รีวิว FOREO BEAR x SUPERCHARGED SERUM SERUM SERUM 2.0

19 9
สายสกินแคร์ที่ยังสนุกกับการทดลองผลลัพธ์ของสกินแคร์และยังไม่พึ่งพาหัตถการแบบเราด้วยวัยสามสิบกว่าๆ แบบนี้ก็ต้องมีตัวช่วยกันหน่อยค่าาาาา
นางเอกของเรื่องก็คือน้อง FOREO BEAR สุดคิ้ว!!!  

​FOREO BEAR
เป็นเครื่องยกกระชับผิวหน้าที่ใช้ระบบ Microcurrent Facial Treatment ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ฟื้นฟูผิว เพิ่มความเฟิร์มกระชับ ยืดหยุ่น เวลาใช้จะรู้สึกเปรี้ยะๆ จี๊ดๆ นิดๆ ใช้การสั่นแบบ T-Sonic Pulsation ร่วมกับคลื่นไฟฟ้าช่วยผลักเซรั่มให้บำรุงได้อย่างล้ำลึก ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อผิวหน้า ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง สุขภาพดี

มั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้เลยเพราะมี Anti-Shock System ระบบป้องกันความปลอดภัย มีเซนเซอร์ช่วยวัดผิวของเราว่าสามารถรับคลื่นไฟฟ้าได้มากน้อยแค่ไหน ช่วยปรับคลื่นให้เหมาะกับผิวป้องกันการช็อต

จะใช้ควบคู่กับแอป FOREO For You ผ่านโทรศัพท์ได้ทั้ง iOS และ Android หรือจะไม่เชื่อมต่อแอปก็ได้นะคะ แต่ถ้าเชื่อมต่อกับแอปก็จะมีขั้นตอนสอนการทำ Facial Workout ช่วยพาเราทำตามไปทีละขั้นตอน
ต่อด้วยตัวช่วยสุดปังอย่าง FOREO SUPERCHARGED SERUM SERUM SERUM 2.0
 

เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระชับ ยืดหยุ่น และความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย ปรับสมดุลการผลิตน้ำมัน กระตุ้นการสร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนื้อเซรั่มเบาสบายผิวมาก
ยิ่งใช้คู่กันก็จะได้ผลลัพธ์ที่สุดปัง เพราะเซรั่มตัวนี้เป็นสูตรที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่อง FOREO BEAR โดยเฉพาะ  
ให้ความรู้สึกที่แตกต่างอย่างชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ผิวชุ่มชื้น แน่นกระชับ เราใช้ต่อเนื่องกัน 2 สัปดาห์นะคะ จะมีเว้นช่วงที่มีสิวอักเสบอยู่ 2 วัน พอใช้ต่อเนื่องจะได้ผิวที่ชุ่มชื้น เรียบเนียน กระชับและยืดหยุ่นมากขึ้น สกินแคร์ที่บำรุงต่อจากการใช้ FOREO BEAR xSUPERCHARGED SERUM SERUM SERUM 2.0 ซึมเข้าสู่ผิวดีขึ้น ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ริ้วรอยร่องแก้มตื้นขึ้น รอบดวงตาคล้ำน้อยลง  
ใช้คู่กันผิวเฟิร์มมากขึ้นจริงๆค่ะ คนที่เพิ่งเริ่มให้ใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ปรับความแรงระดับต่ำสุดก่อน เมื่อผิวเริ่มชินแล้วค่อยปรับความถี่และความแรงของคลื่น Microcurrent มากขึ้นตามที่ผิวจะรับไหวนะคะ ที่สำคัญคืออย่าใช้น้อง BEAR โดยไม่ได้ทาเซรั่ม เจล หรือครีมบำรุงก่อนเด็ดขาดเลยนะ




#foreobear #foreoserumserumserum #junjaowkhareview #เครื่องนวดกระชับผิว    


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE