก็ประยุกต์ให้ดูโมนเดิร์นมากขึ้น เธอเปลี่ยนหลากหลายลุคโโยที่ไม่มีเรื่อง fashion fail   สื่อแทบทุกเจ้าชื่นชมแบบรู้สึกว่า แค่หลับหูหลับตาชมไปตามน้ำ  feedback  ในแง่บวกยังช่วยปลุกกระแสโน้มน้าวใจให้แฟนๆตามไปพิสูจน์แฟชั่นเริ่ดๆของ Margot ในหนัง   ดูกันเพลินซะจนแทบลืมไปว่า เมื่อก่อนนั้น เธอมักใส่ชุดสีขาวดำที่ไม่สะดุดตานักในการเข้าร่วมงานพรมแดงฉายหนังรอบปฐมทัศน์    ความสำเร็จระดับมโหฬารดังกล่าวทำให้ชื่อของเธอหงาดขึ้นสู่ทำเนียบคนดังที่มีอิทธิพลด้านสไตล์ และยังมีผู้รอติดตามการร่วมงานกับ fashion house เจ้าใหม่   แบรนด์ใดที่จะทาบทามนางเอกสุด hot แห่งป่ีไปทำหน้าที่ brand ambassador ได้?

ล่าสุด มีการประกาศว่า Margot คือหนึ่งผู้เข้าร่วมชิงรางวังนางเอกยอดเยี่ยมสาขา Musical และ Comedy มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นว่า จากที่เธอเคยแต่งตัวด้วยชุด Chanel เข้าร่วม award show ชื่อดังมาหลายปี  คราวนี้เธอจะสวมวิญญาณ Barbie มาเเดินพรมแดงหรือไม่?   เธอยังจะหวนกลับไปซบ Chanel เพื่อตัดเย็บชุดงาม หรือว่าลองก้าวสู่ทางใหม่?

 

Lisa แปลงร่างเป็น  Elsa

เรียกว่า surprise ไปถ้วนหน้าหลังจากที่แฟนๆได้เห็นสี่สาว BLACKPINK เข้าร่วมงานเลี้ยงหลวงที่พระราชวัง Buckingham  พวกเธอดูสวยเลิศหรูจนอยากจะเห็น detail ให้ชัดๆ แบบภาพเดินพรมแดงที่ซูมได้ระกับ HQ  แต่น่าเสียดายที่มันเป็นอีเวนท์ต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองที่มีธรรมเนียมมาก  เราจึงได้เห็นภาพพวกเธอเดินแบบผ่านๆ ไม่ได้โพสสวยหรือโชว์ beauty look จัดเต็ม   แต่ไม่นานต่อมา  ไอดอลสาวตัวส top ก็ได้แบ่งปันภาพให้แฟนๆชื่นใจ


หนึ่งในลุคที่ทำให้ชาวเน็ทร้อง wow คือ cape dress ของ Lisa นั่นเอง แม้ว่า พวกเราจะเคยเห็นเธอแต่งตัวสวยเลอค่าเข้าร่วมอีเวนท์ของ BULGARI มาแล้ว แต่ไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นลุคแบบราชนิกูลเช่นนี้ ด้วยความที่ Lisa ชื่นชอบแต่งกายสไตล์ androgynous และมักได้รับคำชมเรื่องแฟชั่นที่ดู edgy&cool ในขณะที่เพื่อนสาว BLACKPINK โชว์สไตล์หวานละมุนแบบเจ้าหญิงมาก่อนแล้วหลายครั้ง ชุดสีฟ้าที่ทำให้นึกถึงเจ้าหญิง Elsa ก็ทำให้แฟนๆใจละลาย ติดเทรนดิ้งไปอย่างไร้ข้อกังขา (รวมถึงบนเว่ยป๋อ ซึ่งก่อนหน้านั้นเคยมีดราม่าโจมตีเธอจากลุค sexy ในการแสดงเต้นคาบาเรต์อย่างหนักมาก่อน)


ที่ผ่านมา  Lisa มักดึงดูดความสนใจด้วย makeup ที่ดูทรงพลัง สร้่งแรงดึงดูดจากดวงตาคมกริบและเลนส์สีอ่อน  แต่เมื่อเธอเลือก beauty look ที่ดูสุภาพอ่อนหวานเข้ากับ cape dress  เราน่าจะเป็นหนึ่งในหลายคนที่อยากจะเห็นเธอเดินพรมแดงในเวอร์ชั่นเจ้าหญิงสวยใสเช่นนี้อีก  ปีหน้านี้  มีโอกาสที่จะได้เห็นเธอในอีเวนท์อลังการอย่าง  Met Gala, Cannes Film Festival  และ award show ต่างๆรึเปล่านะ?

 NewJeans  ตอกย้ำกระแส The Noughties (Y2K)

แฟชั่น The Noughties หรือ Y2K ที่เค้าว่าแรงนักหนาทำให้เหล่าอิทเกิร์ลฝั่ง Hollywood ต้องเสาะหาไอเท็มที่เคยเป็นที่นิยมในยุคนั้นมาใส่แชร์ภาพบน Instagram รัวๆ  ไม่ให้หลุดเทรนด์   แต่เมื่อข้ามมาที่เกาหลีใต้  น้องๆวง  New Jeans  ได้ก้าวมาคว้าสถานะ trendsetter   ได้อย่างรวดเร็วจากการผสมผสาน streetwears กับความ  mainstream ที่ฮิตกันมาก่อนที่พวกเธอจะลืมตาดูโลกซะอีก  ราวกับว่า พวกเธอได้ปลุกให้แฟชั่น glossy pop จาก Y2K  ให้กลับมารุ่งเรืองอย่างเต็มรูปแบบ  ยอมรับว่า ช่วงแรกที่ได้ชมวีดีโอ OMG   ก็จินตนาการถึงภาพศิลปิน pop อย่าง  Britney, TLC. Spice Girls และ S Club 7 ซ้อนขึ้นมาเลย   เมื่อรวมกับลุคน่ารักมุ้งมิ้งและพลังงานล้นหลามของ girl group ดาวรุ่ง ก็ทำให้หลายคนถูกตกอย่างง่ายดาย

หนึ่งในจุดขายของ NewJeans คือการเป็นตัวแทนของ youth  พวกเธอเพิ่มเติมความโดดเด่นด้วยไอเท็มสะดุดตาอย่างตุ๊กตาและเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์ การใช้จินตนาการบรรเจิดในแฟชั่นเช่นนี้ดูคล้ายกับการเติมเต็มความฝันวัยใส  ความรู้สึกอินเลิฟที่ถูกถ่ายทอดผ่านเพลง OMG จึงไม่อาจจะเข้ากับคำว่า less is more แต่เป็นการสื่อสารความในใจด้วยแฟชั่น พวกเราจึงได้เห็นเด็กสาวน่ารักใส่กางเกง baggy คาดเข็มขัดเส้นโตจับคู่ baby tee สะพายกระเป๋ากระต่ายเต้นพริ้่วไหว ไหนจะยังมี accessories หมวกมีหู+ผมแกละ คอนเทนท์แต่งตัวแบบ NewJeans ผุดขึ้นมาเกลื่อน social media  แน่นอนว่า สินค้าที่ถูกจัดในกลุ่ม  'แบบเดียวกับ NewJeans' จะดึงดูดใจบรรดาวัยรุ่น
เมื่อพูดถึง NewJeans ก็อาจจะนึกถึงกางเกง cargo ขึ้นมาทันที   แต่พวกเธอนำเสนอ concept ในผลงานใหม่มาแล้วหลายครั้ง  แต่กลิ่นอายของสไตล์ 90s และ 2000s ก็ยังไม่จางหายไป  อย่า งminiskirt จับพลีทที่สาวแซ่บยุค 2000s ต้องไม่พลาด   หรือจะเป็น blokette core  เทรนด์ที่ผสมผสานความ sporty กับ feminine จากยุค 90s ที่กลับมาได้รับความนิยม หรือบางครั้ง พวกเธอก็จะปรากฏตัวในสไตล์ Grunge เบาๆ

หลังจากสร้างความลือลั่นในปี 2023 ไปแล้ว  น่าจับตามองว่า ถัดจากสไตล์ Y2K  ห้าสาวจะปั้นเทรนด์ใดตามมาอีก  เพราะเดบิวท์ได้ไม่นานก็คว้าสัญญากับแบรนด์แฟชั่นชั้นสูงกันครบทุกคน และเคยถูกจัดอันดับให้เป็นวงที่มีดัชนีมูลค่าแบรนด์สูงสุดประจำเดือน แซงหน้าวงรุ่นพี่ตัว top มาแล้ว  แม้ว่าสมาชิกยังไม่มีบัญชี Instagram ส่วนตัว  ฐานความนิยมยังไม่ได้แน่นหนา ความคาดหวังต่อการสร้างมูลค่าทางสื่อก็ถีบตัวสูงมาก   น่าจะเป็นสัญญานชี้แนวโน้มที่พวกเธอจะสั่นสะเทือนวงการแฟชั่นได้ซะยิ่งกว่าปีนี้ซะอีก


Gwyneth โชว์ Quiet  Luxury ในศาลจนเป็น viral


ลุคจึ้นศาลสู้คดีของ Gwyneth อาจจะไม่ได้ดู unique หรืออ่านออกว่าแต่งจัดเต็มมาขโมยซีน แต่ vibe แบบเศรษฐีเงินเก่าต่างหากทสร้างเสียงกล่วชวัญจนเป็น viral ที่จริง เธอไม่ได้ฉีกกรอบไปจากตัวตนที่เป็นแม้แต่น้อย เธอมักแต่งหน้าแบบธรรมชาติหรือไม่ก็หน้าสดไปเลยเสื้อผ้าก็เรียบหรูและเน้นใช้แบรนด์ที่ไม่นำเสนอ logo ใช่แล้วล่ะ เรากำลังพูดถึงสไตล์ที่เปรี้ยงสุดๆแห่งปี Quiet Luxury นั่นเอง


ช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา Gwyneth ต้องเผชิญกับการโจมตีจากโลกออนไลน์มาโดยตลอด หลายคนเชื่อมั่นว่า เธอเป็นพวกหัวสูง out of touch ที่พูดจาสะเทือนความรู้สึกคนทั่วไปอย่างไม่กระดากปาก เคยมีสื่อจัดอันดับให้เธอเป็นคนดังที่ถูกเกลียดมากที่สุดใน Hollywood แต่หลังจากถูกชายคนหนึ่งห้องร้องว่า เธอเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุสกีชนกันจนทำให้เขาต้องบาดเจ็บร้ายแรง ภาพจากการขึ้นศาลสู้คดีกลับทำให้สาธารณชนพูดถึงเธอในแง่ที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องสไตล์

  • The New York Times ให้คำนิยามลุคนี้ว่า courtcore  The Guardian นำเสนอฉายา Billionaire chic ส่วน The Independent บอกว่า นี่คือ  ourtroom chic ต่างหาก
  • VOGUE บรรยายว่า นี่คือลุคแบบ 'ฉันคือเศรษฐีรวยเงียบที่เป็นผู้บริสุทธ์นะ'
  • สื่ออีกหลายเจ้าลงความเห็นว่า นี่เป็นสไตล์ที่มาเพื่อชัยชนะ  เปลี่ยนแปลงมุมมองเรื่องการแต่งตัวมาขึ้นศาล  และพวกเราน่าจะได้เรียนรูถึงนัยยะที่แฝงมากับลุคธรรมดาที่ไม่ธรรมดา  

นอกจากสื่อจะนำเสนอว่าเธอเลือกแต่งกายด้วยแบรนด์ดังเจ้าใดบ้าง ก็ยังพยายามวิเคราะห์เชื่อมโยงว่า แฟชั่นของเธอน่าจะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ช่วยให้ได้เปรียบในกระบวนการทางกฎหมาย เธอไม่ได้มาในลุคของจำเลยผู้ถูกกล่าวหาอย่างเกินจริง แต่มี energy แบบเหนือกว่า สุขุม ไม่หวาดหวั่น

หากสื่อไม่นำเสนอข้อมูลอย่างละเอียด เราคงไม่รู้เลยว่า นางเอก A List ถือสมุดบันทึกสีน้ำเงินสนนราคาถึง $250 (ราวๆ8,651บาท )   แต่เมื่อได้รับรู้เรื่อง lifestyle ของเธอมานานก็พอจะรู้ว่า น้ำดื่มบรรจุขวดแก้วที่เธอหิ้วเข้ามาคงมีราคาไม่ธรรมดา สื่อรายงาน มันเป็นน้ำยี่ห้อ  Mountain Valley water น้ำแร่ธรรมชาติยี่ห้อเดียวที่ Siobha ทายาทสาวตระกูลมหาเศรษฐีแห่งซีรีส์ Succession ดื่ม   เธอเลือกแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่อง  Quiet Luxury อย่าง  The Row, Ralph Lauren และเลือกสิ่งหรูหราอย่างเนื้อฟ้า cashmere และไม่พลาดจะใส่ไอเท็มจาก G.Label by Goop  แบรนด์ของเธอเอง  ทั้งแฟชั่นและอิริยาบถในศาลถูกตีความออกมาเป็น status symbol ที่ดูเป็นต่อ  คล้ายกับจะสื่อสารให้ทุกคนรับรู้ว่า แน่นอนที่เธอม่ีฐานะร่ำรวยและเป็นคนดัง เธอแค่ใช้ชีวิตแบบรวยๆไปตามปกติเท่านั้น แต่จะไม่ปล่อยให้คู่กรณีฉกฉวยประโยชน์จากการฟ้องร้อง


Gwyneth ชนะคดีไปแบบไม่พลิกความคาดหมายและถึงขั้นที่สามารถเปลี่ยนใจบางคนที่จิกกัดเธอมาตลอดให้มาชื่นชมเธอได้อีกต่างหาก แฟชั่นนั้นช่างน่าทึ่ง!



เข่ายั่วๆของ Pedro Pascal ที่ตอกย้ำฉายา Internet  Daddy 


ความสำเร็จของ Narcos และ The Last Of Us ทำให้ผู้คนตระหนักถึง charisma ของ Pedro Pascal กันแพร่หลาย เขาอาจจะโลดแล่นในวงการมาตั้งแต่ยุค 90s แต่กว่าคว้าโอกาสเพื่อสร้างชื่อในฐานะพระเอกโด่งดังระดับ mainstream ได้ ก็มีออร่าแบบ daddy แล้ว เมื่อผลงานฟอร์มยักษ์เริ่มเข้ามาติดต่อกันและได้รับเชิญสัมภาษณ์ในรายการดัง ก็เกิดกระแส obsession ในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเสียงชื่นชมเรื่องนิสัยใจคอ วิธีปฏิบัติตัวกับแฟนๆ รวมถึงการแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์

Jared Leto อาจจะสร้างความฮือฮาด้วยการใส่ชุดแมวยักษ์เดินเข้าสู่พรมแดง Met Gala ปีนี้  แต่หัวเข่าของ  Pedro ต่างหากที่เป็น viral อย่างเหนือความคาดหมาย!

Met Gala คืออีเวนท์ที่ไม่ต่างจากการประลองทางแฟชั่น เรื่องคนดังชายใส่โค้ทสีเจ็บกับกางเกงขาสั้นอาจจะไม่ได้ฟังดูเยอะเวิ่นเวอ แต่หัวเข่าของ Pedro กลับสร้างความบันเทิงให้กับชาวเน็ท จากเดิมที่มีผู้ตั้ง-hอสังเกตถึง posture ที่น่าจะมาจากการติดนิสัยของเจ้าตัวว่า เขามักจะงอเข่าโชว์เสมอ ยิ่งเลือกชุดกางเกงขาสั้นจาก Valentino มาเดินพรมแดง ก็ทำเอา FC ตื่นเต้นกันไปเลย เขาปัดโค้ทออกข้างหนึ่งจนจุดรวมสายตาไปอยู่กับหัวเข่ายั่ว ชาวเน็ทบางคนแค่โพสต์ว่าเข่ายั่วๆ Pedro มาแล้ว ก็มีคนเข้าไปดูหลายแสน ยิ่งทำ meme ฮาโดนใจก็ขึ้นเป็นหลักล้าน  ส่วน FC ที่จริงจังหน่อยก็ถึงกับทำ fan art และสินค้าที่ระลึกเช่น พวงกุญแจหรือสติ๊กเกอร์ลาย Slutty Little Knee และเมื่อถูกสื่อถามถึงความรู้สึกที่ชาวเน็ทเชิดชูความเป็น daddy (บางคนถึงขนาดเรียกว่า DILF บ้างก็ cool, slutty daddy) เขาก็ไม่ได้แสดงท่าทางอึดอัดใจ แต่ดูสนุกตามไปด้วย
 (ไม่เคยมองมาก่อนว่า หัวเข่าผู้ชายจะเป็นส่วนหนึ่งของ fashion moment ไปได้ แต่ก็เป็นไปแล้วจริงๆ)


ความ  contrast ที่กลายเป็น viral ของ Mr. & Mrs. Bieber


นี่อาจจะเป็นภาพที่ชาวเน็ทเห็นกันจนไม่รู้สึกว่ามันหวือหวาอีก แต่เชื่อเถอะ นี่คือนิยามใหม่ของ fashion moment แบบคู่รักเซเลบ ใครว่ารักกันหวานชื่นแล้วต้อง matching ? จะเป็นไรไปหากต่างคนต่างสบายใจกับสิ่งที่ชอบ แม้มันจะดู contrast ฝ่ายหญิงจะแต่งตัวสวยพริ้งจนได้รับคำชมเรื่องความ stylish ฝ่ายคุณสามีเลือกใส่ Crocs กับชุดวอร์ม วางหมวกทับฮู้ดอีกที ฟีลแต่งตัวในบ้านกับนอกบ้านไม่ต่างกัน ทำให้ผู้ชมงงงันกันว่า นี่คือภาพตัดต่อหรือว่าพวกเค้าเดินเคียงคู่มาด้วยกันจริงๆ หรือว่าพวกเค้ากำลังมุ่งมั่นปั่น viral แห่งปีกันนะ?

แท้จริงแล้ว คู่นี้ทั้งแต่งตัวแบบเข้ากันเป๊ะมาหลายครั้งหลายหน แต่ก็มีบ้างที่ดูจะไม่สนใจว่าลุคของพวกเค้าจะดูสวนทางกันแค่ไหน  Justin ยึดมั่นกับความชอบส่วนตัว ไม่ต่างจาก Hailey ที่ไม่คิดจะแต่งเบาๆให้เข้ากับสามี  เขาเคยใส่ sweatsuit และหมวกปีกกว้างไปเดินพรมแดงคู่ภรรยาที่มาในชุดเผ็ดแซ่บมาแล้ว  แต่ลุคที่เป็น viral นี่ก็ทำให้เกิดการตั้งข้อสันนิษฐานต่างๆนานา  บ้างก็ฟันธงว่า เป็นสัญญาณปัญหาความสัมพันธ์ร้าวลึก เพราะสีหน้าฝ่ายชายดูเบื่อหน่ายเฉยชา  บ้างก็ถกเถียงกันว่า  จะรับได้หรือไม่หากชายคนรักแต่งตัวเช่นนี้มาเดินเคียงข้างกันตอนที่เราทุ่มเทแต่งสวยจัดเต็มเป็นชั่วโมง

ข้อถกเถียงดังกล่าวมาจากคำถามเรื่องความเหมาะสมรวมถึงกาลเทศะที่สื่อถึงการให้เกียรติคนรัก ชาวเน็ทกลุ่มหนึ่งโจมตีJB ว่า เขาไม่แคร์หากภรรยาจะถูกเยาะเย้ยถากถางเรื่องสไตล์ที่ดูชิลเกินเหตุของสามี แต่ฝ่าย FC ของพวกเค้าก็โต้แย้งว่า อีเวนท์ที่พวกเค้าเข้าร่วมไม่ได้เป็นพรมแดงเต็มรูปแบบ เธอเดินทางไปที่ร้านโดนัท Krispy Kreme เพื่อเปิดตัว Lip Tints แบรนด์ของเธอที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโดนัทรส strawberry glaze ส่วน Justin ก็มาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด แต่ไม่ได้คอยโพสคู่เพราะน่าจะต้องการเปิดพื้นที่ให้ภรรยาได้ shine แบบเต็มๆ ส่วนเขารับหน้าที่ดูแลถ่ายภาพ ดูน่ารักจริงใจ ไม่ได้มีท่าทางของคนที่ไม่แคร์ภรรยา ส่วนเรื่องสไตล์ที่ดูแตกต่างกันมาก Hailey ก็ได้ชี้แจงแล้วว่า ไม่ได้ใส่ใจเรื่องการแต่งตัวให้เหมาะเจาะเข้ากัน สะดวกแบบนี้!



ชุดออกเดทที่เย้ายวนสุดๆของ  Kendall  Jenner 

สำหรับผู้ที่ติดตามแฟชั่นสไตล์บ้าน  KarJenner มานานก็คงรู้ดีว่า แฟชั่นเผ็ดร้อนเผยสัดส่วนอย่างชุด see-through   thong ตัวจิ๋ว รวมไปถึง no-bra ไม่ใช่เรื่องฉีกกรอบ  แม้ในอดีตสาวๆบ้านนี้แต่งวาบหวิวจนกลายเป็น viral  แต่เทรนด์ naked dress ของคนดังที่มีดีกรีความเปลือยมากขึ้นไปทุกเมื่อเชื่อวันนั้นก็ทำให้พวกเรารู้สึกเคยชินกันไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม  เมื่อนัดพบเพื่อสังสรรค์ใกล้ชิดกับชายหนุ่มในลุค naked dress ก็ฟังดูเป็นเรื่องท้าทายไปอีกขั้น  อาจจะเป็นเรื่องชวนข้องใจว่า  Bad Bunny สามารถรักษาระดับสายตาไว้ที่ใบหน้าของ Kendall ไว้ได้สักหนึ่งนาทีหรือไม่?   แม้ว่าใน Met Gala after party จะเต็มไปด้วยแขก VIP ที่ประชันความ sexy กัน แต่เชื่อว่า คงไม่ได้มีแต่คู่เดทของเธอที่ต้องรู้สึกหวั่นไหว  ไม่ว่าใครก็ต้องจับจ้องมายังเรือนร่างเย้ายวนชวนน้ำลายหก
บอดี้สูทปักเลื่อมของ Kendall  อาจจะไม่โปร่งใสถึงขั้นที่เห็นเนื้อหนังด้านในหมดจด แต่เมื่อแสงแฟลชสะท้อนไปที่ความแนบเนื้อทุกอณูราวกับเป็นชุดที่เย็บบนตัวของเธอ ก็เหลือพื้นที่ให้จินตนาการต่อไว้นิดเดียวเท่านั้น   เธอได้พลิกแพลงจาก naked dress ทั่วไปด้วยการสวม thong ทับด้านนอก ชุดชั้นในทรง V-string ที่เปลี่ยนตำแหน่งมาใส่ไว้ด้านนอกนั้นยิ่งเน้นส่วนเว้าส่วนโค้งให้โดดเด่น

ไอเดียที่คล้ายกับเครื่องแบบ Supermanนี้มามาจาก runway look ของ Chanel ในปี 94 แต่ชุดของ Kendall นั้นเป็นการสร้างสรรค์ตตามต้นแบบของ Karl Lagerfeld ซึ่งดีไซน์เนอร์ที่ทำชุดนี้ให้เธอคือ Nensi Dojaka ซึ่งสร้างความนิยมจากเซเลบจากดีไซน์ lingerie ให้สวมใส่เป็น outerwear เทรนด์สุดวาบหวิวแห่งปีนั่นเอง หรือหมายความว่า Kendall เตรียมการลุคนี้อย่างจริงจังเพื่อให้ดูเป๊ะ


นี่คือลุคนัดเดทของเซเลบที่ดูเปลือยที่สุดหรือไม่?? คู่แข่งที่น่าจับตามองย่อมเป็น Bianca Censori ภรรยาใหม่ของ Kanye West ที่มาในชุดรัดสัดส่วนสีเนื้อบางเบาที่เห็นได้หมดว่าอะไรเป็นอะไร
เราขอบวกคะแนนให้ Kendall ด้วยชั้นเชิง styling ที่เหนือกว่า และเธอยังมี energy สาวมั่น แม้จะถูกช่างภาพรุมล้อม ก็โปรยยิ้มเดินสับๆ เตรียมตัวไถจอโทรศัพท์อ่านบทความอวยยศจากสื่อแฟชั่น!


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE