บอกลาผิวอ่อนล้าใน 7 วันกับ Vichy Mineral 89 Probiotic Fractions💙✨

16 8

ก่อนหน้านี้เราเคยมีโอกาสซื้อ Vichy Eye serum มาลองใช้ ก็ประทับใจกับผิวใต้ตาแล้วนะ รอบนี้เลยอยากลองตัวอื่นๆของแบรนด์นี้ดูบ้าง จนมาเจอตัวนี้ Vichy Mineral 89 Probiotic Fractions Serum บอกเลยว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวช่วงนี้มากๆ ที่ผิวดูบอบบาง แพ้ง่ายเลยทำให้ดูโทรมไปหมด วันนี้เลยอยากมาป้ายยา บอกต่อให้เพื่อนๆบ้าง 

นางช่วงเรื่องอะไรบ้างหล่ะ??

นางมีชื่อเต็มๆว่า  Vichy Mineral 89 Probiotic Fractions Serum เป็นเซรั่มที่เหมาะกับชาวผิวแพ้ง่ายแบบเราๆมากแก ขอสรุปจุดเด่นเป็นข้อๆให้อ่านแบบเข้าใจง่ายๆเลย

จุดเด่น : 

- ช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้น

- ช่วยให้ผิวฉ่ำโกลว์ขึ้น

- ช่วยกู้ผิวโทรมให้กลับมาสดใส 


ที่สำคัญอีกอย่างเลยนะ คือนางไม่ผสมน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้นะทุกคน เออเริ่ดๆ!! 

สบายผิวดี คือนางจะไม่เหนอะผิวนะ แต่ผิวหลังลงเซรั่มจะมีความดูฉ่ำๆ ฟีลเหมือนดื่มน้ำ 8 แก้ว นอนหลับวันละ 8 ชั่วโมงแบบนั้นเลย 

และจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือส่วนผสมหลักๆในคูมน้องขวดนี้ ที่เราอ่านแล้วตัดสินใจใช้คือ มีส่วนผสมของ Probiotic เข้มข้นถึง 5% ที่นางผสาน 3 Antioxidant Complex ที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะเลยของคูมวิชี่เค้า  -

- น้ำแร่ภูเขาไฟวิชี่ : ช่วยให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดีขึ้น

- ไนอาซินาไมด์ วิตามินอี : ปลอบประโลม และช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ

- ไฮยาลูรอนิค แอซิด : ช่วยเรื่องคงความชุ่มชื้นให้ผิว  

ใช้มาครบ 7 วันแล้วเป็นยังไงบ้าง??

ก่อนจะไปบอกเล่าผลลัพธ์ ขอแชร์สภาพผิวของเรา ณ ปัจจุบันก่อนเลย ก็คือผิวหน้าเราจะหมองๆ เพราะกินน้ำน้อย เดี๋ยวตากแดด เดี๋ยวอยู่ในห้องแอร์ แกว่าผิวเราจะปรับสภาพได้ไหม ฮ่าๆ บอกเลยว่าผิวแห้ง ผิวมันสลับๆวนไป ขนาดเหงื่อออกเยอะๆเรายังคันที่ผิวหน้าเลย

นี่ก็ใช้มาได้ 7 วันแล้ว บอกเลยว่าเราทาเช้า-เย็นๆเลย แถมยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม ฮ่าๆ ที่นั่งสังเกตผิวตัวเองเลยนะ รู้สึกว่าผิวมันน้อยลง ผิวดูอิ่มน้ำขึ้น หน้าไม่ค่อยหมองแบบช่วงแรกแล้ว เราเข้าใจว่าที่มันดีขึ้น เพราะว่าผิวเราได้รับการบำรุงให้มีความชุ่มชื้นมากขึ้น จะเรียกว่าบำรุงถึงและเพียงพอก็ได้นะ บอกเลยว่าใครผิวขาดน้ำแบบเราคือตอบโจทย์มากๆ  

ก็ว่าจะลองใช้ต่อจนหมดขวดไปเลย เพราะผลลัพธ์ที่ได้ช่วยแก้ปัญหาผิวที่เป็นอยู่ได้ดีเลยแหละ เอาดีๆตัว  Mineral89 เค้าเอาเรื่องอยู่นะ ขอเวลาไปหยอดกระปุกก่อน รอบหน้าจะไปตำ Mineral 89 Boosting Cream มาใช้คู่กันบ้าง 💦 

#ใช้จริงรีวิวจริง #vichy #vichy89 #สกินแคร์


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE