เผยผิวสวยสุขภาพดีเปล่งประกายออร่าด้วย Dance Body Lotion

17 8
เดือนธันวาคมบอกเลยว่าอากาศนี่แปรปรวนสุด ๆ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว อากาศอังกอร์แบบนี้ต้องดูแลสุขภาพผิวกายให้ดี ๆ ต้องให้ผิวสุขภาพดีและชุ่มชื้นกันเสียหน่อย ผิวฉ่ำโกลว์ไม่มีสาว ๆ คนไหนไม่ชอบกันหรอกเนอะ

เพราะงั้นวันนี้จะมาแนะนำโลชั่นตัวใหม่ของทาง Dance
บอกเลยว่าถ้าได้ลองแล้วติดใจแน่นอนค่ะ

Dance Body Lotion OH SO CHILL
โลชั่นบำรุงผิวกายผสมมิเนรัล กลิตเตอร์จากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เผยผิวสวยกระจ่างใส เปล่งประกายออร่า ดูมีสุขภาพดี พร้อมกลิ่นหอมติดผิว ด้วยกลิ่นOh So Chill เป็นกลิ่นหอมละมุนของดอกออริสสีม่วงครามกับความนุ่มนวลของไวท์ คอตตอน หอมนานด้วยเซรั่มน้ำหอมเข้มข้น ได้ฟีลลิ่งผ่อนคลาย รีแลกซ์กาย สบายผิว

Texture – เนื้อโลชั่นดูเหมือนจะเข้มข้น แต่เมื่อทาลงผิวแล้วคือเบาสบาย เกลี่ยง่ายมาก ไม่เป็นคราบด้วย กลิ่นหอมฟุ้งกระฉูด ที่ว้าวมากคือเมื่อเกลี่ยลงผิวแล้วจะมีกลิตเตอร์เป็นประกายติดอยู่ที่ผิวด้วยค่ะ
After using – หลังใช้แล้วชอบมาก ด้วยเนื้อโลชั่นที่บางเบาสบายผิว แต่ยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างดี ทำให้สบายตัว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมของโลชั่นคือไม่ฟุ้งแรงเกินไป ติดผิวได้ดีระดับนึง ความกลิตเตอร์ในเนื้อโลชั่นคือช่วยให้ผิวเล่นแสงได้ดีมาก เวลาโดนแดดหรือแสงก็จะวิบวับเป็นประกายที่ผิวเลย ใช้แล้วเหมือนจะปรับสีผิวนิด ๆ ด้วยนะ
สำหรับใครที่อยากลอง DANCE Body Lotion Oh My Glow Collection จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 สีคือ สีฟ้า, สีชมพู และสีส้ม เลือกกลิ่นที่ชอบกันได้เลย ขนาด 350 ml. ราคา 315 บาท แต่แอบเห็นมาว่าถ้าช้อปออนไลน์ราคาคือพิเศษสุด ๆ ด้วยนะคะ ใครอยากลองไปตามได้ตามพิกัดด้านล่างนี้เลย

📍พิกัดผิวสวยด้วย Dance Body Lotion📍
Shopee / Lazada / Konvy




#DanceBodyLotion #DANCEBodyLotionOhMyGlow #Dance 
#Lotion #โลชั่น #ดูแลผิวกาย #บำรุงผิว #ผิวสุขภาพ #ผิวกระจ่างใส
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE