Matte or Light ไม่ต้องเลือก AR แป้ง2ชั้น ถูกและดีในเซเว่น

16 8
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ บทความนี้มีจะมาพูดถึง แป้งพัฟถูกและดี คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อย แถมหาซื้อง่ายในเซเว่นก็มี มาตบแป้งให้ผิวเป๊ะด้วย “แป้งพัฟถูกและดี” กันนนค่าาา

AR SOFT GLOW FOUNDATION POWDER

เป็นไอเทมตัวเดียวจบ พร้อมตบทุกสถานการณ์เลยยค่าา ด้วยความที่เค้ามีเนื้อแป้งมาให้ 2 แบบทั้ง Matte และ Light บอกได้คำเดียวเลยว่า  AR อะไรออกมาก็ถูกและดี แบรนด์เด็ด ราคาหลักร้อยที่เพื่อนๆ หลายคนการันตีว่าชอบเหมือนกันนน เฉดสีแป้งพัฟให้เลิศศศ หน้าลอยหน้าเทา  
เนื้อแป้งพัฟที่เนียนละเอียดอัดแน่น มีความละเอียดเมื่อทาลงผิวแล้วจะไม่ตกร่อง ได้เนื้อสัมผัสไม่หนาจนเกินไป เพราะถึงจะให้การปกปิดผิวได้ดี แต่ทาแล้วหน้าหนาเตอะเหมือนโบกปูนก็ไม่เลิศนะคะ ชั้นแป้งที่เป็นเนื้อ Matte เค้าเลยออกแบบมาให้ใช้แล้วสบายผิว ดูเป็นธรรมชาติไม่หนาจนเกินไปค่ะ

ส่วนฝั่ง Light เนื้อแป้งพัฟที่สีกลมกลืนกับสีผิว เล่นแสงด้วยกลิตเตอร์ ด้วยให้หน้าผ่อง วิบวับแบบไม่เว่อร์เกินเบอร์ แนะนำให้แตะทีละนิดค่อยๆ ใช้ ไม่โบกหนาจนเกินไปหน้าจะได้ไม่ลอยค่ะ ถ้าใช้อย่างพอดีหน้าจะได้ไม่ดรอปและก็ไม่เทานั้นเองค่ะ

ส่วนเฉดสีเป็นเฉดมาตรฐานที่สามารถใช้ได้กับผิวเอเชียร์ สีดูนวลเนียน หน้าผ่อง เนื้อแป้งพัฟ เหมาะกับสภาพผิวทุกสภาพผิว โดยเฉพาะ คนผิวผสม เป็นแป้งพัฟที่คุมมันและมีสารบำรุงคอยให้ความชุ่มชื้นกับผิวไปในตัวค่ะ

พร้อมกับอุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงจาก วิตามิน ซี (Vitamin C) รวมไปถึง ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) ที่ช่วยให้ใบหน้าแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมผสานคุณค่าการบำรุงจาก ไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) แลดูให้ผิวเรียบเนียน และสารสกัดจากเห็ด (Hydrolyzed Sclerotium Gum) ที่เป็นส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวหน้าแลดูชุ่มชื้น เรียกได้สารสกัดเลิศๆ น่าใช้มาก

วิธีใช้

1.ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งเบาๆ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า  

2.หากต้องการปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ให้ใช้ร่วมกับแป้งกลิเตอร์ 

3.ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งเบาๆ  ใช้น้ำสะอาดฉีดพรมลงบนพัฟ แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าเพื่อความเนียนติดทนยิ่งขึ้น

ทริคใช้แป้งพัฟให้หน้าเนียนสวย

1.เทียบสีแป้งบริเวณแนวกราม จะช่วยให้เราเห็นสีที่เข้ากับสีผิวทั้งใบหน้าและลำคอได้แบบเป๊ะๆ

2.หน้าไม่ลอยต้องเช็กด้วยแสงธรรมชาติ หรือใช้ไฟสีขาว เช็กในที่ที่มีแสงสว่างพอดีไม่มืดหรือสว่างเกินไปค่ะ หน้าจะได้ไม่โป๊ะ ไม่เทา

3.ฉีดน้ำที่พัฟสร้างงานผิวเนียนกริบไม่เป็นคราบ ใครหน้ามันมากๆ ใช้วิธีนี้คือดีงามเลยค่ะ ช่วยเพิ่มการปกปิดได้ดี แต่ไม่ทำให้แป้งเป็นคราบเลย

4.อย่าลืมเช็ดออกให้สะอาดด้วยคลีนซิ่ง แน่นอนว่าแป้งพัฟที่ผสมรองพื้นแบบนี้จะทำให้ผิวเกิดการอุดตันได้ง่าย ถ้าไม่อยากสิวขึ้นก็อย่าลืมใช้คลีนซิ่งด้วย

ในส่วนของตัวแพ็กเกจ ยังคงทำออกมาได้น่าใช้เช่นเดิม มีกระจกและแยกที่วางแป้งพัฟให้ สีของตลับเป็นสีชมพูวิบๆ ถูกใจมี่มากๆ น่ารักก ถือไปไหนก็สวย เอาคะแนนไปเลย 10/10 ไม่หักเอา ตัวตลับของจริงน่ารักมากกก
โดยรวมแล้วมี่ชอบนะคะสำหรับ AR SOFT GLOW FOUNDATION POWDER แป้งพัฟสองแบบนี้ เพราะสามารถใช้ได้หลากหลายลุค หลากหลายโอกาส ถือว่าเป็นไอเทมถูกและดี

ราคา : สินค้าราคา 169 บาท  

พิกัด : 7-11 ใกล้บ้าน , 7-11 เดลิเวอรี่ หรือช่องทางออนไลน์ AR Cosmo ได้เลยค่ะ

#รีวิวเซเว่น #เออาร์เข้าถึงทุกความสวย 

#แป้งสองชั้น #ถูกและดี #แป้งผสมรองพื้นเนื้อดี 

#แป้งรองพื้นคุมมัน #แป้งรองพื้น7-11

สำหรับบทความนี้ มี่ขอถือโอกาส “สวัสดีปีใหม่” ทุกคนล่วงหน้า 

ขอขอบคุณที่กดติดตาม คอยคอมเม้น เป็นกำลังใจให้กันเสมอ

และมี่หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ประกอบ

การตัดสินใจซื้อให้กับเพื่อนๆได้บ้างนะคะ 

ถ้าชอบหรือไม่ชอบยังไงคอมเม้นมาคุยกันได้เลยน้าาา 


♡♡♡♡♡♡


ติดตามกันต่อได้ที่

Instagram : emilymimmy

Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน

Tiktok : e_emilymimmy



emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE