ยกกระชับผิวหน้าได้ง่าย ๆ ที่บ้านด้วย FOREO BEAR

20 12
สวัสดีค่าทุกคน ด้วยความที่ว่าดูคลิปพส.จีนเยอะ เห็นเขาใช้ที่ยกกระชับหน้ากันทุกคนเลย วันนี้ได้รับโอกาสดี ๆ เลยอยากมาแนะนำ เครื่อง FOREO รุ่น BEAR บอกเลยว่าเป็นครั้งแรกที่ใช้เครื่องยกกระชับหน้าแบบจริงจังเลยค่ะ
เครื่องนี้จะช่วยยกกระชับใบหน้าให้เข้ารูป และลดริ้วรอย กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ลดอาการบวม FOREO BEAR เขาผสานการทำงานร่วมกันระหว่างกระแสไฟฟ้าอ่อน ๆ Microcurrent และเทคโนโลยีการสั่นเฉพาะตัว T-Sonic Pulsations มาพร้อมระบบป้องกันอาการระคายเคืองจากไฟฟ้าสถิต 

และถ้าใช้เครื่องคู่กับตัว เซรั่ม FOREO SUPERCHARGED SERUM SERUM SERUM 2.0 มี electrolytes จะช่วยเป็นสื่อนำกระแสไฟฟ้าเข้าผิวได้ดีมากขึ้นไปอีกค่ะ
น้องจะมีความแรงด้วยกันทั้งหมด 5 ระดับนะคะ ส่วนตัวขวัญชอบแบบไม่แรงแต่ไม่เบา เลยใช้อยู่ที่ระดับ 3 เวลาหนวดหน้าอาจจะมีจี๊ด ๆ จากกระแสไฟฟ้า เพราะงั้นเลือกระดับความแรงตามที่ทุกคนรู้สึกโอเคน้า ตัวเซรั่มเนื้อก็บางเบา ไม่หนัก เกลี่ยง่ายมากเลยค่ะ
ขวัญโหลดแอพ FOREO FOR YOU ของทางแบรนด์มา แล้วกดเชื่อมต่อเครื่องกับแอพ เวลาใช้ก็ทำตามคำแนะนำในแอพโหมด Treatments อยากนวดโหมดไหนก็เลือกได้เลยค่ะ
เป็นครั้งแรกที่ใช้ขวัญก็กลัวใช้ไม่ถูกวิธีเลยขอทำตามแอพแนะนำดีกว่า เพียงแค่เลือกโหมดที่ต้องการ แล้วทำตามวีดิโอได้เลย ที่สำคัญใช้เวลาในการนวดหน้าไม่นานเลย สนุก ง่าย สะดวก และก็ฟินผิวหน้ามาก ๆ เลยค่ะ
อยากให้ทุกคนได้ลองใช้ FOREO BEAR กันดูนะคับ บอกเลยว่านวดหน้าเองได้ง่าย ๆ อยู่ที่บ้าน ไม่ต้องไปนวดที่ร้าน ถือว่าสะดวกและสบายมากเลย ไม่แปลกใจทำไมใคร ๆ ก็ถึงนิยมใช้ FOREO กัน เพราะว่าจึ้งแบบนี้นี่เองง



#FOREOBEAR #FOREO 
#เครื่องยกกระชับหน้า #ลดริ้วรอย
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE