"รอยดำ" ให้เจลยางลบฟาร์มูล่าจัดการ

14 8

เฮลโหลลลลลทุกคน วันนี้อายอยากชวนเพื่อนๆ มาว่ากันด้วย "เรื่องของรอยดำ" กันค่ะ เรื่องเรื่องคือก่อนหน้านี้อายมีสิวจากการแพ้แมสก์​และสิวก็ทิ้งรอยเยอะมากกกก บางจุดนอกจากรอยแล้วผิวมันมีความไม่เรียบ นูนๆ แปลกๆ เลยไปปรึกษาเภสัชว่ามันเกิดอะไรขึ้น… จึงได้ความมาว่า เวลาเราเป็นสิวอักเสบเนี่ย ร่างกายมันจะมีกระบวนการในการสมานแผลหลักๆ สองอย่าง คือ สร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้เกิดรอย และ กระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทน ดังนั้นหลังเป็นสิวอาจเกิดได้ทั้งปัญหารอยสิวและผิวไม่เรียบแบบที่อายเป็นอยู่นั่นเอง
แต่ปัญหาที่คือผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดมันมักจะแยกหลอดกัน บางอันใช้กับรอยแดง บางอันใช้กับรอยดำ บางอันใช้กับรอยนูน เวลาใช้ก็ค่อนข้างวุ่นวายและต้องทาหลายหลอดเยอะแยะไปหมด และยังเสียเงินในกระเป๋าแบบจุกๆ อีก วันนี้อายเลยเอาไอเท็มที่จบได้ทุกเรื่องรอย ที่พี่เภสัชเค้าแนะนำ มาฝากทุกคนค่ะ! บอกเลยว่าตัวนี้จบจริง และผลลัพธ์ดีงามมาก!

แอบบอกก่อนว่าอายเป็นหนึ่งในลูกค้าที่ใช้แบรนด์นี้มาตลอด ไลน์โปรดักซ์แรกของแบรนด์นี้จะเป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิว สูตรโดยเภสัชกร ใช่ค่ะ… เจ้าของแบรนด์เป็นเภสัชกร ยิ่งทำให้อายมั่นใจในแบรนด์มากขึ้นไปอีก แถมยังมีบริการปรึกษาปัญหาผิวกับเภสัชฟรีอีกด้วย พอผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ออกมา เลยไม่รอช้าที่จะจัดมาลอง ตัวนี้น้องชื่อ Pharmular Dark Spot And Scar Gelหรือ เจลยางลบฟาร์มูล่า น้องเจลยางลบ สามารถจบได้ทุกเรื่องรอยเลย ทั้งรอยสิว รอยแดง รอยดำ จุดด่างดำจากเมลานินต่างๆ ทั้งฝ้า กระ ก็ใช้ได้ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวขรุขระดูเรียบขึ้นได้ด้วย! ถือว่าเค้าคิดมาดีมากๆ สำหรับผิวหลังเป็นสิว ที่จะมีปัญหาทั้งรอยดำๆ และผิวไม่เรียบ ครบเครื่องแบบหลอดเดียวจบ ไม่ต้องใช้หลายตัวให้วุ่นวายเลย

     สารสกัดสำคัญในการรักษารอยมีอยู่ในหลอดนี้ บอกเลยว่าจึ้งมากๆ เช่นกัน เพราะเป็นสารสกัดนวัตกรรมใหม่ คือ 2% NOVORETIN แบรนด์ให้มาในปริมาณเข้มข้นและเป็นความเข้มข้นที่หวังผลได้จริง ตัวนี้จะมีกลไกที่ช่วยลดการอักเสบ ลดการสร้างเม็ดสีได้ทุกกลไก เพราะจะไปทำให้กรดวิตามิน A ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติบนผิวของเรามันสูงขึ้นได้ถึง 720% และส่งผลช่วยลดรอย กระตุ้นคอลลาเจน รวมถึงทำให้ผิวแน่นฟูขึ้นได้ โดยมีงานวิจัยในมนุษย์จริงรองรับ ที่สำคัญคือ ผู้ใช้จริงใช้ไปแล้วเห็นผลลัพธ์แบบชัดเจน อันนี้คือดีงามมากกก 

     นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอีก 9 ตัว ที่โด่งดังอยู่แล้ว และใช้กันมาอย่างยาวนานว่าหวังผลเรื่องรอยดำได้จริงเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น 0.5% BAKUCHIOL ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ แต่พอทาไปได้ผลเหมือนกรดวิตามิน เอ เลยถือว่าเป็นการเสริมฤทธิ์กับตัว 2% NOVORETIN เข้าไปใหญ่ ได้ผลแบบดับเบิลไปเลย!


5% NIACINAMIDE + 4% NAG ช่วยลดรอยดำ รอยแดง รอยสิวได้ดีมากๆ โดยปกติทุกคนน่าจะรู้จัก NIACINAMIDE อยู่แล้วเป็นว่าสารสกัดที่ดีมากกก แต่รู้อะไรไหมคะว่าเมื่อใช้ 5% NIACINAMIDE + 4% NAG คู่กัน ผลลัพธ์จะดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก แบรนด์เค้าคิดมาดีอีกแล้วทุกคนนน

2% TRANEXAMIC ACID นอกจาก​​​​จะช่วยลดการก่อตัวของเม็ดสีแล้ว ยังช่วยกระจายเส้นเลือดที่กระจุกตัว ทำให้เจลยางลบฟาร์มูล่าตัวนี้เหมาะสำหรับการดูแลปัญหาฝ้าเลือกได้อีกด้วย 

นอกจากนี้ยังมีสารสกัด 2% ALPHA-ARBUTIN, ALLIUM CEPA, VITAMIN C, VITAMIN E, ALOE VERA และ N-ACETYL CYSTEINE ซึ่งทุกตัวใส่มาใน %ที่หวังผลลัพธ์ได้

ทั้งนี้ทั้งนั้นจะเห็นได้ว่า สารสกัดทั้งหมด 10 ACTIONS ทำให้ น้องเจลยางลบ สามารถจบได้ทุกเรื่องรอยได้จริง เริ่ดมากกก ตั้งแต่มีตัวนี้อายคือประหยัดเงินและเวลาในการทาไปได้เยอะมากๆ

ตัวหลอดของเขาพัฒนาจากตัวแต้มสิวแล้วน้า ใครที่เคยใช้ตัวเจลแต้วสิวมาก่อนจะรู้ ตัวหัวเจลยางลบฟาร์มูล่า เขาจะใช้งานได้ง่ายขึ้น บีบจี้ไปตรงที่เราต้องการจะลดรอยได้เลยสะดวกมาก บีบได้ปริมาณที่พอเหมาะได้ด้วย

[เนื้อ]
เนื้อเจลใส เนื้อเบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีซิลิโคนและพาราเบน ที่สำคัญคือ Alcohol free ทำให้ผู้ที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้
ตัวเจลยางลบ ใช้ได้เช้า-เย็น ไม่ไวต่อแสงแดด สามารถใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่เรามีอยู่ได้เลย ความพิเศษของเขาคือสามารถแต้มได้ทั้งผิวหน้า-ตัว แต้มบริเวณแผลได้ด้วย เพื่อลดโอกาสในการทิ้งรอยแผลเป็น

[หลังใช้]
อายใช้ต่อเนือง ราวๆ 1-2 สัปดาห์ รอยเริ่มจากลง บวกกับอายเป็นคนค่อนข้างมีรอยสิวเยอะ เพราะชอบบีบสิวอยู่เป็นประจำ เลยตั้งใจเก็บภาพหลังใช้มาเพื่อประกอบเปรียบเทียบน้าทุกคน อายถ่ายไว้มีลืมทาบ้าง ลืมถ่ายบ้าง จากรอยเข้ม ค่อยๆจางลง แม้ว่าจะยังไม่หายเกลี้ยง เพราะทุกคนก็รู้เนอะว่าเรื่องรอยต้องใช้เวลา แต่โดยรวมอายประทับใจเลยค่ะ  ><

ใครที่มีรอยสิว จุดด่างดำ อายไม่อยากให้ทุกคนมองข้ามนะคะ รอยเก่าอาจจะใช้เวลาในการรักษาหน่อย แต่ถ้าไม่เริ่มตอนนี้ก็ไม่รู้จะเริ่มตอนไหนน้า แล้วยิ่งมีผลิตภัณฑ์ที่ทำออกมาให้เราได้ลองใช้อายถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยน้า ทุกอย่างอายจะจะมีเวลาของมัน แต่จะหายแน่นอน [ราคา] 10 ml 290 บาท

[พิกัด] ปรึกษาเภสัชกร ฟรี ได้ที่ Line : @pharmular หรือ Lazada, Tiktok Shop, Konvy : Pharmular
#เจลยางลบฟาร์มูล่า #NOVORETIN #ฟาร์มูล่า #PHARMULAR #ฟาร์มูล่าสูตรฟาร์มาซี#ลดรอย #รอยสิว #รอยดำ #รอยแดง #ครีมฝ้า


ชมพูนุชก์ จารุภุมมิก

ชมพูนุชก์ จารุภุมมิก

สวัสดีค่ะ ชื่ออายนะคะ˚ ༘♡ ⋆。˚
เป็นมือใหม่ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ จะพยายามอัพเดทเครื่องสำอางใหม่ๆค่ะ

ติดตามอายช่องทางอื่นๆได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยน้า♥

ติดต่อ
Line : miliaii29

FULL PROFILE